23

1.2K 102 19
                                    

bữa hôm nay vì quá đông người nên justatee không tài nào dí hai người ngồi cạnh nhau được nên mới có cảnh anh ở đầu sông em ở cuối sông như hiện tại. bray là một con nhậu chính hiệu, dĩ nhiên em sẽ chọn ngồi gần big daddy để có thể đấu với anh mấy ly rồi, còn andree, gã không quan tâm lắm, chọn bừa lấy một chỗ mà ngồi thôi.

" ơ kìa sao nay anh bâus lại trốn xuống dưới đó, lên đây lẹ lên. "

justatee đã thấy được điều kì lạ đó và cố ép cho andree lên trên ngồi cùng dàn huấn luyện viên và ban giám khảo bằng được. nhưng hai bên bray đã được lấp kín bằng anh thái vg và karik nên cậu đành phải để gã ngồi bên cạnh mình đối diện với em vậy.

vì vừa mới kết thúc một trận bóng nên chủ để của bữa này xoay quanh toàn là banh với nóng, andree như súng đã lên nòng, bắn big daddy tằng tằng khiến anh mấy lần cũng á khẩu không cãi được.

" tội anh big. "

bray nói nhỏ cho mình em nghe thôi nào ngờ lại bị karik nghe thấy, anh bắt lời dí liền.

" vậy nên mới bảo mày hay, lúc ghi hình ông andree nhường mày ra mặt thế mà không cua nổi người ta, quá chán. "

" đúng rồi đấy, nhớ vụ cái mũ bảo hiểm không rik ? ông chửi kinh hồn bạt vía luôn.. "

justatee từ đâu xuất hiện dí cái ghế sát rạt gần em bắt đầu nhiều chuyện làm em giật cả mình.

" ơ, anh tee ? sao lại ra đây rồi ? "

" à, nhường chỗ cho anh thái tâm sự mỏng với andree bên kia kìa. "

justatee chỉ sang hướng kế bên rồi quay lại nhiều chuyện tiếp.

" đanh đá thế mà nhường mỗi thằng bảo, đến vậy còn không yêu nhau nom có chán không ? "

" nhề ? tee nhề ? bởi mới nói thằng này yếu, như rik nè, húp binz cái một. "

" vâng, anh thì ghê rồi. chứ không phải bị người ta từ chối rồi về khóc lóc với thằng này à ? "

" hai người đúng là chó chê mèo lắm lông. "

bray ngồi nghe hai người kia chê mình mà tức muốn chết, người ta nên cơm nên cháo từ lâu rồi, không cần đến hai người nói đâu nhá chả qua là người ta chưa muốn nói thôi.

" mấy cái anh này.. để từ từ người ta tính, suốt ngày la em không vậy ? sao không sang la cái ông kia kìa ? "

" thưa bố, la được thì chỉ có bố dám la thôi nhá, con không có dám. "

hời, anh tee nói gì mà đúng thế. em hay mắng gã thật nhưng mà toàn bik gã trêu ngược lại thôi, lắm lúc bực lắm mà thấy cái mặt đẹp trai của gã nên đành phải nhịn lại. kiểu không muốn làm tổn thương người đẹp ấy.

" anh này.. nói gì kì. "

" có mày mới kì. "

bray chán chả buồn nói, im ỉm cho justatee đi mời rượu chỗ khác luôn, rồi em quay sang giao lưu với các thí sinh trong các team cho vui.

ở bên kia andree đã bị anh thái dí hết cốc này đến cốc khác, vừa uống vừa trò chuyện rôm rả, đến lúc cả hai đã ngà ngà say anh thái mới đứng lên đi xuống phía dưới để giao lưu thêm còn gã thì trốn đi hút thuốc một chút.

• ANDRAY • THỨ QUẢ LẠ • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ