hôm nay là ngày quay các tiết mục cho chung kết 2 của rap việt mùa này. hiện giờ ai nấy đều khá bận rộn để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình chỉ có cặp đôi nào đó vẫn đang mải mê ôm vai bá cổ nhau là khác biệt với số đông thôi.
" duy, đừng ôm anh nữa, mọi người nhìn kìa. "
" em chỉ đang cổ vũ người yêu em thôi mà, ai nhìn thì kệ họ đi. "
vâng, đó chính là rhyder và captain đang chim chuột với nhau không biết rén là gì ở giữa trường quay. captain chỉ cần nhận được cái gật đầu duyệt người của bray thôi là ngon hết, từ khi được bray hoan hỉ chúc phúc là lộ liễu hơn hẳn. và dĩ nhiên, mấy con người yêu xa như karik và justatee không hề hài lòng về điều đó.
" riết để chúng nó lộng hành quá. "
" về phải bảo hai ông kia dạy lại thôi, không coi ai ra gì hết. "
" ối giồi, thầy trò nhà đấy khác gì nhau đâu, nom kìa. " - justatee nói.
karik nhìn theo hướng tay justatee chỉ mà cạn lời, trò bên này thì ôm nhau thắm thiết còn thầy bên kia thì tình tứ đút cho nhau ăn, lại còn bày đặt đứng núp sau góc máy để giấu nữa chứ.
" đúng là yêu nhau yêu cả tông ti họ hàng. "
" thiện mà ở đây là tui hôn luôn cho chúng lác mắt luôn. "
" thật, đan mà ở đây rik cũng vậy, nhìn người ta show ân ái tủi thân thế. "
nhưng tiếc là không ai ở đây cả, chỉ có họ cùng ánh mắt sân si với đời mà thôi. bray thấy karik đứng ở xa đang nhìn mình cũng biết ý cầm ít bánh mì bơ tỏi, món anh thích để an ủi anh không tí để anh mỉa nữa thì chỉ biết câm nín.
màn trình diễn của big daddy và anh thái vg quá mãn nhãn, quả thực là hai bài hát hay đáng để replay nhiều lần trong ngày. tiếp theo là đến tiết mục của andree, một tiết mục sáng lấp lánh bất chấp mọi ánh nhìn.
" cái chuyện mà làm nhạc ờ style này thì em nghĩ là anh bâus thuộc dạng là top ở việt nam rồi. và hôm nay, anh bâus cùng với cả đệ tử ruột đã tạo ra một cái bài có thể nói là so với cả bài của em cũng một chín một mười đấy. "
" ai chín ai mười. "
" tôi cũng không hỏi ai chín ai mười đâu nhá. "
bray ngồi nghe không mà cười tít hết cả mắt, công nhận mấy cái áo màu mè kén ngườ mặc này lại rất hợp với gã luôn á. mặc cái là sáng bừng làm em chả để ý nổi ai, mắt cứ nhìn về phía gã thôi. cười lên đẹp trai thế không biết nữa.
" anh mười. "
bray canh góc máy để lén khen người yêu một câu nhưng vô tình lại bị big daddy bắt gặp.
" bảo nói gì đấy ? "
à, đố dám nói vừa mới nói gì đấy. em bị big daddy hỏi thì giật cả mình chỉ biết ngồi cười, nào ngờ lại nghe thấy một giọng nói quen thuộc nào đó bắt mic lên giải vây hộ.
" bray nói anh mười. "
không biết đang giải vây cho hay đang làm tình hình thêm khó nói nữa trời. nhưng có một điều em không hài lòng lắm, mọi người trước hay sau camera vẫn luôn gọi em là bảo, nghe cưng chiều út vậy mà gã cứ có cái cam vào là bray, bray miết, giận hết sức, có cam cái là sống chết gọi bray cho bằng được làm em tức muốn xỉu.