9

1.9K 153 7
                                    

như thường lệ thì bữa sáng tình yêu của bray sẽ được chuẩn bị chu đáo trước khi andree thức dậy, nhưng đó là khi em cố gắng đánh bại cơn buồn ngủ của mình để thức sớm nấu cho người em thích ăn và đó là lúc trước còn bây giờ thì em đang tức giận vì những hành động thân mật của gã với người khác trước mắt mình nên sẽ không có tình yêu tình báo gì ở đây hết.

bray vẫn dậy sớm hơn andree nhưng em dậy sớm là để đi về, em cũng chả nói chả rằng gì với gã như khi trước, cứ thế mà gọi xe về thôi. đến khi andree thức dậy đã là chuyện của ba tiếng sau đó rồi, gã cũng đi tìm em khắp nơi quanh nhà nhưng không thấy nên chắc chắc em đã về rồi, chỉ là đến một tờ giấy note cũng không có khiến gã hụt hẫng vô cùng.

" nhóc con sao vậy ta ? kì lạ thật. "

thắc mắc là vậy nhưng andree cũng chỉ biết gãi đầu cho qua rồi đi làm việc của mình.

tất cả các team của các huấn luyện viên có khoảng ba tuần để chuẩn bị cho vòng đối đầu nên ai nấy đều khá bận rộn. và cũng vì thế mà suốt một tuần qua, andree dường như mất liên lạc hẳn với thằng nhóc nào đó, cứ như cố tình mất hút khỏi tầm mắt của nhau vậy.

" thầy sao thế nhỉ ? mấy nay cứ nhăn nhăn nhó nhó, khó chịu thế nào ấy nhờ. " - rhyder thắc mắc

" không biết nữa, nãy á tui đi vô lấy cốc nước uống thì thấy thầy cứ đứng nhìn vô cái bếp làm gì ý, mà mặt căng lắm nhìn rén không dám hỏi luôn. " - minh lai nói.

" qua tao còn thấy ổng ngồi nhìn chằm chằm vào điện thoại bấm bấm cái gì đó dài lắm xong lại xóa, lúc tao từ sau đi tới hỏi thì vội giấu đi trông đáng nghi lắm. " - smo kể

" có khi đang căng thẳng gì đó cũng nên, hay tối rủ thầy lên club xả ? " - richie đề nghị.

" rồi thằng dlow thì sao ? vứt nó ở nhà hả ? "

" sao lại thế ? "

" cho nó đi để nó uống nước cam à ? "

" ơ kìa anh, uống nước cam cũng là uống mà. " - dlow nói.

" ờ ờ kệ mày, tối tối kiếm cách dụ thầy đi không ổng đá ra khỏi nhà thì dở. "

" dụ thầy thì để thằng quang anh dụ, chỉ có nó nói là không bị thầy chửi thôi. "

" đúng đúng, trò cưng nó phải thế. "

" ơ, mấy cái ông này... "

rhyder nói không lại mấy anh lớn đành phải lủi thủi làm theo. rón rén mở cửa bước vào phòng thu nơi gã đang ngồi hút thuốc lá và lướt điện thoại.

" thầy.. ơi.. "

" sao đấy ? " - andree nghe thấy tiếng gọi dè dặt từ cậu trò cưng cũng lên tiếng đáp lại.

" em.. em.. à không tụi em.. muốn.. muốn "
rhyder không nói được nổi một câu tử tế, bởi nhìn mặt andree căng lắm nên không có dám mở lời đề nghị. thấy vậy thì gã hơi khó hiểu, đành phải lên tiếng hỏi thêm lần nữa.

" muốn cái gì cứ nói đi anh nghe. "

" em chỉ muốn rủ thầy tối đi club thôi hì hì. "

• ANDRAY • THỨ QUẢ LẠ • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ