8

2.2K 142 16
                                    

hôm nay là ngày quay chính thức cho vòng loại của rap việt mùa này, vì phải quay liên tục mười tám tiếng nên giờ quay sớm hơn họ nghĩ, là tầm bốn giờ sáng. ai nấy đều không có vấn đề gì cả bởi hôm qua sau khi ăn tối vui vẻ và no nê họ đều về nhà và đi ngủ rất sớm, justatee và karik cũng chỉ đi việc riêng với nhau thêm nửa tiếng rồi cũng về ngủ luôn, nhưng bray thì không ổn. một rưỡi đêm hôm qua em mới leo được lên giường và đi ngủ thì làm sao hôm nay bắt em ba rưỡi sáng dậy chuẩn bị mọi thứ để đi quay cho nổi đây ?

andree với đặc thù công việc là hay phải đi diễn ở các bar, club từ đêm đến sáng nên gã đã quen lối rồi, chẳng vấn đề gì nếu chỉ ngủ được 3 - 4 tiếng rồi lại phải dậy cả. cái khó của gã bây giờ là làm sao để lôi được em đến trường quay đúng giờ và tìm cớ để mọi người không nghi ngờ gì về việc đi chung nữa cơ. ai chứ lia qua được cái mắt láo liêng và cái mỏ nhiều chuyện của justatee là một điều gần như là không thể rồi đó.

" nhóc con dậy đi, sắp muộn giờ quay rồi. "

...

bray không thể gọi là ngủ nữa mà phải gọi là bất tỉnh nhân sự luôn rồi, gã có lay cỡ nào em cũng không có chút gì gọi là phản ứng.

andree chịu thua, giờ chả lẽ lại điện hỏi karik phải làm sao để cho em ngóc đầu dậy được à ? làm thế thì lộ hết rồi còn đâu.

" nhóc còn không dậy là tôi hôn nhóc đấy nhé. "

hời ơi, dọa thế thì em lại càng không dậy, đang thích muốn chết, ngu gì dậy. năm phút sau đó em vẫn bất động, gã bất lực ngồi xuống bên cạnh em, hạ thấp người nhìn thẳng vào gương mặt đang say ngủ của em.

vốn dĩ bray đã lờ mờ tỉnh từ lâu rồi nhưng với cái tính nhác của mình, thì hiện tại em không dậy nổi đâu, chỉ là vẫn có ý thức cảm nhận được mọi thứ đang diễn ra ra xung quanh mình thôi.

giờ em đã cảm thấy nhịp thở đều đều của gã, hơi ấm từ người gã làm em hồi hộp không thôi, thế nên em càng không dám mở mắt, được hôn cơ mà, dại gì mở, đang cầu còn không được.

" này, tôi làm thật đấy nhé. "

" lẹ đi, nói đéo gì lắm thế " - tiếng lòng của ai đó.

....

" a.. anh điên à.. hừ.. hừ "

bray thở gấp chửi đổng lên làm andree mắc cười đỏ cả mặt. còn bray thì tức tối lắm, tên đáng ghét, sao bảo hôn ? hôn sao mà lại lấy tay bóp mũi người ta hại em xém nữa là tắt thở rồi. lớn già cái đầu rồi mắc dịch gì chơi ngu dữ vậy ?

" anh còn cười được à ? chơi ngu không tả được, anh lớn rồi đấy. "

" chứ không phải do nhóc gọi mãi không chịu dậy à ? "

" vâng vâng, là do tôi, do tôi tất, anh ngu cũng là do tôi luôn, cái gì cũng tôi hết được chưa ? "

" chứ do tôi chắc ? giờ thì dậy vệ sinh cá nhân rồi còn đi quay, sắp muộn rồi. "

andree không nhịn được mà búng trán em một cái, đanh đá nom cũng đáng yêu phết. bray bị gã chọc cho tức điên, giờ đích thị em như báo dữ, vừa bước chân xuống giường liền đạp vào chân gã một cái thật mạnh khiến gã đau điếng mới hả hê đi vào phòng tắm được.

• ANDRAY • THỨ QUẢ LẠ • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ