hôm nay là ngày cuối cùng trong chuyến du lịch của họ nên mọi thứ diễn ra khá êm đêm, về cơ bản là họ sẽ đi thăm quan du lịch và thưởng thức đặc sản nơi đây thôi.
" anh tee, cho anh nè. "
bray cầm cây kem lon ton chạy lại đưa cho justatee, suốt ngày kèn cựa nhau thế thôi chứ yêu thương nhau lắm đó, một nùi người đi với nhau mà mua được có hai cây, chia cho justatee một cây, em một cây là thấy có lòng rồi.
" tính mua chuộc gì tôi ? "
bray làm gì cũng có mục đích riêng của mình, khi cậu vừa chạm tay vào cây kem đã bị em kéo đi đánh lẻ rồi, bỏ lại hai gương mặt hụt hẫng và một loạt người ngơ ngác đứng đó nhìn.
" em có chuyện riêng muốn hỏi anh tí. "
" sao ? chuyện về anh bâus thì gì tôi cũng biết nhưng có điều kiện mới nói nha. "
" thôi, sao mà khó với út quá vậy, du di đi. "
" ôi, vật chất quyết định ý thức em ơi, út ác gì không biết à. "
justatee vừa ăn kem vừa đáp lời em, chỉ hỏi thôi cũng không vấn đề, vấn đề là cậu thích hành em cơ. mấy khi được đè đầu cưỡi cổ thằng nhóc này, phải tận dụng mới được.
" anh giàu mà sao hay tham quá. "
" ôi con yêu của ta, ta là con đàn bà tham vọng đây, tiền của làm nên tất cả con à, có tiền thì thành tiên mà không có tiền thì xéo. "
bray chết cười với justatee mất thôi, cậu với andree đúng là sinh từ một giuộc mà ra, về cái khoản thích giả giọng cute đồ đó để chọc em thì giống lắm, không lẫn đi đâu được.
" ok, lát em chuyển. "
" chà, sộp quá đi, chắc dạo này sốp ăn nên làm ra dữ à. "
" đâu có, tại thế anh nhà em giàu mà. "
justatee nghe mà ái ngại giùm andree nhưng mà kệ, cậu là người có lợi cơ mà.
" ok, sốp muốn hỏi gì thì hỏi đi nà ? "
vì đợi họ lâu quá nên mọi người tiếp tục đi chơi rồi, andree và rhymastic muốn đứng lại đợi cũng bị kéo đi luôn nên giờ hai người nói chuyện với nhau thoải mái hẳn ra.
" anh có biết ai là người có tên danh bạ là gạo trong máy andree không ? "
justatee vừa nghe câu hỏi xong nụ cười liền tắt ngúm, mặt cậu sượng trân ra hẳn làm em càng cảm thấy tò mò hơn.
" sao em lại hỏi về chuyện này ? "
" à thì.. "
bray gãi đầu gãi tai không biết có nên nói ra hay không, em bối rối như vậy càng làm cậu lo lắng hơn nữa.
" bảo, nói cho anh biết vì sao mày lại biết về chuyện này ? "
" thì.. thì em vô tình đọc được tin nhắn người đó gửi cho thế anh lúc em cầm điện thoại ảnh chụp hình hồi bữa. "
" người đó nhắn cái gì ? nội dung tin nhắn ấy. "
justatee căng thẳng nhìn em làm em càng bối rối hơn nữa, em chỉ là tò mò thôi mà.