buổi tối hôm tổng duyệt andree đã hứa sẽ đưa em đi ăn tối nhưng gã lại quên béng mất tối đó gã có lịch diễn ở club, duyệt xong cũng chỉ còn khoảng gần tiếng nữa đến giờ đi diễn rồi, thật sự không đủ thời gian để cùng em đi ăn. thế nên bây giờ bray đang chán nản ngồi ở nhà ăn tối một mình và chờ cửa gã.
việc quên lịch diễn nên phải bùng kèo em của andree thực sự không phải là kiếp nạn, cái kiếp nạn ấy nằm ở việc gã đi diễn kìa. ơi là chời, top 1 về nhạc rap flex, ăn chơi, gái gú nóng bỏng có khác, diễn phải gọi là cháy thôi rồi. một đêm diễn của gã thường là tầm ba đến năm bài, vậy mà mới diễn tới nửa bài thứ hai thôi hàng cúc kín cổng cao tường lúc đầu đã bị lột sạch rồi, mấy bé dancer uốn cứ phải nói là hết nước chấm. xem video gã đi diễn được fan đăng đầy trên tik tok mà bray mặt đỏ lừ lừ, không thèm tránh luôn, cài lại rồi để mấy nàng lột ra thì cài làm gì ?
chà, lại còn cười tươi rói thế kia, liếc mắt đưa tình đồ, nhìn thì cũng cuốn đấy mà là cuốn chiếu á. em cho thả phanh nhưng không có nghĩa là đứt phanh đâu nha, con người ta ai cũng có cảm xúc biết ghen, biết hờn, và biết là tính chất công việc rồi nhưng vẫn phải biết tiết chế chứ ?
" công việc thôi bảo.. công việc thôi.. chỉ là công việc thôi.. bình tĩnh.. công việc.. công việc... "
em không biết là mình đã phải trấn tĩnh bản thân bằng câu thần chú này bao nhiêu lần rồi nhưng em vẫn không bỏ hình ảnh đó ra khỏi suy nghĩ của bản thân mình được. gã chơi đùa thỏa thích như thể không tồn tại em trên đời luôn ấy, ít ra cũng phải tỏ ra né tránh một tí chứ ?
đến khoảng gần hai giờ sáng gã mới về đến nhà, nếu không phải gặp một số trục trặc kĩ thuật buộc phải lùi lịch quay lại một ngày chắc mai gã không lết đến nổi cái trường quay mất. đi diễn về mà người nồng nặc mùi rượu, song còn ngà ngà say làm em dìu gã lên đến phòng vất vả vô cùng.
" cái lão này nốc bao nhiêu rượu rồi không biết ? "
brya vừa lau người, thay đồ cho gã vừa càm ràm ý hệt chàng vợ mới cưới vậy đó. rồi bỗng dưng
" bé con "
gã cười hì hì và gọi bé con, bé con, chỉ mỗi thế thôi đã khiến em quên hết đi những hành động của gã tối giờ rồi.
" thôi thì.. thôi thế thế thôi. "
bray cúi xuống định đắp mền lại ngay ngắn cho gã thì lại bị gã bất ngờ tấn công, kéo em ngã nhào xuống và lật người em lại, không nói không rằng hôn lấy cánh môi mỏng một cách mạnh mẽ.
" aa.. bé con đây rồi. "
thề là nhìn gương mặt ửng đỏ vì cồn xong còn tươi roi rói a lên một tiếng như trẻ con mới nhận được kẹo của gã trông thấy cưng vãi. phải thừa nhận đôi mắt của gã là chiêu chí mạng đối với em, nhất là lúc nó cong cong lên khi hà cười ấy, trụy tim kinh khủng.
" có say thật không đấy ? "
bray thực sự phải nghi ngờ khi gã cứ úp mặt vào bụng em im lặng từ nãy tới giờ, im thì im nhưng mà tay đã lột nửa cái áo em đang mặc ra rồi.
" bé con đoán xem. "
" lại trêu em. "
bray tức tối đẩy gã ra, người ta còn chưa hỏi tội vụ tối qua đâu đó.