50

651 86 5
                                    

bray thề là em chưa thấy chuyến bay nào dài như chuyến bay này, không những nó lâu, hơn nửa ngày trời còn bị delay mất thêm cả tiếng, tức không chịu được. đã thế, đang cáu khi bị delay còn rảnh rỗi đi đọc báo, và chẳng có gì bất ngờ khi người em đang muốn gặp lại bị bế lên hot new với chiếc tiêu đề hết sức giật tít và chiếc ảnh andree đang hôn gái trong club làm tệp đính kèm cho người tình bí mật tự xưng được gọi tên.

quá đỉnh, vừa về nước đã lại đi gái gú, vậy có thật sự đã thay đổi theo như lời gã nói không ? hay chỉ vì giận em nên gã mới làm thế ?

smo thấy em nghiến răng ken kén cũng phải rén giùm thầy mình, nói gì thì nói để thằng bạn anh cáu lên thì chỉ có máu me be bét thôi, chứng kiến một lần tởn tới già.

nhưng nói thật, em không giận gã, có thể là đã quen rồi, vì hình ảnh của gã lúc nào chả dính đến gái ? song, tin nhắn của em đã được gửi lâu như vậy rồi, gã cũng không seen, không rep gì cả lại còn đi uống rượu, em chỉ lo gã bị làm sao chứ không hề tức khi thấy bức ảnh đó.

" ngủ đi cho khỏe, còn nửa ngày nữa mới về đến việt nam cơ mà. "

" biết người yêu mày đi chịch gái, mày ngủ nổi không ? "

em nói ra nghe nhẹ nhàng thế nhưng khiến smo phải đổ mồ hôi hột, đâu có chắc là đi thật đâu ? lỡ đâu hiểu lầm gì sao ? thầy anh anh biết, chuyện này thì dám lắm nhưng chắc không phải bây giờ đâu.

" chắc hiểu lầm thôi, từ ngày yêu mày ổng ngoan hẳn ra ý. "

" ừ, thì tao có nói gì đâu ? "

em trêu bạn mình vậy thôi chứ em tin andree lắm, em chỉ đang đợi về nước để hỏi gã thôi, em sẽ không hỏi qua ai nữa đâu, chỉ hỏi andree của em thôi.

vậy còn andree của em thì sao ? còn làm sao được nữa, đang ngất đi vì đống cồn trong người mình đấy thôi.

và, nửa ngày lại trôi qua, khi em đặt chân lên đất việt, cái cảm giác khoang ngực được lấp đầy bởi không khí nơi đây là một cái gì đó rất đã mà em không thể lí giải. em không vội đi tìm andree, em phải về nhà mình trước để sắp xếp chỗ ở cho long đã, là em kéo người ta về nước theo em thì em phải có trách nhiệm với người ta trước.

bray

anh

thế anh đang ở đâu vậy ?

justatee

canalis

mà hỏi chi ?

bray

đéo gì mới bảy giờ tối đã lên club rồi

thiếu hơi rượu đến vậy à ?

justatee

chịu

mày bay về mà lo chứ anh mày thua rồi.

bray

vâng

nửa tiếng nữa em qua, đừng cho ảnh uống nhiều quá nhé.

• ANDRAY • THỨ QUẢ LẠ • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ