60

739 70 2
                                    

chặng đường dài đã qua cùng mối tình khắc cốt ghi tâm này, thanh bảo có khi đã tưởng tượng ra viễn cảnh ngày đám cưới giữa em và thế anh được diễn ra, nó thật đẹp biết bao. em và gã đều nhất trí chọn màu trắng làm màu chủ đạo, vì đối với bùi thế anh, bảo bảo của gã luôn là một cục bông nhỏ tròn tròn, xinh xinh còn đối với thanh bảo, thế anh của em lại cực kì bảnh khi mang bộ vest trắng trên mình. và vì thương em, nên gã muốn gật đầu với những gì em thích, gần như mọi thứ được sắp xếp trong hôn lễ của họ đều do một tay em chọn lựa tỉ mỉ mà có.

hai người sẽ tổ chức tổng cộng là ba lễ cưới, một lễ ở mĩ, một lễ ở canada và cuối cùng là một lễ cưới thật hoành tráng tại chính quê hương của họ, việt nam. hai lễ cưới ở nước ngoài trước đó họ đã tổ chức như một buổi gặp mặt thân mật, chỉ mời hai bên gia đình cùng họ hàng đến dự lễ còn lễ chính, lộng lẫy và hoành tráng nhất họ sẽ tổ chức ở việt nam.

có rất nhiều thứ hai chúng ta đã trải qua cùng nhau cũng có rất nhiều cung đường chúng ta cố gắng đi vì nhau. thật mày rằng, cho đến cuối cùng chung ta vẫn luôn ở bên cạnh nhau, đồng hành bên nhau như hiện tại. và, ngay bây giờ, ngay tại đây, ngay trên lễ đường này, trần thiện thanh bảo đã chính thức thuộc về bùi thế anh. hai cuộc đời ấy đã chính thức thuộc về nhau.

hy vọng ngày tháng dài rộng sau này, dẫu em và anh có cãi vã, có dỗi hờn, mong anh sẽ luôn yêu thương và chiều chuộng em như thuở ban đầu.

cũng mong tháng năm dần qua em, bùi thế anh, anh sẽ mãi trân trọng em như hồi mới yêu.

thanh bảo yêu anh và bùi thế anh yêu em, chúng ta yêu nhau và là của nhau.

cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời tăm tối của em.

cảm ơn em đã cho anh một tình yêu trọn vẹn.

con người không ai là hoàn hảo cả nhưng đôi khi sự hoàn hảo khó tìm đó lại chỉ đơn giản là bản thân ở trong mắt đối phương đã xinh đẹp đến nhường nào.

tôi hy vọng bạn cũng sẽ tìm được nửa còn lại của mình như thế.

ít ra dù mọi thứ không phải thật nhưng chúng ta đã được thỏa mãn mình trong thế giới màu hồng này.

thế giới ảo một lần nữa xin phép được khép lại, cảm ơn bạn đã đồng hành cùng tôi trong suốt chặng đường dài vừa qua.

chúc bạn sẽ luôn hạnh phúc và mỉm cười ❤

chúng ta sẽ gặp lại nhau ở một thế giới khác nhé 🫶🏻

xin chào và hẹn gặp lại.

end.

• ANDRAY • THỨ QUẢ LẠ • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ