15

1.7K 114 13
                                    

sau hơn một ngày cùng nhau trốn đi biển chơi của cặp tình nhân nào đó, họ lại phải trở về với cuộc sống và đống công việc bộn bề của mình. bray thực sự không hề thích điều này một chút nào, kể cả trước hay sau khi yêu đương với andree em đều nhận ra một điều gã cực kỳ lười trả lời tin nhắn và cuồng công việc nặng. em mà không chủ động nhắn tin khéo khi cả tuần cũng không biết chút gì về cái tên này hay thậm chí lắm lúc em nhắn gã còn chả thèm seen chứ nói chi tới rep. nếu có gì quan trọng muốn nói, thường là gọi điện thẳng không thì cũng tới gặp trực tiếp vì cái điện thoại mấy chục củ của ai đấy chỉ có chức năng nghe gọi thôi.

" mình trốn việc thêm một hôm nữa được không ? " - bray ủ rũ nói.

" sao vậy ? bé con không khỏe ở đâu à ? "

bray lắc đầu ngây ngẩy, sao em chán cái tên đầu gỗ này thế, chả chịu tìm hiểu tâm tư người yêu gì cả. cứ lúc nào cũng để em phải nói thẳng mọi thứ ra thì ngại chết mất.

" không, chỉ là không muốn đi làm, muốn ở với anh cơ. "

" đi làm em cũng có xa anh đâu ? "

" ai nói không ? "

bray nghe mà liền bật thẳng người ngồi dậy dứt khoát nói làm andree bị một phen giật mình nhẹ.

" thứ nhất, khi đi làm anh chả bao giờ nói chuyện với em cả. "

" thứ hai.. đưa em mượn điện thoại đi. "

bray chỉ vào chiếc điện thoại đang đặt yên vị trên mặt hộc tủ nhỏ cạnh đầu giường rồi đưa ra lời đề nghị của mình với andree. gã cảm thấy hơi kì lạ nhưng vẫn đưa cho em mượn với phong thái ung dung như chưa hề có gì cả.

" mật khẩu.. em không biết. " 

" 231106 "

bray nhanh nhảu bấm số mặc dù có hơi thất vọng về.. pass. lướt khoảng mấy giây rồi giơ lên trước mặt gã bắt đầu nói tiếp.

" đây này, số lần chúng ta nhắn tin qua lại em đếm trên đầu ngón tay còn được, thậm chí anh còn không thèm rep lại, chẳng bù cho anh hai, ổng nhắn tin với binz dài hơn cả sớ ấy. "

trước lời trách mắng của cậu bạn nhỏ, cư nhiên andree chỉ biết im lặng nhận lỗi, gã thừa nhận gã lười nhắn tin thật, thay vì vậy, gã nghĩ dành thời gian để ở cạnh nhau trò chuyện thì hơn, kiểu thế.

" ừm, anh.. "

" anh bận, anh không để ý, anh quên mất, anh xin lỗi vân vân và mây mây, còn anh gì nữa anh nói một thể đi, em nghe. "

bray chán nản ngồi liệt kê ra cho gã nghe, nhưng thực sự là so với mấy cặp mới yêu đương nồng thắm thì việc này sẽ được gọi là vô tâm luôn ấy.

" anh thấy chẳng việc gì phải nhắn tin trong khi chúng ta ở cạnh nhau mỗi ngày như vầy đâu, có gì nói với nhau luôn được rồi. "

bray biết điều đó nhưng em cũng đâu đòi hỏi quá đáng gì ? mỗi ngày chỉ cần đôi ba câu nhắn kiểu anh về nhà rồi nhé hay em đến chưa các thứ các thứ là được đằng này chả có đến lấy một chứ, em cũng là con người, em có cảm xúc và biết tủi thân trong khi đó trước đây ngày nào cũng chứng kiến cảnh ông anh hai kia thức tới một, hai giờ sáng chỉ để nhắn tin với người yêu thôi đấy.

• ANDRAY • THỨ QUẢ LẠ • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ