ngủ ở nhà andree thì hai người sẽ thoải mái hơn khá là nhiều vì thường nhà gã chẳng mấy khi có khách đến nên bray hoàn toàn được nước nướng khét cái giường chứ không giống andree, bị em đuổi về từ sáng sớm như hồi hôm qua.
andree thức dậy từ trước bởi nghe nói hôm qua có thằng nhóc nào đó đòi đi biển ấy thế mà cũng chính nó ngủ đến hơn mười một giờ mới chịu dậy đấy là trong trường hợp gã không gọi, lúc đầu gã không lỡ gọi em dậy vì biết em mệt nhưng cũng không nghĩ em sẽ dậy trễ tới mức đó.
" dậy thôi nào, con lợn này. "
andree nhéo hai cái má trắng trắng của em rồi nói thế, bray nghe mà nhăn nhó mặt mày.
" anh mới là con lợn ý. "
nhìn thấy gương mặt chù ụ của bray khiến gã không thể nào nhịn cười nổi, muốn chọc thằng nhóc này xù lông lên thực sự rất dễ nên gã cực kỳ thích trêu em.
" em không thấy con lợn cute à ? nhất là con trước mặt tôi này. "
" anh... anh chết với tôi, dám nói ai là con lợn hả ? "
bray nhào lên tấn công andree nhưng bị gã dùng tay chặn lại, dĩ nhiên em đâu có vừa, kéo gã ngã xuống người em rồi lật kèo đè ngược lại, ngồi trên người gã chiếm thế thượng phong.
" này thì con lợn này. "
bray tranh thủ cơ hội sờ mó gã thêm một chút, tuy chỉ là cù lét thôi nhưng cũng sướng thí mồ. andree nằm cười không thể yên nổi nên vô tình gạt em ngã nhào về phía trước, phóng đại gương mặt em đang sát rạt mặt gã mà bốn mắt nhìn nhau.
thường trong trường hợp này người khác sẽ ngại ngùng tránh ra cho người kia đứng dậy nhưng bray không ngại, cũng chẳng phải lần đầu thân mật với nhau tới mức này, giả đò làm gì chứ ? thậm chí em còn tinh nghịch chu môi ra đợi gã đến đớp nữa kìa.
" eo.. chưa đánh răng không cho hôn. "
...
" sao lại không ? có hôi đâu mà. "
bray vừa nói xong lại chu mỏ ra tiếp, gã chỉ cười bất lực dùng tay mình gạt em ra.
" đánh răng xong rồi muốn làm gì thì làm. "
andree phải rướn người lên tránh thằng nhóc tinh nghịch kia và kiếm cách chuồn ra ngoài phòng khách trước. bray không được như ý định liền xìu mặt xuống lủi thủi đi vệ sinh cá nhân trước rồi mới ra đòi quyền lợi sau.
lúc này andree đang ngồi lướt điện thoại trên chiếc sofa mềm mại, đám nhóc nhà gã cũng chăm chỉ lắm, toàn thấy rủ nhau đi ăn nhậu là nhanh nhưng tiếc là hôm nay gã phải cáo vắng vì một con mèo nghịch ngợm lắm trò rồi.
" đang làm gì đấy ? "
bray chạy vọt ra sofa với tốc độ nhanh nhất, hệt như chú mèo nhỏ quấn lấy chủ nhân của mình vậy.
" tay trong của em rủ tôi đi nhậu, em có muốn đi không ? "
andree đã quen dần với tác phong này của bray rồi, gã cư nhiên mặc kệ em thích làm gì thì làm hoặc nói đúng hơn là sợ bị dỗi nữa thôi. andree một tay vuốt nhẹ mái tóc bạc vuốt keo dựng đứng của người kia, tay còn lại đưa điện thoại có đoạn tin nhắn của team với tin nhắn rủ rê đã seen nhưng chưa hề được rep cho em đọc.