30

1.3K 115 18
                                    

justatee nếu tính chung với những người hiện tại đang có mặt ở đây thì có lẽ cậu chính là người thân thiết và hiểu andree nhất. cậu nhìn ra vấn đề ở gã không chỉ lần này mà ở rất nhiều lần khác. cậu cũng đã từng nói về điều này với gã trước đây, dĩ nhiên là không chỉ một hai lần, nhưng lần này, cậu thực sự hy vọng vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để hơn.

justatee đủ thấu hiểu để thấy được sự đặc biệt của bray trong mắt gã. tuy rằng đối với ai gã cũng nhường nhịn, cũng quan tâm nhưng chưa một ai khiến gã phải bận tâm suy xét đến một mối quan hệ như em. cũng chưa có ai khiến gã phải mở lời tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác như em huống chi là phải mở lời với cả mẹ của mình. không kể đến việc gã sẵn sàng đưa em về ra mắt gia đình chỉ qua một thời gian ngắn ngủi, điều mà trước nay dù có yêu đương đến bảy, tám năm liền gã cũng chưa từng làm. tất cả những điều đó đủ để thấy được một sự đặc biệt chỉ dành cho duy nhất một người.

thế nhưng, nếu thật sự đặc biệt đến như vậy thì vấn đề nằm ở đâu ? nó chỉ nằm ở một chữ " yêu " này. nó là cảm xúc nhưng nó lại là kim chỉ nam điều khiển mọi thứ và có những thứ có chăng là lí trí kiên định cũng phải lùi bước nhường lại cho nó mà thôi.

" em nghe thiện nói hết rồi. "

justatee nói với andree khi hai người đang ở trong một không gian hoàn toàn khép kín là phòng thu.

" ừ, rồi sao ? "

andree nâng tách cà phê nóng lên nhấp hờ rồi nói. justatee không lạ lẫm gì với cái thái độ cà chớn này của gã đâu, ngược lại là lần nào cũng thế mới đúng.

" anh biết sau khi anh với thiện ra ngoài thằng bảo như thế nào không ? "

andree không trả lời, chỉ nhếch nhẹ mày lên coi như là đang chú ý lắng nghe xem cậu định nói gì tiếp theo.

" nó hỏi em về nhà hàng âu anh hay ăn và món anh hay gọi. "

phản ứng của gã vẫn là im lặng, thề là justatee tức muốn chết, có sao thì phải nói ra cho người ta biết, cứ ngồi đó xong chả nói năng gì làm cậu bức bối vô cùng.

" được rồi tee, anh biết mình cần phải làm gì. "

" có chắc không ba ? ông là ông hay vậy lắm rồi chẳng đâu vào đâu cả. "

" lần này khác. "

gã nói rồi đứng dậy định ra ngoài luôn, vấn đề của mình thì nên để mình tự xử lí vẫn hơn.

andree

gặp nhau chút đi.

nhóc con bốn mắt

anh đang ở đâu ?

andree

xe

chờ em.

về phía bray đang ngồi cà phê tán phét với mấy đứa nhỏ trong team mình thì nhận được tin nhắn của gã. em nghiêng mặt nhìn ra phía cửa sổ thì quả thực thấy xe gã đang đỗ ngoài đó rồi.

" về trước nhé mấy đứa, việc khẩn cấp. "

ai nhìn mà chả hiểu trốn đi hẹn hò với nhà bên kia rồi, dù sao thanh toán chầu nước này là được, xong muốn đi đâu thì đi, không ai trách.

• ANDRAY • THỨ QUẢ LẠ • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ