49

524 67 9
                                    

sau chuyến bay dài mười mấy tiếng đồng hồ, cuối cùng andree cũng hạ cánh an toàn tại sân bay tân sơn nhất, nơi justatee đang đứng chờ gã cùng với chiếc xế hộp sang trọng của mình.

khi nghe chuyện andree bỏ người lại để về nước một mình, justatee đã tức điên lên mà chửi gã xối xả, tuy cậu không biết lí do cho điều đó nhưng cậu không hề đồng tình với cách làm này của gã, dù gì đi nữa bỏ lại người yêu mình nơi đất khách như thế rồi bỏ về thật chẳng hay ho gì.

andree bước ra cùng hai ba chiếc vali to và dáng vẻ rệu rã của mình trưng bày ra hết trước mắt justatee, nhìn gã như vậy, cậu làm sao có thể buông lời mắng chửi thêm được nữa ?

" em đưa anh về nhà, nghỉ ngơi sớm đi cho lại sức. "

" không cần đâu tee, chở anh đến barocco đi. "

" anh điên hả ? bay hơn nửa ngày mới về đến đây chưa ngủ nghê gì đã đòi lên club uống rượu rồi, em không đồng ý đâu đấy. "

justatee không thể nhịn nổi nữa đành phải chửi gã, già rồi chứ đâu có trẻ trung gì, sao lại coi thường sức khỏe của mình như vậy ?

" nếu em không muốn thì thôi, chở anh về rồi anh tự đi. "

trước thái độ tức giận của cậu, gã vẫn thản nhiên muốn thực hiện ý muốn của mình. bởi ngay lúc này, gã thật sự.. cần rượu.

justatee thở dài một hơi, nhắn một tin báo về muộn với rhymastic rồi phải bấm bụng chiều theo ý gã, để gã đi một mình trong tình trạng thế này, cậu không thể yên tâm nổi.

" bây giờ anh nói được chưa ? rốt cuộc xảy ra chuyện gì nghiêm trọng đến mức phải trốn về nước như này ? "

justatee không có tâm trạng uống rượu, cậu chỉ đi theo vì lo cho gã thôi, sẵn tiện bầu bạn tâm sự với gã, một người như đang trong trạng thái thất tình.

" chắc không phải chuyện lớn gì, do anh nhạy cảm quá thôi. "

" anh nghĩ em có tin không ? "

nghe cậu nói, gã chỉ cười nhạt. nốc hết ly rượu trong tay, từ ly này đến ly khác, mãi cho đến khi bản thân gã không chịu nổi mà gục mặt xuống mới tạm gọi là được dừng lại nhưng không quá mấy giây, gã lại tiếp tục muốn uống tiếp. đây đích thị không phải andree của thường ngày, bởi nếu là andree của ngày thường, gã chỉ uống rượu để thưởng thức, để thêm phần kích thích cho thú vui sa đọa của mình nhưng andree bây giờ là đang uống điên cuồng, uống cho đến chết mới hả.

bấy giờ, justatee mới bất mãn cản gã lại, giật lấy ly rượu trong tay gã và giấu nó đi, nhất quyết không cho uống nữa.

" không uống nữa, say lại làm loạn bây giờ. "

" làm loạn vậy bảo có hỏi đến anh không ? "

andree cười cợt mà nói, như một kẻ điên đang tự cười nhạo vào mặt mình, gã tóm lấy chai rượu nốc hết một hơi, gấp đến mức ho sặc sụa cũng không muốn dừng lại. chai rượu đắt đỏ cũng vì thế mà bị lãng phí như vậy đấy.

" đủ rồi, anh có say đến chết thằng bảo cũng không nếm xỉa tới anh đâu, nó đang ở mĩ thì nó biết cái gì mà hỏi với không hỏi. "

• ANDRAY • THỨ QUẢ LẠ • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ