25

1.2K 97 22
                                    

như những lời andree đã nói, gã mời mấy người anh em thân thiết của mình đến nhà ăn bữa cơm rồi ra mắt người yêu nhưng chỉ mời những người khá thân thiết với cả hai thôi, số còn lại thì để từ từ tính.

may mắn là nằm dài cả ngày trên giường tình hình của bray đã ổn hơn rất nhiều, tuy vẫn còn đau ê ẩm nhưng vẫn miễn cưỡng đi đứng bình thường như người ta nên em đã nấu một bữa tiệc thịnh soạn để đãi mọi người đặng còn dám ăn chứ đi đặt thật chắc hết cứu.

" tránh ra cho em làm, khét bây giờ. "

andree cứ dính lấy em từ đằng sau, ôm và hôn chiếc cổ trắng ngần ngấn của em như một tên nghiện làm em không tập trung vào nấu ăn được.

" khét để tee ăn. "

bray nghe mà chỉ biết bụm miệng cười, justatee mà nghe được câu này chắc chắn sẽ dí andree cho đến chết mất. tới lúc đó, ngay cả em cũng không thoát được chứ đừng nói gã.

cuối cùng thì bray cũng phải đuổi andree ra ngoài để em hoàn thành nốt nhiệm vụ của mình. trong khi đó, gã cũng không rảnh rỗi là bao, cũng gọi là bận bịu đón khách tới chơi nhà đi.

" yoooo brooo, hôm nay làm tiệc ra mắt người yêu cơ đấy, ghê thiệt. "

rhymastic cùng justatee đi vào nhà, vừa thấy andree liền ôm vai bá cổ hỏi han liền, miệng cười tươi roi rói bởi mãi ông anh lớn mới chịu nghiêm túc với một mối quan hệ cơ mà.

justatee bây giờ thực sự hiểu cảm giác của bray hồi trước khi thấy hai ông thần kia cứ líu nhíu to nhỏ với nhau trước mặt cậu, trước kia thì thấy rất bình thường nhưng đã yêu nhau rồi thì nó phải khác bọt. justatee liền chen vào giữa ngắt ngang câu chuyện dang dở vừa rồi để đi vào bàn ngồi. sau đó thì hội rap việt mùa 3 cũng đã tới, có thêm cả người nhà của mình nữa. tổng cộng chắc gần hai chục người gì đó.

" ơ, thằng bảo đâu ? andree, ông không mời nó hả ? hay vẫn ghi thù xưa ? sao bảo không chấp mà ? "

karik ngó qua ngó lại, đến cả suboi cùng anh thái vg cũng ở đây thì ko lí nào chỉ mời người thân thiết đến dự được, họ vốn đâu thân thiết đến vậy, anh thì khác, anh đi ké binz mà nên mới buột miệng hỏi gã.

" ừ thì có chấp đâu. "

" không chấp mà mời cả chương trình trừ nó thế à ? "

" úi giời, thiếu sao được mà phải lo rik ơi. " - justatee lên tiếng nói giúp.

karik muốn hỏi thêm mà bị binz cản lại, hôm nay là đến để andree ra mắt người yêu, không nên đào sâu về vấn đề này.

" thế anh ơi.. "

" dạ. "

nghe tiếng từ trong bếp gọi ra, andree liền nhanh chân vào ngay, chỉ là mọi người cứ thấy cái chất giọng này quen lắm.

" rik có thấy quen hông rik ? " - suboi hỏi.

" ê tee, ông cũng thấy vậy không tee ? " -, karik hỏi lại.

" à ừ. "

justatee chả biết thừa, chỉ là cậu để cho chính chủ tự trình bày thôi không lỡ miệng nói lố cái gì đó là ăn chửi ngay. cái miệng ông bâus bình thường đã không vừa ai rồi giờ thêm cái mỏ giảo hoạt của thằng bảo nữa thì chỉ có thể là combo hủy diệt thôi.

• ANDRAY • THỨ QUẢ LẠ • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ