20

1.6K 95 31
                                    

bản thân andree hay đi diễn ở các club vào tối muộn nên thức thâu đêm đến sáng đối với gã đã quen rồi. chỉ lo cho thằng nhóc kia, bình thường em nướng cứ phải là thôi rồi nay còn phải thức từ bốn giờ sáng để di chuyển đến trường quay nữa trong khi qua tầm một giờ hơn hai người mới đi ngủ thì không biết có chịu nổi không đây.

may mắn là em biết trước kiểu gì cũng phải về nhà gã nên đã thủ sẵn đồ để thay cho buổi ghi hình hôm nay rồi.

" qua anh bảo ngủ sớm không nghe, mắt díu lại hết rồi kìa. "

" ưm.. tại người ta mới tỉnh chứ bộ. "

andree không biết nói gì cả, gã tiến lại gần bế em vào phòng tắm để em bé vệ sinh cá nhân rồi thay đồ nhưng có vẻ quá trình không được suôn sẻ cho lắm.

" hôn miếng đi thế anh. "

" đánh răng đã nào bé con. "

" thơm mò, thế anh chê em à ? "

andree bất lực đành thơm má em hai cái hai bên rồi xoa đầu dỗ dành để em ngoan ngoãn đi thay đồ đặng còn đến nơi cho đúng giờ.

trong lúc đó thì gã cũng đi lựa đồ để mặc cho ngày hôm nay, stylist bùi thế anh mà, dĩ nhiên style của gã phải mang đậm phong cách của gã. bray từ trong phòng tắm đi ra cũng ngắm nghía qua một chút.

thấy bóng dáng lon ton của ai đó, gã cũng quay đầu lại nhìn, thật sự là.. nói em giống trẻ con lại tự ái, outfit trông thấy cưng thật chứ, như cosplay naruto vậy. lúc em ngồi bệt xuống cột dây giày trông như xì trum ấy, làm gã không nhịn được phải lôi điện thoại ra lén nháy mấy cái rồi mới chịu cầm cái áo sơ mi có màu na ná với bộ của em để vào thay.

" êyyyy, cái đó xí lắm, em thích cái màu hồng kia cơ, thế anh mặc cái đó đi. "

em nhắm trúng cái áo của versace la greca mà gã treo ở sâu trong góc tủ đồ, gã đứng suy nghĩ giây lát tại đang muốn diện dresscode với em bé mà. nhưng em muốn là gã phải chiều, người đẹp cân mọi outfit mặc gì cũng đẹp.

" hay ha, sao không cởi nốt mấy cái cúc còn lại ra mà khoe bụng luôn đi ? "

bray không hài lòng nói, đẹp trai rồi, đồ đẹp luôn nhưng mắc cái giống gì cởi hẳn ba cúc thế kia. trông gai mắt thật chứ.

" bậy, cái đó là đặc quyền dành riêng cho bé con. "

" dẻo mỏ. "

andree chỉ biết lắc đầu cười, gã đến lấy mấy cọng dây lấp lánh quen thuộc đeo lên cổ rồi bứng chiếc đồng hồ nạm đá bạc tí mang vào tay thế là xong outfit mang đậm phong cách andree right hand on stage rồi.

" ối, em quên mấy chưa chuẩn bị outfit quay cho phần của anh thái rồi. "

bấy giờ em mới nhớ ra hôm nay là ngày quay ghép của hai đội là đội của em với đội của anh thái vg nên họ buộc phải thay hai outfit. gã thì chuẩn bị xong từ hôm trước rồi nên không vấn đề còn em thì thấy nhà gã có vẻ thừa đồ lắm nên định chôm chỉa vài cái mặc luôn cho lẹ.

thật ra em có thể gọi cho chị quản lí của mình để chuẩn bị đồ cho em quay nhưng mà em thấy ý tưởng dresscode của gã cũng không tệ, nhìn thì như vô tình nhưng khá match, kiểu vậy.

• ANDRAY • THỨ QUẢ LẠ • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ