từ ngày công khai yêu đương, andree và bray lộ liễu hơn hẳn. không chỉ công khai trêu nhau trên sóng truyền hình còn vô tư nhắc đến đối phương trước báo giới. tuy nhiên nó cũng chỉ ở mức độ thôi nên hầu hết trừ những người biết câu chuyện đằng sau ra thì ai nấy đều nghĩ họ ghi thù nhau nên mới bới móc sai lầm của nhau mà xoáy vào. chưa kể mỗi khi quay hình, lúc nào họ cũng canh góc máy để lén nhìn nhau, trốn vào phòng kín ân ân ái ái hoặc cố tình làm gì đó chung với mọi người để lén đưa đồ cho nhau chẳng hạn. tất cả đều được justatee tia từng cái một, lúc đẩy thuyền thì sướng lắm chứ lúc thuyền cập bến rồi lại ngứa mắt bởi vì có người phải yêu xa nên thấy người ta show ân ái thì đâu có chịu được, cũng vì thế mà ta mới hay nói cái gì càng không có được thì càng thích, có được rồi đâm ra chán là vậy.
" không ấy thế anh hủy show đi em đền tiền hợp đồng cho. "
" sao lại thế ? "
nhìn gương mặt bí xị của em, gã không thể không thắc mắc, gã nhớ là gã có chừng mực lắm rồi, dạo này cũng không làm gì khiến em buồn thì sao lại nói như vậy nhỉ ?
" lần nào anh đi diễn là lần đấy có chuyện, on stage thì lột áo chắc ra phòng chờ là lột quần luôn ha ? "
à.. cái đó thì gã thua, sao mà tránh được chuyện này trong khi đấy là phong cách riêng của gã được. mà ai mấy nàng dancer chả lột, đâu chỉ riêng gã, có điều tần suất hơi nổi trội hơn người ta chút xíu thôi, đến em còn bị lột nữa là gã.
" bé con nói sao chứ lột quần anh chỉ em mới dám làm thôi. "
" chứ không phải ai cũng lột được à ? "
" oan quá, anh nào dám vậy. "
andree cười hờ rồi ôm lấy con mèo đang xù lông kia vào lòng. nhìn vậy thôi chứ bray dễ dỗ lắm, chỉ cần thấy mặt gã thôi cũng đủ làm em dịu lòng rồi.
" tối nay đi diễn anh mà dám để em nào đụng vào người thì về chết với tôi. "
thề là andree chỉ biết ngồi cười thôi, tính chất công việc như thế thì chắc chắn gã chết với em thật rồi. hơn nữa tối nay họ còn có hẹn ăn uống chung với mọi người nữa, gã cũng không lán lại lâu được, diễn xong khéo khi về ngay ý chứ. chắc là cũng được xem xét miễn giảm hình phạt.
" thằng bảo dễ ha, phải thiện mà để mấy bé lột lên lột xuống thế này là tao trụng nước sôi luôn rồi. "
justatee tặc lưỡi nhận xét khi xem video mới nhất của andree trong show diễn hôm nay được các fan đăng tải, kí ngực fan cứ phải gọi là đều đều như cái cách em cau mày khi nhìn vào.
" andree so hot. "
" chời chời nhìn cái biểu cảm kìa, trông sướng thế kia cơ mà. "
" hơi ẩu rồi đó. "
" quá trời andree rồi, bi bi nên xem lại nha. "
bray bị mọi người trêu đến đỏ cả mặt nhưng cũng không biết phải nói gì cả. bình thường em dỗi thì em nói gã thế thôi chứ cũng đâu dám làm gì, miễn sao cứ không quá phận là được rồi.
" công việc thôi mà. "
" việc gì ? việc đại sự à ? mày mà không chấn chỉnh lại là có ngày mất như chơi đấy thằng kia. " - karik nói.