An Lăng Dung 1
-
Lúc này lâm mềm ý thức, ở tiểu nam dưới sự trợ giúp, khôi phục ký ức.
Lâm mềm trong đầu liền thoáng hiện nữ tử ký ức, nguyên lai nàng không phải nguyên lai An Lăng Dung, là một người thời không nhiệm vụ giả, ở nàng đã đến sau, an gia hết thảy đều trở nên không giống nhau.
An so hòe ở An Lăng Dung thúc giục hạ, còn có dựa vào chính mình nỗ lực, được đến huyện lệnh vị trí, cũng vì tùng dương huyện làm hạ không ít công tích, tùng dương huyện bá tánh cũng thực kính yêu hắn, xưng hắn vì thanh quan đại lão gia, đối chính mình thê tử lâm tú là lại sợ lại ái, vẫn có thể xem là một cái hảo trượng phu.
Có một người thiếp thất Tiêu thị, là hắn lão mẫu thân buộc hắn nạp hạ, chỉ vì lâm tú chỉ phải một nữ, vì an gia có hậu, an lão phu nhân lấy chết tương bức, lăng là làm an so hòe nạp Tiêu thị.
Tiêu thị cũng tranh đua sinh hạ một tử, nhưng lâm tú cũng ở Tiêu thị sinh hạ một tử sau, sinh hạ nàng cùng an so hòe con vợ cả.
Tiêu thị cũng thức thời, mang theo chính mình hài tử an phận một ngẫu nhiên, cũng không trêu chọc thị phi, thấy nàng hiểu chuyện, lâm tú cũng đối xử tử tế nàng vài phần, làm con vợ lẽ an lăng hiên đi theo con vợ cả an lăng duệ cùng nhau đọc sách.
Này hết thảy, đều là bởi vì lâm mềm đã đến thay đổi, bằng không, an so hòe vẫn là nguyên kịch trung cái kia không có tiền đồ huyện thừa, mẫu thân lâm tú cũng sẽ buồn bực không vui.
Lâm mềm, không từ giờ trở đi, nàng vẫn là An Lăng Dung, nàng mỹ lệ đến quá mức khuôn mặt, giơ lên tuyệt mỹ tươi cười, khiến cho nàng vì An Lăng Dung thay đổi vận mệnh, nàng chính là nàng.
Ba tháng sau, An Lăng Dung đến kinh thành, nguyên nhân là Đại Thanh hoàng đế sơ đăng cơ không lâu, vì sinh con nối dõi, ba năm một tuyển tú bắt đầu rồi.
An Lăng Dung cũng là đãi tuyển tú nữ, nàng hai cái đệ đệ hộ tống nàng vào kinh tham tuyển, lúc này An Lăng Dung đã không phải nguyên kịch trung An Lăng Dung, nàng có mạo càng có tiền, hai cái đệ đệ cũng đều là tú tài.
Phụ thân an so hòe tuy rằng chỉ là huyện lệnh, nhưng hắn là cái nhân tài đáng bồi dưỡng, hắn ân sư đã cố ý làm an so hòe tiếp nhận chức vụ hắn tri phủ chức, tiến cử tin đều đã đưa lên đi.
Khách điếm trước cửa, an lăng duệ cùng an lăng hiên dẫn đầu xuống ngựa, An Lăng Dung ngồi ngay ngắn ở bên trong xe ngựa, bên cạnh nha hoàn xuân ý bồi nàng.
"Tiểu thư! Kinh thành tới rồi."
Nghe vậy, An Lăng Dung mới đem ánh mắt từ thư thượng dời đi, khóe miệng cong lên một cái đẹp độ cung.
"Ta biết."
Xuân ý xoay chuyển đôi mắt, "Tiểu thư, một đường tàu xe mệt nhọc, hôm nay nhưng tính tới rồi, đợi lát nữa nô tỳ hầu hạ ngài phao một cái nước ấm tắm, tùng tùng gân cốt."
"Là nên hảo hảo nghỉ ngơi."
An Lăng Dung cười gật đầu, theo sau khép lại sách vở, lúc này, nàng ruột thịt đệ đệ an lăng duệ đã ở đính tốt hơn tốt thượng phòng, đang chuẩn bị lãnh An Lăng Dung tiến khách điếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9486377.html