Ep. 25

550 51 0
                                    


Những hành động ngại ngùng của Trang Pháp được thu hết vào mắt của mọi người còn em thì chọc được chị thì vô cùng thích thú nhảy chân sáo vào trong thay đồ, chị Thu Phương thấy cũng bất lực với hai đứa em này. Cả hai chị đợi Lan Ngọc thay đồ xong thì lên xe đến chỗ phòng tập với mọi người.

Hôm nay không biết em làm sao mà cứ bám chị miết hết gọi chị thì cũng ôm lấy chị bám không rời cho đến khi em rời đi.

" pái pai các chị nha em đi quay đây ".

" bye em ". Mọi người

Em lấy áo khoác đồ của mình rồi chạy lại chị ôm chị hôn lên má chị như một lời tạm biệt chị vẫn còn chưa định hình được là chuyện gì xảy ra thì em đã chạy mất tiêu trên môi còn nở nụ cười nhẹ.

" ôi em ơi! ổn không , đứng hình luôn rồi ". Uyên Linh

" mới hôn trên má đã đứng hình nó hôn lên môi thì sao ". Lynk Lee

" chắc là ngất luôn ". Nguyên Hà

Mọi người nhìn Nguyên Hà đưa một likes rồi nhìn Trang Pháp mặt và hai bên tai đỏ như quả cà chua mà chán nản sao lại dễ ngại đến vậy nhưng mà nhìn cái mặt thì cũng thích lắm đây. Chị Uyên Linh đi đến búng tay trước mặt Trang Pháp cho chị tỉnh lại.

" tỉnh chưa cô gái hường chang ".

" h.. hả dạ em đây ".

" người ta đã đi xa rồi pà ơi ". Lynk Lee

" l... làm gì có nhìn em ấy chứ ".

" pà tui đâu nói Lan Ngọc đâu ". Lynk Lee gương mặt đắc ý nói với Trang Pháp

Trang Pháp càng thấy mình nói thì sẽ càng lạc quẻ liền hối thúc mọi người mau luyện tập các chị thì nhìn Trang Pháp nữa con mắt rõ ràng là nhớ người ta mà còn bày đặc nữa.

Hôm đó với buổi luyện tập thì các chị bị đội trưởng hường thanh long kéo tập xuyên suốt nghỉ chỉ được vài phút rồi tập tiếp các chị giờ đây cũng cầu mong cho hết giờ tập để được nghỉ ngơi chứ mà nó kéo các chị hết tập bài nhóm 5 rồi đến bài nhóm 7 mệt lả người mà vẫn chưa được nghỉ.

" changgg chị chịu thuaaa ". Uyên Linh thấy động tác đau lưng liền núp sau chị Thu Phương mà kêu tên Trang Pháp.

" được mà chị bài công 2 cú lộn đó còn nặng hơn đó chị ".

Trang Pháp đi lại kéo chị Uyên Linh ở đằng sau chị Thu Phương mà luyện tập mấy chị còn lại thì chấp tay niệm phật cầu mong đừng có nhìn mình kêu làm những động tác đó.

" chời ơii tui có tuổi rồi ".

Uyên Linh được Trang Pháp kèm vũ đạo nãy giờ khi chị làm được thì Trang Pháp vỗ tay cười chúc mừng chị đã làm được thành công.

Trang Pháp cười quay lại nhìn các chị thì ai cũng chạy ở phía góc hết không ai dám nhìn Trang Pháp nữa riêng một mình chị Nguyên Hà thì vẫn đứng không hiểu gì hết , đúng rồi như mọi người nghĩ người tiếp theo lên dĩa là chị Nguyên Hà.

" biết vậy nãy không chọc nó rồi ". Mỹ Linh

" giờ kinh khủng quá hên ghê chị không có trong nhóm 5 ". Thu Phương

" chị coi chừng pà Trang bả cho chị lộn ở nhóm 3 đó ". Lynk Lee

" thôi em ơi đừng nói không là cho chị với Ngọc lộn nữa đó ". Thu Phương

" Ngọc thì không sao rồi chung tần số với người tóc thanh long ". Uyên Linh

" mốt có gì kéo Hà chứ không là giống hôm nay đấy ". Mỹ Linh nhìn Trang Pháp và Nguyên Hà tập mà thấy cũng hơi ê ẩm cái lưng rồi đó.

Sau khi tập luyện và thời gian hết cuối cùng cũng được thoát khỏi kiếp nạn mang tên tập luyện vũ đạo cùng Trang Pháp mấy chị thở phào nhẹ nhõm.

" mấy chị mệt ạ ". Trang Pháp ngồi xuống đối diện mấy chị hỏi

" mệt muốn tắt thở, không còn là con người nữa như một cái máy ". Uyên Linh

Trang Pháp chỉ biết cười gọi quản lý của mình đặt đồ ăn cho mấy chị ăn nghỉ ngơi rồi đi về chiều lại lên phòng thu tiếp.

Khoảng chừng 5h20 chị đã có mặt tại buổi ghi hình của Lan Ngọc như lời hứa chị đến chỗ địa chỉ mà em gửi mình ngồi bên trong xe đợi Lan Ngọc ra.

" Ngọc trợ lý em về rồi thì ai chở em về ". Lâm Vỹ Dạ

" à em có người đón em rồi chị ".

" em đi với ai hả xe này anh chưa thấy em đi bao giờ " . Trương Thế Vinh

" hì ~ chị Trang Pháp đón em ". Lan Ngọc

" ghê vậy sao ". Tiến Luật ở bên cạnh nhìn chiếc xe đối diện mà chọc Lan Ngọc chiếc này cũng hơn hai chiếc xe của mình cộng lại

" chời chứ sao em mà ". Lan Ngọc đắc ý cười nhếch môi

" anh phải nể em đấy, một nhạc sĩ ca sĩ con đường ca sĩ em sẽ thăng hoa há há há ". Lan Ngọc

" anh nghĩ em nên đi về uống thuốc đi Ngọc ". Trường Giang đâu còn lạ lẫm gì với cái tính này của Lan Ngọc

Lan Ngọc không muốn để chị đợi lâu nhanh chóng tạm biệt mọi người mà chạy đến xe mở cửa lên ngồi cùng chị , chiếc xe cũng từ từ mà lăn bánh đi.

" chị đến mấy giờ vậy em xin lỗi để chị chờ lâu ". Lan Ngọc quay qua nhìn Trang Pháp

" không lâu chị đến là em vừa ra ". Trang Pháp lấy mấy cái bánh và nước mình vừa mua đưa cho em .

" em cảm ơn ". Lan Ngọc cầm lấy bánh và nước chị cho ăn ngon lành

" chị chang chị biết em từng nghĩ gì về chị hông ".

" hửm em từng nghĩ gì về chị ". Trang Pháp nhìn Lan Ngọc hỏi em đã nghĩ gì về chị

" em nghĩ nếu mà mình về đội chị á sẽ không lo đói bụng đâu, em thấy chị lúc nào cũng gắn liền với đồ ăn ".

" vậy sao, nhờ tui đưa đồ ăn cho cô để cô có sức mà hát đấy cô nương ". Trang Pháp

" công 3 cô xem cô rời xa tôi thì cô bị bệnh ngay đấy cô nên cảm ơn tui đi ".

Lan Ngọc nghe chị xưng cô và tôi thì biết chị giận bật cười ngồi xích lại chị mà dỗ chị thanh long này của mình.

" em cảm ơn chị iuu đừng giận em nữa ~ ".

" tui không có dám giận cô đâu ". Chị khoanh tay trước ngực mặt kệ con người kia đang ôm lấy mình trong lòng mà năn nỉ.

" hoi mờ cho em xin nhỗi mờ ".

" lo ăn đi lắc một hồi chị tiền đình đấy ". Trang Pháp đẩy nhẹ vai em cho em buông mình ra Lan Ngọc biết chị đã tha cho mình ngoan ngoãn ngồi lại mà ăn.

Trong đầu chị lúc này suy nghĩ một đóng chuyện giữa mình và em.

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ