Ep. 24

532 46 4
                                    

Công cuối cùng này đúng thật là rất vất vả làm một bài đã rất mất thời gian lần này còn làm rất nhiều bài rồi còn phải lo về hình ảnh âm thanh sân khấu đạo cụ để kịp thời gian.

" Ngọcccc vào đây thu ".  Trang Pháp đứng kêu Lan Ngọc đi lại thu

" em đâyyy ai gọi đóa cóa Lan Ngọc ạ ". Em chạy lon ton lại đến chỗ chị đeo tai nghe và thu âm cho bài nhóm 7 .

" sao mà thắng quá vậy ".

" hahaha thắng ,thắng này có mất phanh không". Trang Pháp

" cái chỗ này em cắt đi đem xuống đây bên trên vẫn giữ đem cái khúc của chị Mỹ Linh với chị Thu Phương kéo nó dài ra làm đệm ".

Trang Pháp vẫn chưa hài lòng về nhịp vẫn thấy nó còn trống chỗ nào mà vẫn chưa nghỉ ra chị liền cho các chị rap phần trống thì từ từ làm sau.

" chị ngắt chữ ra như khi xưa dòng dõi lạc hồng chị nhấn giọng vào ". Trang Pháp chỉ cách chị Mỹ Linh rap sao cho phù hợp nhất

" chị Phương ơii mình vô nè chị ơi ". Trang Pháp

" rồi chị đây "

" giọng chị trầm hay nên là chị sẵn điệm luôn nha , chút nữa ai cũng phải thu để tạo cho nó mạnh mẽ để hợp với cái nhịp mạnh ".

" vậy phải thu cùng nhau đó ". Uyên Linh

" dạ đúng rồi chị ".

" rồi chị hiểu rồi " .

Mọi người thu cứ như thế 12h đêm vẫn chưa xong căn phòng vẫn cứ sáng đèn có lẽ sáng hết đêm nay.

Trang Pháp chị cứ chạy lên chạy xuống tầng rất bận rộn bên dưới tầng chị và Lan Ngọc bàn về bài nhóm 5 đạo cụ sao cho tổng thể hợp nhất vì bài nhóm 5 hình ảnh nó rõ ràng nên cũng không có gì gọi là quá khó để đưa ra ý tưởng.

" chị Uyên Linh chị ơii chị đâu rồi " . Trang Pháp

"chị đây , tới chị thu hả ".

" dạ chị cái phần lời thì xong rồi giờ tới phần rap nè chị, ai đó kêu cũng kêu chị Nguyên Hà lên giúp chị đi, cái ở dưới có chị Phương với Lan Ngọc làm ý tưởng rồi nên không sao ". Trang Pháp

" quá dã mang chị ơi ". Quản lý nhìn các chị bận rộn không ai được nghỉ ngơi cứ là chạy lên chạy xuống cũng hơn 50 lần.

" chị giọng chị trầm nghe hay lắm ".

" rồi, mấy đứa tập trung nghe UL giọng trầm nè ".

" hahah chị UL ".

" nóa đó chính là nóa đó chị ". Trang Pháp cười ôm lấy chị Uyên Linh

" pà ơi pà vô luôn pà ". Trang Pháp kéo Lynk Lee đang ngồi lại thu luôn

" haha sao mà hình thể pà mạnh mà pà hát nó hông mạnh vậy ". Trang Pháp làm giống Lynk Lee lúc thu

" hahaha đâu có , lại lại cho em lại đi ". Lynk Lee

Lynk Lee thu một hồi cũng xong tới lượt của Nguyên Hà, chị cũng hướng chị Nguyên Hà cách rap giống như vậy. Nghe hết một thể thì Trang Pháp kêu mấy chị thu tập thể thêm phần 'ê' vào bài sao đó sẽ thu từng người một

" yeee xong rồi được một nữa bài  ". Trang Pháp nằm xuống đất chị đã phải chạy lên xuống rất nhiều bàn về ý tưởng rồi đi lên thu âm.

Trang Pháp quyết định bài nhóm 5 chị sẽ viết thêm lời liền lấy điện thoại đi xuống ra bên ngoài viết tránh làm ồn các chị thu.

" quá dã mang luôn , tầng trên thì thu bài nhóm 5 và nhóm 7 , tầng dưới thì chị Phương bàn bài nhóm 3 còn ngoài đây đây viết lời bài nhóm 5 ".

Quản lý trợ lý của chị chỉ biết cười chứ đâu thể giúp chị được ngồi được một tiếng rưỡi hai tiếng thì chị cũng đã viết xong quần quật cũng đã xong một nữa còn bao nhiêu sẽ dồn hết vào ngày mai cả ngày mốt cho xong.

Mọi người đi về là 3h sáng ai cũng mệt mỏi trên gương mặt tạm biệt nhau đi về sáng sớm các chị đã ở trong phòng tập để luyện tập vũ đạo.

Trang Pháp, Lan Ngọc và chị Thu Phương đã đi quay cho bài nhóm 3 nên sẽ tới trễ một chút so với các thành viên còn lại.

" em muốn như nào đứng sau thì em phải làm động tác giống như vậy ". Trang Pháp đứng nhìn Lan Ngọc làm động tác giỡn với mình

" haha cho lên thiệt đấy nha ".

" bên trong kêu tập đi không chịu ". Trang Pháp đứng làm đạo diễn thay Lan Ngọc

" em đứng chậm lại như là từ từ tan rã á ".

" đạo diễn không nói sâu gì hết ".

" haha xin lỗi ạ tại lần đầu làm đạo diễn nên hơi hoang mang ".

Quay lại một lần nữa khoảng chừng 2 lần là xong phần của Lan Ngọc.

" đúng rồi, yeee xong rồi cảm ơn mọi người ".

" chị changgg ới ời ơii~ " Lan Ngọc đi lại ôm lấy cổ chị nhõng nhẽo

" gì đây cô nương ".

" chiều chị đi mấy giờ đến phòng thu ".

" 5h mấy chiều sao thế em muốn đi chung với chị sao ".

" dạaa~ chút nữa em phải đi ghi hình chắc em tập được mọi người ba tiếng mấy là em đi, chỗ ghi hình cũng gần với nhà chị khoảng có tiếng rưỡi nên chị sẵn rước em nhaa~ ".

Lan Ngọc giọng nũng nịu ôm chị lắc qua lại năn nỉ. Lúc này tim chị như muốn nhảy ra ngoài tim chị không ngừng đập nhanh khi thấy em nhõng nhẽo với chị.

Vì em dễ thương nên chị đã gật đầu đồng ý sẽ qua rước em cùng mình đi đến phòng thu, em vui mừng hôn lên má chị rồi buông chị ra đi vào trong thay đồ cùng chị đến phòng tập.

" tim ơi đừng đập nữa ". Trang Pháp để tay lên ngực cảm nhận được tim đập nhanh mặt và hai bên tai đỏ cả lên.

" đồ đáng ghét nhà em, em làm vậy sao tôi chịu nổi chứ ". Chị không ngừng trách thầm em đã làm tim chị đập nhanh vì em.

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ