Hai ngày sau trang phục biểu diễn được đưa đến chỗ các chị đúng thời hạn như đã hứa. Mọi người thay đồ và make-up diễn thử sân khấu.
Đến màng lột đồ ra thì Lan Ngọc thấy sân khấu quá rối di chuyển cũng rất là khó và đặc biệt hơn không có mĩ quan cho người nhìn vào.
" không được! không được rồi quá rối sân khấu ". Lan Ngọc
" di chuyển khó quá ai cũng lột đồ quăng sân khấu nó không có đẹp mắt di chuyển nó rối đội hình "
" vậy phải tính lại màng lột đồ sao ". Lan Nhi
Các chị đứng xung quanh nghe em nói quả thật rất khó di chuyển mọi người còn quăng mặt nạ nữa lúc này sân khấu chẳng khác gì một đóng bừa bộn.
" như này đi ba chị lớn ở đây lột thôi bốn tụi em thì mặc như này luôn xuất hiện luôn sẽ đẹp hơn ". Lan Ngọc
" chị thấy ý này được cứ theo ý em đi ". Thu Phương
" rồi giờ chúng ta bắt đầu lại ". Lan Nhi
Mọi người thu dọn đồ dẹp bớt chỉ mặc đồ diễn quay trở lại vị trí cũ của mình bắt đầu biểu diễn.
" bục này cao quá, tụi em mang giày cao nữa nên là sẽ bị cái khung che luôn mặt ". Lan Ngọc
" hay mình bỏ bục ra đi ". Lynk Lee
" bỏ bục ra sẽ có người thấp người cao á chị "
" giờ anh cắt chừng tới đây giúp em đi ".
" rồi rồi ".
Các chị vào trong hậu trường nghỉ ngơi một chút rồi chút phải đi ra duyệt lần nữa. Trang Pháp lấy nước đưa cho mọi người.
" Ngọc em ăn hông ".
" chị ăn đi em hông ăn đâu ".
" trừ điểm ăn uống linh tinh đấy ". Mỹ Linh
" ahh~ hoi mà chị em đâu cóoo~ ". Trang Pháp nũng nịu với người chị lớn cười bất lực vì trừ điểm ăn uống linh tinh.
" chị Huyền lộng lẫy quá chời luôn , lấp la lấp lánh ". Lan Ngọc
" em cũng có thua gì chị đâu còn có kim tuyến nữa nè chị hông có ". Huyền chỉ lên người Lam Ngọc không biết vì sao có phải Lan Ngọc thích kim tuyến không mà diễn công nào cũng thấy chỗ lấp lánh trên mình Lan Ngọc
" haha ".
Các chị ngồi nói chuyện một lúc thì nhân viên gọi các chị lên sân khấu duyệt lần nữa và lần này rất hài lòng không còn gì bàn cãi nữa từ bố cục, âm thanh, sân khấu , trang phục biểu diễn cả visual led mọi người cảm thấy tiết mục này cô cùng xuất sắc và mong rằng tới công diễn sẽ làm tất cả khán giả kinh ngạc òa lên cho mà xem.
Đến ngày diễn ra công diễn tất cả mọi người đã sẵn sàng bắt đầu công diễn ai cũng nôn nóng hồi hợp mỗi một công là một không khí khác nhau các tiết mục cũng càng ngày càng cháy hơn.
" chị lại bị đau tay nhức chân hả ". Lan Ngọc đi lại Huyền Baby tình trạng này diễn ra nhiều lần rồi nên cả nhóm cũng hông là gọi là quan trọng gì mấy thay vì lo lắng thì lại chọc ghẹo cho Huyền bình tĩnh thả lõng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
FanfictionTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á