Lan Ngọc sau khi từ sân khấu xuống thì đi thẳng vào hậu trường thật sự vết thương khi nhảy đã gây ra không ít khó khăn đo di chuyển của nàng.
" áhh đ... đau quá e.. em có thể nhẹ được không ".
" không được đâu chị phải như vậy mới bớt đau, chị ráng chịu một chút nha".
Trán của nàng đỗ mồ hôi cắn răng chịu đựng cơn đau sau khi thoa thuốc sau đó Lan Ngọc bước vào các chị vỗ tay chúc mừng Lan Ngọc hoàn thành phần thi của mình. Các chị khác cũng bắt đầu phần thi trình diễn của mình ai cũng đẹp và phần trình diễn của mỗi điều có một màu sắc riêng không ai giống ai.
" xin mời chị đẹp Trang Pháp bắt đầu phần trình diễn của mình "
" chị ơii cố lên "
" cảm ơn mọi người nhiều, cho em xin vía với ạ "
Trang Pháp di chuyển về phía sân khấu với một chiếc đàn piano mà mẹ đã tặng cho cô và bài hát Trang Pháp mang đến đó là bài tự sáng tác vô cùng cảm xúc với tài năng như thế số điểm 88 bằng với các chị lớn quả thật cô rất giỏi.
Quay một lúc cuối cùng cũng được nghỉ một chút Lan Ngọc nằm đằng sau ghế để cho quản lý bóp chân mình để đỡ đau.
" em ổn chứ Ngọc. " Trang Pháp
" em.. áhh đau em ổn hì ~ ".
Trang Pháp lo lắng mà ngồi xuống xem vết thương ở trong đùi của Lan Ngọc cô lo lắng hẳn là sẽ rất đau Trang Pháp dặn kĩ Lan Ngọc không được chạy hay nhảy lung tung sẽ làm chạm đến vết thương sẽ đau thêm Lan Ngọc ngoan ngoãn gật đầu nghe lời chị sau khi bóp từ từ đứng dậy đi cà nhắc ra ngoài.
" chị bị sao vậy ". Khổng Tú Quỳnh
" chị bị đau cơ thôi không sao đâu ".
Khổng Tủ Quỳnh gật đầu nhìn Lan Ngọc nhạy nhảy khắp nơi hình như là nàng quên lời dặn của người chị tóc thanh long rồi thì phải.
" bây giờ chúng ta sẽ đến vòng chọn đội của các chị đẹp ".
Trên màng hình hiện ra những bài hát mà sắp trình diễn sau khi có đội trưởng thì người đội trưởng sẽ chọn thành viên cho mình. Lan Ngọc với tình hình chân của mình thì chắc sẽ không thể nhảy được nhưng một phần là muốn đến đây học hỏi và cải thiện nhiều phía cạnh làm bản thân tốt hơn. Khi Trang Pháp chọn đội Lan Ngọc đưa tay không cao lắm nên chị không thấy và lần đầu tiên chị và Huyền baby muốn chung đội nên Trang Pháp đã chọn Huyền Baby người em thân thiết của mình.
Lan Ngọc về đội voice với chị Hồng Nhung và Lynk Lee , Trang Pháp nhìn cũng hơi tiết vì lượt sau chị muốn chọn Lan Ngọc nhưng mà cô nàng này đã về đội khác rồi nên chọn người khác. Sau khi chọn đội xong phổ biến luật thì mọi người kết thúc set quay bây giờ Lan Ngọc chưa thể về nghỉ ngơi mà còn phải chạy show chưa kịp nghỉ ngơi đã phải đi tiếp.
" chừng nào tới nhớ kêu chị dậy nha "
" khoan ! chị không ăn sao "
" thôi chị ăn ở lúc quay rồi giờ vẫn còn no lắm , nào tới kêu chị dậy "
Quản lý gật đầu Lan Ngọc lấy cái chăn hồng của mình đắp lên mình ngồi nhắm mắt nghỉ ngơi hồi sức cho show kế tiếp.
" chị Trang chị tìm ai vậy? "
" chị tìm Ngọc em ấy đã về rồi sao"
"dạ set quay vừa kết thúc thì chị ấy đã đi rồi bên quản lý nói chị ấy phải chạy show nên mới vội vã như vậy ạ "
Trang Pháp hơi tiếc nuối vì không được nói chuyện với Lan Ngọc , Trang Pháp gật đầu cảm ơn staff rồi chào tạm biệt mọi người rồi lên xe về lại nhà mình
Kết thúc set quay cũng đã hơn 2h sáng công xuất làm việc Lan Ngọc gấp 2 lần Trang Pháp chị nghĩ đến đây tự nhiên không khỏi xót cho người em mình mới gặp, Trang Pháp không nghĩ nhiều chuyên tâm làm nhạc để ngày mai cả nhóm có mà thu và chuyên tâm tập luyện.
_____________________
Hôm nay các chị đẹp sẽ cùng nhau lên đi du thuyền di chuyển đến nhà chung trên du thuyền có rất nhiều đồ ăn và đồ uống phong phú mà lựa chọn chia rất nhiều nhóm một nhóm hướng nội ở yên một chỗ nhóm hướng ngoại bên nào cũng có mặt và nhóm hướng tùm lum là bên nào cũng có cả trong thuyền lẫn ngoài thuyền.
" ahh ~ đẹp quá Ngọc ơii ". Trang pháp cầm điện thoại chụp liên tục.
" ê đẹp nha Ngọc ơiii. ". Quỳnh Nga
" hoi! mấy chị em hư là do mấy chị nha".
" hahaha".
" Ngọc ơi! anh lái tàu nè Ngọc".Thanh Ngọc
" anh lái tàu là anh lái tàu~ ".
Lan Ngọc luôn luôn tận dụng giọng hát trời phú của mình mà thể hiện không khí ngày càng sôi nổi ai cũng cười tươi như hoa rất là vui hưởng thụ trước rồi chuyện gì chuyện tính sau.
" wow ~ chị ơii đẹp quá à ".
" chương trình chu đáo quá " . Lan Ngọc nhìn xung quanh không khỏi khen ngợi.
Mọi người nghỉ ngơi ở nhà chung buổi tối còn có buổi quay đêm cùng nhau tâm sự chuyện vui buồn trong cuộc sống nhưng đến Lan Ngọc và Diệu Nhi xúc động đâu không thấy chứ thấy mọi người cười mệt với hai chị em nhà này, câu chuyện của hai chị em điều vô tri như nhau nhưng nhờ đó mà không khí mới vui vẻ nếu như không có hai người họ thì có lẽ không khí trở nên trầm lặng rồi.
" chúng ta kết thúc set quay rồi ạ, các chị có thể về nghỉ ngơi ".
" ahh~ cuối cùng cũng được nghỉ rồi đây là lần đầu tiên chị quay tối như vậy luôn ".
" chị Ngọc ơiii em chuẩn bị xong rồi ta đi thôi chị ".
Lan Ngọc vội vả chào tạm biệt các chị mà chạy đi show những người chị chỉ biết nhìn thương cô em này mọi người nghỉ ngơi thì Lan Ngọc lại phải chạy hết chỗ đến chỗ kia gần 1h sáng mới được nghỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
FanfictionTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á