Ep. 36

586 56 1
                                    

" cô đi đâu mà giờ mới về đó ". Mẹ cô

" quản lý cô nói cô hôm nay không có show , bây giờ là 11h đêm rồi ".

Lan Ngọc rụt cổ cuối đầu nghe mẹ la vì đi về trễ đã vậy còn không báo một tiếng điện cũng không bắt máy hên là quản lý có điện cho bà biết con gái vẫn an toàn nên cũng an tâm phần nào.

" con ở nhà của chị Trang mới về, mẹ đừng la con tại con quên hoi mờ ". Điện thoại của Lan Ngọc để chế độ im lặng đến nhà chị thì sử dụng máy tính của chị chơi nên cũng không quan tâm đến điện thoại mình gì mất.

" cô đó mê gái bỏ bà già này một mình ".

" gì? dạ đâu có âu sao mẹ lại nói con gái như vậy chứ ". Lan Ngọc đi lại ôm lấy mẹ mình chu chu môi

" ờ vậy đó hen, tui nghe Tường nói về chuyện của cô rồi đó cô nương hết ôm ấp người ta rồi quậy phá tính cô như thế không biết sao này ai mà chịu lấy cô đây ".

Bà thương con gái của mình năm nay tuổi cũng đã lớn chứ đâu ít ỏi gì mà vẫn chưa chịu lấy chồng cái tính như trẻ con hay quậy phá bà cũng không biết ai có thể gánh nổi con gái bà đây nữa.

Lan Ngọc nghe mẹ mình nói như thế chỉ biết bĩu môi chỉ mới 34 tuổi vẫn còn trẻ mà mấy năm nữa cũng đâu có sao còn nữa ở bên ngoài vô số người theo đuổi chỉ sợ là không biết chọn ai mà thôi chứ làm gì có chuyện không ai để chọn chứ.

Một điều nữa mà bà chưa biết đó là con gái bà đã có người đang theo đuổi một người giỏi lại còn xinh đẹp hiền lành đôi khi ranh mãnh và ngang ngược chút thôi nhưng gói gọn hai chữ lại hoàn hảo .

" mẹ đi ngủ sớm đi đó, đừng có hở mà thức khuya ".

" biết rồi, đi ngủ đi ". Bà cười nhẹ rồi cũng đi vào phòng mình nghỉ ngơi

" haizz đi ngủ thôi nào ~ ". Lan Ngọc bước lên lầu đi vào phòng mình tắm rửa thay đồ và lên giường đánh một giấc thật ngon.

Sáng sớm Lan Ngọc đã bị quản lý của mình đánh thức và dậy từ sớm để còn tham dự sự kiện buổi họp báo ra mắt phim mới của Diệu Nhi.

Bước vào thì không thấy Trang Pháp ở đâu chắc là chị sẽ tới trễ vì hôm qua em cũng có nghe nói chị cũng sẽ tới đây .

Bước vào bên trong Lan Ngọc nhìn thấy người em thân thiết của mình là Thúy Ngân liền chạy lại ôm lấy người em này của mình nói chuyện một lúc thì Lan Ngọc di chuyển chỗ khác thì gặp được Diệp Lâm Anh.

" ah~ chị cún nè , chào em Mlee " . Lan Ngọc nở nụ cười chào.

" chào chị, hôm nay xinh quá nha ".

" mình vào bên trong ha! ". Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh nắm tay Lan Ngọc mà đi cùng mình dạo này Lan Ngọc hay đi lung tung lắm nên phải nắm tay giữ chặt em lại giữ bên mình.

" chị Ngọc của tui đến rồi ". Diệu Nhi đứng chỗ chụp hình cười đưa tay đỡ em lên thảm đỏ chụp ảnh.

" phải đến chứ, chà đông vui hen ".

Mọi người chụp cùng nhau rồi di chuyển đến chỗ của mình mà ngồi nói chuyện xung quanh rất đông người fan và báo chí và nghệ sĩ được mời đến.

" hôm nay Trang Pháp không đi cùng em à ". Lynk Lee

" hình như chị ấy nói sẽ đến muộn một chút á"

" Trang Pháp không có đi chỉ gửi lời chút mừng tại trùng ngày lịch trình của pà ấy rồi ".

Diệp Lâm Anh trước giờ đi có nhắn cho Trang Pháp hỏi có đi không chị đã nhắn sẽ không đến được vì bận lịch trình nên đành gửi quà sau và sẵn tiện nhờ Diệp Lâm Anh giữ giúp mình cô bé nho hay đi lung tung.

Lan Ngọc nghe như thế cũng hơi buồn vì chị không đến được nhưng mà không sao gặp nhiều rồi mắc công chị lại giỡ trò với em hôm nay em mặc đồ cũng họi là ngắn chỗ kính chỗ hở sợ bị chị lợi dụng.

Chỗ Trang Pháp

" chị Trang lâu rồi không gặp ". ChiPu

" chào em lâu rồi không gặp ". Trang Pháp đi lại người em mình mà ngồi xuống cùng hôm nay hai chị em mới gặp nhau sau mấy tháng cũng có khá nhiều chuyện mới gặp hồi ở chương trình cũng có gặp nhưng lại không nói nhiều.

" chị ăn gì chưa ".

" chị mới ăn rồi, hôm trước chị có qua quán kia chỗ ăn cháo sườn ngon lắm chút chị gửi cho em ha ! ".

" dạaa ~ ".

ChiPu và Trang Pháp hai chị em hợp nhau từ cách nói chuyện cho đến sở thích ăn uống và đặc biệt hơn là có vô vàng chuyện để nói à còn nữa Lan Ngọc lại rất quen với hai chị em nhà nên nếu chỗ nào có cả thì nơi đó nhộn nhịp và sôi động hẳn.

" chị Trang dạo này chị thân với chị Ngọc lắm hở ".

" phải, sao thế ".

" thì... ờm hôm trước á buổi tiệc sau chương trình em thấy hai người á.... ".ChiPu không nói thẳng mà là diễn tả bằng hành động hai ngón trỏ chỉ vào nhau.

Trang Pháp thấy hành động của đưa em mình thì ho vài tiếng mặt ửng đỏ vì ngại, chị rõ ràng là lựa chỗ kính nhất sao ai cũng thấy thế không thể hiểu nổi. Trang Pháp gạt tay ChiPu liếc ngang liếc dọc không thôi.

" thì... thì chị với Ngọc cũng gọi là mới thân ".

ChiPu nhìn người chị của mình không tin nổi cuối sát nói nhỏ vài tai chị.

" mới thân mà đã cạp người ta gòi hở ".

Trang Pháp đỏ mắt lấy tay đánh lên vai người đối diện quay mặt đi giận dỗi còn người đối diện cười không thấy mắt trời ở đâu thấy chị giận nên cũng không dám nói gì hết lấy đồ ăn đưa cho Trang Pháp ăn bớt giận, đang giận nhưng phải ăn cho bớt giạn.

Buổi tối tại Sài Gòn Lan Ngọc nằm ở trên giường lăn qua lăn lại không biết sao lại muốn đi gặp chị nhưng giờ tối rồi đi thì ba mẹ sẽ hỏi em đi đâu nên đành lăn trên giường.

" mình bị làm sao đây, sao lại nhớ đến con người lưu manh đó chứ, hứ! hông thèm ".

Vẫn còn rất mạnh miệng nhưng tâm trí lại không như thế cứ là hiện hình bóng chị quyến rũ khiến người khác phạm tội ngay cả chính em còn giật mình với cái suy nghĩ của mình.

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ