Ep. 19

553 53 0
                                    


Mọi người thức 4h sáng vì ai cũng đã quen với cường độ làm việc như thế này dù có nằm nữa cũng không ngủ được dậy và thay đồ và nấu ăn dù còn rất sớm.

Trang Pháp thức sau mọi người 4h30 chị mới dậy còn Lan Ngọc vẫn còn nằm trên giường của chị ngủ ngon lành.

" khi ngủ thật dễ thương như một em bé vậy, khi thức em ngoan chị cũng mừng quá quậy mà ". Trang Pháp mắng nhẹ em hôn lên má em rồi đi ra ngoài

" sao mấy chị dậy sớm vậy, em tưởng em dậy sớm nhất á " .

" tụi chị quen rồi em ngủ nữa cũng không ngủ được ". Thu Phương

" rồi đạo diễn của chúng ta vẫn còn say giấc nồng rồi ". Uyên Linh

" dạ , em ấy vẫn còn ngủ ".

Mọi người ngồi nói chuyện một chút thì mấy chị muốn nấu ăn xuống bếp lấy nguyên liệu mà nấu bữa sáng vừa nấu vừa nói chuyện một buổi sáng thật yên bình. Trang Pháp ngồi trên sofa cùng Lynk Lee bàn về phần solo của các nhóm sắp tới.

" wow mấy chị nấu ăn giỏi vậy ạ ". Huyền

" cũng học nấu đó em chứ hồi xưa là chị không không nấu luôn không biết nấu ".

" em là chịu thua rồi ". Lynk Lee

" nấu ăn xong rồi đi gọi đạo diễn dậy nè ". Thu Phương cười cười đi vào phòng gọi Lan Ngọc dậy.

" Ngọc ơii! dậy đi em 5h14 phút rồi sáng rồi em ơiii ". Lynk Lee

" hữm ~ ... "

Những người đứng bên ngoài nhìn đạo diễn của mình mê ngủ đắp chăn qua đầu mà ngủ tiếp không quan tâm đến tiếng hét của Lynk Lee gọi mình dậy.

" dậy đi Ngọc ớii ời ơi~"

" hahaha ".

" hưm ~ cho em một chút đi, em buồn ngủ quá các chị ơii ~ ".

" tôi kêu cô ngủ sớm vậy mà còn tính thức khuya giờ ngủ không chịu dậy sao ". Uyên Linh

Lan Ngọc bị các chị kêu dậy từ từ ngồi dậy vuốt mặt cho tỉnh táo chị nhẹ nhàng kêu em đi vào trong vscn rồi đi ra bên ngoài ăn sáng. Em mắt nhắm mắt mở gật đầu đi xuống giường vào phòng vs.

" oa ~ các chị dậy mấy giờ vậy ".

" 4h sáng đấy ".

" sớm vậy mình 8h mấy mới quay kia mà ".

" dậy quen rồi em ".

" ah~ sao các chị kêu em dậy buồn ngủ quá ".

Lan Ngọc nằm dài trên bàn nhắm mắt không biết sao mà ngày hôm nay không có sức sống cũng không còn sức mà nhất cơ thể lên để đi bây giờ đây em chỉ muốn nằm trên giường mà thôi.

" em không khỏe sao mà người không có sức sống thế ". Mỹ Linh

" hưm ~ em thấy mình bình thường chắc em chưa tỉnh ngủ ".

" Ngọc lại đây nào em ăn sáng sẽ có sức cho hôm nay ". Trang Pháp

Lan Ngọc đi lại bàn ngồi kế bên chị ăn sáng bữa sáng sớm nhất của em trong cuộc đời này 5h sáng đã ăn sáng rồi thường giờ này em đã ngủ không biết trời trăng gì rồi hôm nay các chị dậy sớm cũng kêu em dậy sớm luôn.

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ