Ep. 47

596 52 1
                                    


Dùng bữa sáng xong họ cũng không có gì để làm ngồi trên sofa mà xem phim hôm nay ekip của chị không có đến nên rất yên tĩnh không gian chỉ có hai người riêng tư vô cùng.

" changgg ~ em chán quá ~ ". Lan Ngọc mè nheo dụi vào cổ Trang Pháp mà làm nũng.

" vậy giờ  làm gì? ". Trang Pháp tắt Tivi xoa lấy đầu em hôn lên tóc em đầy sự cưng chiều đột nhiên bây giờ chị mới nhớ là còn chuyện muốn bàn với em.

" Ngọc em có muốn cùng chị thành một nhóm nhạc không ? "

" nhóm nhạc? ".

Từ trước tới nay em hát còn không nên thân bây giờ vào nhóm nhạc con đường ca sĩ như Lan Ngọc nói trở thành thảm đỏ không sai có chị ở đây em nhất định sẽ không còn thiệt thòi về lĩnh vực âm nhạc cả.

" chị dám nói với em luôn chị can đảm thật đó ".

" hahaha sao thế chị thấy em có tiến bộ rất nhiều, sao có muốn không ".

" hưm ~... nể mặt chị em mới đồng ý đấy nhá ".

" haha được được ".

Trang cười tay bẹo lấy má em ước mơ về thành lập một nhóm nhạc ủ ấp rất nhiều năm bay giờ là thời điểm thích hợp để lập một nhóm nhạc ra những sản phẩm tặng fan và đến gần hơn với các khán giả chứ không phải chuyên tâm về một lĩnh vực.

Lan Ngọc ở hết buổi sáng nhà Trang Pháp đến chiều gọi điện quản lý đến đón mình để còn quay show hôn chị rồi tạm biệt chị.

" em về sẽ nhắn với chị nha bé yêu ".

" nae ~ chị chờ tin nhắn của em ". Trang Pháp cười vẫy tay em rồi đi vào đóng cửa ngồi trên ghế mỉm cười.

" có phải là sự thật không? mình không nằm mơ ".

Trang Pháp vui tươi tay đặt lên những phím đàn du dương tạo ra những nốt nhạc tươi vui không còn là những nốt thấp trầm buồn nữa.

" mình quên nữa phải hỏi mấy pà ấy xem rồi còn phải liên hệ  công ty và nhà tài trợ nhiều vậy ahh~~ ".

Trang Pháp lật đật đi tìm điện thoại của mình soạn ra những bài văn hay mà mời các chị em của mình vào nhóm nhạc người mà Trang Pháp nghĩ tới đó Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và đứa em nhỏ Khổng Tú Quỳnh sau khi nhận được câu trả lời đồng ý.

Trang Pháp vui vẻ cảm ơn và thông báo lên công ty đã tìm được đủ thành viên  chuyện chị muốn lập nhóm nhạc đã thông báo từ sớm bên phía công ty và nhà tài trợ nên chỉ cần tìm đủ số lượng thành viên thì họ sẽ nhanh chóng chuyển khai sự án này sắp xếp lên kế hoạch và tiến hành.

Cũng đã gần hết năm cũ chuyển sang năm mới những tháng cuối cùng của năm 2023 sắp chuyển qua như thế đã sắp năm mới rồi mọi thứ trở nên gấp rút nôn nao trong lòng đón năm mới. Chương trình sẽ tổ chức trình diễn vào dịp tết cho các vị khán giả gửi một lời chúc tết đầy sự may mắn cho mọi người lan tỏa niềm vui.

Bên chương trình đã thông báo cho các chị đẹp và dựng bài chia từng nhóm để biểu diễn những tiết mục thật đẹp tươi vui đến các vị kháng giả cũng như tất cả mọi người vào dịp tết.

Phòng tập

" ahh~ hổng chịu chị muốn diễn cùng em bé nho kia mà sao mấy đứa dám tách Ngọc ra khỏi chị hả ".

Trang Pháp ôm lấy Lan Ngọc nũng nụi trong lòng em như một đứa trẻ nhưng ánh mắt sắt bén ấy liếc nhìn mấy đứa nhỏ tội nghiệp trong ekip của chương trình làm mấy đứa nhỏ sợ mà cười trừ.

" thôi pà cho bé nó vào nhóm mới đi chứ chương trình pà ở chung từ đầu đến cuối còn chưa đủ hay gì "

Quỳnh Nga lên tiếng đứng trước mặt mà nói cái con người bám người không ngờ lại bám như sam ai đó hình như đỗ keo 502 sao mà dính cứng ngắt không thể tách ra.

" nhóm mới á? pà có lộn hông pà nè, Huyền nè, chị Yến Trang nè ". Trang Pháp đưa ngón tay liệt kê bốn người này còn gì lạ mới gì với Lan Ngọc đâu chứ.

" đúng rồi có chị Yến Trang chưa chung đội trong chương trình là mới rồi đó, còn bây giờ con gấu hường nhà pà ra chỗ khác cho bé nho tậppp ".

" áhh hông chịu đâu nho ơiii cứu chịii~ ".

Quỳnh Nga đi lại tách hường chang ra khỏi bé nho nhà mình chị thỏ nhà ta cũng mạnh mẽ lắm chứ bế con hường qua quăng cho Diệp Lâm Anh giữ giúp con gấu hường nhõng nhẽo này .

Mấy chị khác chỉ biết ngao ngán trên mạng thấy họ cũng có đăng đi chung với nhau giờ chỉ tập luyện tiết mục mà cũng muốn ở chung với nhau bất lực ngồi nhìn.

" chị Trang dù sao thì có một tiết mục chị cũng diễn chung với bé Ngọc mà chị ". Huyền Baby lúc này mới lên tiếng còn đưa chị mấy cái bánh để ngoan ngoãn y chang dỗ con nít.

" có một tiết mục ".

Lan Ngọc nãy giờ vẫn chưa nói gì vì mắc hỏi vũ đạo sao đó nhìn qua Trang Pháp đang ngồi Diệp Lâm Anh tay cầm bánh ăn vẫn phụng phịu hết nói nổi.

" giờ chị có ngoan ngoãn mà ngồi im không chị mà còn quậy nữa tui sẵn sàng mà bế chị quăng ra ngoài đấy khóa cửa nhốt bên ngoài ".

Lan Ngọc nhướng mày nhìn con người kia đang mếu máo như đứa con nít nghe như thế liền ngoan ngoãn gật đầu lời nói của người mình yêu quả thật lợi hại đó nha chỉ cần nhẹ nhàng nói một câu đã ngoan ngoãn rồi.

Trang Pháp cuối cùng cũng ngoan ngoãn mà ngồi ăn bánh xem luyện tập tiết mục của Lan Ngọc tay cầm bánh ăn cổ vũ hết mình vỗ tay khi em trình diễn một fan hâm mộ cuồng nhiệt đã đu thành công.

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ