Ep. 30

619 54 2
                                    


Ngày tổng duyệt sân cũng đã bắt đầu mọi người chuẩn bị đạo cụ để duyệt sân khấu mọi người bên dưới nhìn tổng quan bố cục của sân khấu hiện tại Lan Ngọc nhíu mày tỏa ra không hài lòng hiện tại trước mắt Lan Ngọc là cảnh tình tứ giữa Trang Pháp và Diệp Lâm Anh hai người họ đang ôm nhau nói chuyện rất vui vẻ.

" ỏhh chồng yêu có muốn mua gì ngoài Hà Nội không vợ đem vào ". Trang Pháp ôm lấy cổ Diệp Lâm Anh nói.

" mua Trang Pháp được không? ".

Trang Pháp chỉ biết cười rồi nói sẽ mua bánh đem vào cho Diệp Lâm Anh vì sau khi chương trình kết thúc thì Trang Pháp sẽ về Hà Nội mấy ngày để thăm gia đình rồi sẽ về Sài Gòn tiếp tục công việc của mình cả hai người hăng say nói chuyện mà không để ý tới chùm nho  đằng sau đang nhíu mày khoanh tay khó chịu thành nho tím luôn.

Mấy chị thấy chỉ biết thầm cười rõ ràng là xem người ta đặc biệt mà hay làm giá bây giờ người ta quan tâm người khác thì lại giận dỗi chùm nho này cũng là tính sáng nắng chiều mưa nha.

Lan Ngọc càng thấy càng ngứa mắt liền đi lại nói chuẩn bị sân khấu duyệt nhóm 3 trước rồi kéo Trang Pháp đi trong khi đó đội trưởng là chị mà không biết duyệt trước là nhóm 3 thầm cười nhìn em nắm tay kéo mình lên sân khấu.

Diệp Lâm Anh nhìn Lan Ngọc kéo Trang Pháp đi thầm cười ngày hôm nay và ngày Diệp Lâm Anh sẽ chọc em nổ tung thì mới thôi nhếch môi đắc ý mà đi về chỗ mình nói chuyện với mấy chị ở trong nhóm.

Trang Pháp nhìn em thầm cười đưa tay xoa lấy đôi mày đang nhíu chặt của em hôn lên một cái cảm nhận được em đang giản mặt ra rời ra nhìn em hỏi.

" sao vậy em khó chịu ở đâu sao ".

" không có , chỉ là tới giờ duyệt mà thôi ". Lan Ngọc né tránh ánh mắt của Trang Pháp mà trả lời.

" vậy sao, chị đang nói chuyện sao em lại kéo chị không nói một lời nào, hửm ? ". Trang Pháp vẫn nói một giọng nói nhẹ nhàng tay còn vuốt tóc Lan Ngọc .

" k... không có g... gì hết ". Lan Ngọc hơi lúng túng khi bị chị hỏi không lẽ giờ nói tại em khó chịu khi thấy chị thân mật với người khác như vậy thì không được mất giá quá.

Trang Pháp thấy em lúng túng cũng chỉ cười nhẹ mà đứng bên cạnh em nhìn các anh dựng đạo cụ lên. Màng hình hiện lên hình ảnh của cả ba là Thu Phương, Trang Pháp và Lan Ngọc

" ủa em đang cầm vòng kim cô à " . Lan Ngọc

" sao mà xanh lè vậy hahaha" . Trang Pháp

" ủa rồi mắc gì bên dưới là màu xanh dương còn bên bên trên xanh lá vậy ". Lan Ngọc

" quá chời cái mỏ rồi ". Lan Ngọc liên tục soi mấy hình của mình khiến chị cười không thở nổi.

" đúng là.. haha xấu như ma haha ". Trang Pháp

Lan Ngọc và Trang Pháp cười đỏ cả mặt chị nằm xuống sàn , em phải kéo chị bợ mông chị đứng dậy .

Sau khi tổng duyệt nhóm của Trang Pháp xong thì tới nhóm của Mlee, xuống sân khấu Diệp Lâm Anh đã ân cần lau trán chị trước mắt em khiến em lại ngứa mắt mà đi thẳng vào trong hậu trường để khỏi thấy cảnh hai người quan tâm nhau.

Trang Pháp không hiểu chuyện gì ngơ ngác nhìn bóng lưng em đang khuất dần chị quay qua hỏi các chị mình Lan Ngọc bị làm sao mà cư xử khác thường ngày.

" con bé ghen đó ". Lynk Lee

" hả? ghen á? ". Trang Pháp

" ờm... tui hông biết nữa ". Lynk Lee

Trang Pháp đi vào bên trong hậu trường để tìm em mấy người khác cũng hóng chuyện các chị liền nhanh chóng theo sau bước nhẹ nhàng không cho chị phát giác ra núp phía sau cửa mà hóng chờ. Chị vào bên trong thấy em đang nằm trên ghế đắp chăn qua đầu, chị lấy cái ghế ngồi xuống nhẹ nhàng gỡ chăn.

" em đắp như thế không sợ ngột thở sao ".

" chị kệ em đi, chị vào đây làm gì sao không ở với chồng chị đi ". Em giận dỗi giành lấy cái chăn từ tay chị đắp không muốn nhìn chị nữa.

" dận dai vậy hả ". Uyên Linh

" xem tiếp phim hay quá chời luôn á chị ". Diệu Nhi tay cầm bịt bánh tráng vừa ăn vưad hóng hớt bên trong.

" bé nho là đang... giận chị đấy sao ".

" ai thèm giận chị ".

" vậy là như nào? chồng chị ở đâu ra chứ hửm , chị còn chưa có người yêu thì lấy đâu ra chồng đây em bé của chị ". Trang Pháp nhẹ nhàng nắm tay em nâng niu bàn tay trắng mịn khẽ hôn nhẹ lên bàn tay của em.

" chị Diệp đó, không phải hai người thân thiết như vậy sao chị mau ra ngoài với chỉ đi ". Lan Ngọc rút tay lại không cho chị nắm nhưng mà chị đã sớm nắm chặt tay em không cho em rút lại.

" là tại em hả Diệp ". Mỹ Linh

" ơ... em đâu có làm gì đâu ạ ". Diệp Lâm Anh chỉ là được nhờ và chọc thôi mà sao lại đổ tội vào chị chứ chị vô tội.

Trang Pháp đứng dậy dứt mạnh cái chăn ra Lan Ngọc không kịp trở tay cái chăn đã nằm ở dưới đất chị cuối xuống hôn lấy đôi môi đỏ của em.

Lan Ngọc hoảng hốt mà đẩy vai chị nhưng bị chị kìm chặt lại không thể làm gì còn những người khác bên ngoài thấy thì cũng bất ngờ lắm liền lấy tay che mặt mình lại chừa đôi mắt để nhìn cảnh hôn kiểu Pháp ấy.

" bé đừng giận chị nữa ".

" c... chị làm gì vậy lỡ ai thấy thì sẽ như nào đây ". Em hoảng hốt mà nhìn xung quanh cũng hơn trong không có ai cũng không ai đi vào nhưng em làm gì biết bên ngoài rất nhiều người chứng kiến cảnh ấy.

" thấy thì đã sao nào ~ ngoan đã hết giận chưa bé nho của chị ". Trang xoa lấy đôi má ửng đỏ cưng chiều hôn lên đôi má ấy lần nữa mới buông tha.

Chị kêu em nằm ở đó bản thân mình ra ngoài xem tình hình như nào mọi người thấy thế liền chạy để tránh bị phát hiện, em cũng ngoan ngoãn mà nằm đắp chăn qua mặt che gương mặt xấu hổ đã phũ phiến hồng đôi má.

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ