Hôm nay Lan Ngọc là người dậy trước chị vì hôm qua em là người ngủ trước chị còn chị thì tới 3h sáng mới ngủ lần này em đã thoải mái hơn với chị rồi vẫn nằm trong lòng chị dụi vào cổ chị như mèo con làm nũng. Chị nằm ngủ thì tỉnh giấc do con người trong lòng cự quậy không ngừng biết là em đã dậy chị đưa tay đánh nhẹ một phát lên mông em cho em nằm ngoan ngoãn trong lòng chị.
" vừa dậy đã năng động rồi ". Trang Pháp vẫn nhắm mắt mở miệng nói với Lan Ngọc.
" chị chang dậy iii ~ sáng ờiii ~ ".
" tôi đã thức đến 3h sáng để cho xong phần nhạc cô có thể nằm trong lòng tôi mà ngoan ngoãn cho tôi nghỉ một chút không ".
Lan Ngọc bĩu môi tự nhiên sáng đã bị chị đánh lên mông mình một phát biết là chị từ hôm qua thức khuya nên cũng không quậy nữa mà nằm ngoan trong lòng chị chờ chị dậy dù sao chương trình 10h mới quay bây giờ vẫn còn sớm nên không sao.
Khoảng chừng 10p' thì cục màu hồng kia mới tỉnh mà mở mắt nhìn xuống người trong lòng thì đang bấm điện thoại trên môi còn nở nụ cười tươi rói như ánh mặt trời còn chân thì lại rất tự nhiên mà gát lên người chị.
Trang Pháp thầm nghĩ có lẽ Lan Ngọc đã dần quen với sự thân mật này rồi không còn bẽn lẽn ngại ngùng nữa nhưng mà thử làm hành động thân mật đi là ngọc nữa này lại ngại mặt đỏ lên hết cho mà coi. Chị lấy tay nhẹ nhàng che mắt em lại tay kia cầm điện thoại em bỏ xuống giường.
" sao không vệ sinh cá nhân mà nằm đây bấm điện thoại ".
" hưm ~ em lười lắm thấy chị chưa dậy nên em nằm thêm nữa ".
" vệ sinh cá nhân , ăn sáng rồi chúng ta đi tập vũ đạo chuẩn bị cho xong nhé ".
" dạ chị hường chang ".
Chị chỉ cười bất lực trước em mà chẳng thể làm gì hết vì em gọi cũng đúng từ trên xuống dưới toàn một màu hồng.
Hai người sau khi vệ sinh cá nhân xong thì cùng nhau xuống dưới lầu thì thấy những thành viên khác đang nấu đồ ăn nói chuyện vui vẻ.
" xin chào các chị ạ " .
" chào buổi sáng, hai người lại đây ngồi đi sắp xong rồi nè ".
Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga đổ đồ ăn ra bát lớn rồi đem đặt lên bàn bắt đầu ăn sáng để có sức mà luyện tập.
Phòng tập
" wào! cái vũ đạo gì đây ". Lan Ngọc nhìn mà thấy hơi nản rồi rất khó không cẩn thận là đáp đất như chơi.
" chời ơii mấy đứa chị có tuổi rồiii ". Uyên Linh
" thử thôi mọi người không sao đâu ". Trang Pháp
Mọi người bắt đầu khởi động những động tác đơn giản rồi mới bắt đầu tập vũ đạo cái đoạn xoay đúng là chóng mặt mà người nhảy giỏi như Diệp Lâm Anh mà cũng hơi chừng bước sợ là đầu của mình nó sẽ đáp đất nên Diệp Lâm Anh lấy cái nón bảo hiểm đội vào cho chắc ăn.
Đến Lan Ngọc làm động tác xoay đó tập hai ba lần có thể thực hiện lưu lót ngay nhưng phải cẩn thận không là té như chơi, vũ đạo này chủ yếu là lực nhảy từ chân nếu không có lực thì sẽ không xoay vòng được.
" áhh chời ơii chóng mặt quá ". Lan Ngọc đứng muốn ngã đến nơi hệt như trong người có cồn trong người Trang Pháp đứng gần liền đỡ lấy Lan Ngọc.
" mọi người nghỉ một chút rồi chúng ta tập nha ".
Mọi người đồng ý liền ngồi xuống nghỉ ngơi buổi sáng thì ghi hình luyện tập sau khi kết thúc thì vẫn phải luyện còn buổi tối thì thu âm.
" bây giờ ai là người mở màng đây ". Trang Pháp
" ai cũng lên dĩa hết yên tâm ".
" chị chang chị nói vậy làm em sợ nha ". Lan Ngọc
Mọi người bật cười, người mở màng không ai khác đó là Lan Ngọc bắt đầu là câu rap tiếng Tây Ban Nha, chị rất kiên nhẫn dạy em cách phát âm cách rap cho nó ăn khớp với nhạc mất hết 4 tiếng đồng hồ.
" tới sáng nhaaa~ " .
Buổi thu âm với Lan Ngọc không biết là mọi người cười không biết bao nhiêu lần chỉ biết cười đến nổi mặt đỏ lên không còn sức mà cười sau khi thu xong tính là để chị cứu nhưng không chị lớn Uyên Linh bước vào.
" chưa được vô lại, không nghe được gì hết "
" chời ơiii 4 tiếng của tôi quý vị ".
" cố lên Ngọc ơiii ~ ". Trang Pháp
Vậy là Lan Ngọc phải thu thêm 4 tiếng nữa mới được tha cho.
" yeeee hay quá Ngọc ơii ". Trang Pháp
" cho cái tội đòi tiếng Tây Ban Nha ". Uyên Linh
" ai đòi tiếng Tây Ban Nha ạ ". Trang Pháp cười nhìn Lan Ngọc cầm bình nước uống.
" đọc ở ngoài thì nó hông rối vô nhạc là bị rối đọc như tụng kinh ".
" hahaha ". Mọi người bật cười đúng là ngọc nữ hài mới chịu.
Sau khi thu cho cả nhóm xong thì đến lượt Trang Pháp thu chừng 20p' là xong chị cũng thu đồ mà đi về.
" chị chang về ờii " Lan Ngọc ôm lấy Trang Pháp dụi vào cổ chị
" cô ngày càng gan rồi nhỉ ".
" hì ~ chị chang dễ thương sẽ hông để bụng bé nho này đâu ha! ".
Chị có phải là hiền quá rồi không chiều cái con người này riết mà sinh hư dù sao hư cũng được vì bé này dễ thương điều có thể bỏ qua hết. Trang Pháp một tay ôm lấy eo em đi lại bỏ đồ mình xuống nhìn vào em bé nho đang bám mình.
" cô liệu mà hát cho tốt đấy 4 tiếng đồng hồ của tôi đấy ".
" dạ ~ nho biết ời ".
Giọng làm nũng này khiến chị không khỏi xiêu lòng không kìm được mà đưa tay áp má em hôn lên trán em một cái.
" lên giường đi, chị đi tắm ".
" chị muốn làm gì em ". Em nhìn chị ánh mắt phòng bị tay che lấy ngực mình.
" em nghĩ gì thế em không định ngủ sao, em đây có gì chị có cái đó không cần lo ha! ". Trang Pháp đẩy nhẹ trán Lan Ngọc cười nhẹ rồi đi lấy đồ vào phòng tắm làm cho em hơi quê phụng phịu lên giường đợi chị ra ngủ cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
FanficTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á