Chương trình chị đẹp đạp gió rẻ sóng là một chương trình được mua bản quyền từ bên Trung Quốc về Việt Nam. Sau khi thông tin được đăng lên mạng xã hội công chúng đã rất nóng lòng và tò mò không biết là 30 người nghệ sĩ nào sẽ được mời đến.
Chương trình này có thể nói đây là một chương trình có thể giúp cho người nghệ sĩ lấy lại ánh hào quang sân khấu hoặc là tới gần hơn với những người hâm mộ và giới trẻ hiện nay.
____________
" chị Ngọc chị có thư mời từ chương trình nè chị ". Trợ lý đưa cho người con gái xinh đẹp đẹp đang ngồi ở bàn trang điểm.
" chương trình gì vậy em ". Lan Ngọc.
" dạ là chương trình chị đẹp đạp gió rẻ sóng á chị được mua bản quyền từ bên Trung ạ "
" có lẽ giấc mơ làm ca sĩ của chị đang đến gần rồi ".
Những bạn nhân viên xung quanh nghe Lan Ngọc nói như thế chỉ biết bật cười với cô nàng dễ thương này và Lan Ngọc đồng ý tham gia show này.
Một điều nổi lo đó chính là về giọng hát Lan Ngọc thuộc dạng người chỉnh chu về công việc muốn mọi thứ mình đem đến điều phải hết mình và cố gắng cho nó trở nên hoàn chỉnh nhất có thể.
Tại một khu chung cư cao cấp.
" chị Trang có một chương trình mời chị ạ "
Người con gái với một mái tóc không thể nào nổi hơn một màu hồng thanh long đang đánh đàn piano , mỗi một cử chỉ hay hành động điều nhẹ nhàng toát lên vẻ sang trọng cất giọng nói nhẹ nhàng.
" là chương trình gì". Trang Pháp một cô gái đa tài sáng tác ca hát nhảy điều được cả đã lui về sau hậu trường đã nhiều năm.
" chương trình chị đẹp đạp gió rẻ sóng , chị sẽ quay lại chứ ạ? "
" có lẽ cũng nên quay lại sân khấu rồi , em nói bên đó chị sẽ đồng ý tham gia show này "
Quản lý có được đáp án liền gật đầu và đi báo lại phía bên chương trình đây có lẽ nơi mà Trang Pháp có thể tìm lại được ánh hào quang và cũng đánh dấu cột mốc mình quay trở lại Showbiz .
HẾT.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
Hayran KurguTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á