Ep. 81

420 53 6
                                    


Buổi tối đến sau khi cho em ăn uống rồi chị khoác áo lên người em rồi bế em đi xuống bệnh viện dạo một chút , ở trong phòng như thế sẽ không thoải mái.

Trang Pháp đặt em xuống ghế rồi ngồi xuống nhìn ra phía trước ngắm nhìn dòng sông, hiện tại buổi tối nên cả hai không lo sợ ai sẽ phát hiện ra cả.

" bên ngoài vẫn thoải mái hơn trong bệnh viện nhiều ". Lan Ngọc

" biết vậy sao còn làm mình bị thương". Trang Pháp

" xem như lúc đó em không não đi ". Lan Ngọc

" đồ ngốc nhà em, chị kêu em đợi kia mà chỉ còn một chút thôi , em... không tin chị sao ". Trang Pháp

" k... không có em tin chị mà chị đừng suy nghĩ nhiều như vậy ". Lan Ngọc

" bây giờ cơ thể của em thuộc về chị ,có làm gì phải hỏi ý chị trước không được tự tiện quyết định biết không?, còn nữa không được để người khác chạm vào mình đấy". Trang Pháp

" chị...chiếm hữu à ". Lan Ngọc mỉm cười nhìn chị

Trang Pháp gật đầu cứ cho là như thế đi, chị đã thấy em hôn người con trai khác đến bây giờ vẫn chưa thể quên được nên mọi thứ chị về em chị điều muốn quyết định cả.

" đây của em ". Trang Pháp lấy hộp của anh tặng em đưa lại.

" sao đây? tặng em à ". Lan Ngọc cầm lấy hộp chị đưa.

" không, tình nhân em tặng đấy ". Trang Pháp giọng hờn dỗi.

Lan Ngọc bật cười đưa tay lên nựng lấy hai cái má bánh bao ấy rồi mở hộp quà ra bên trong có một cái vòng giống của em và bên trong có cái hộp nhỏ đoán chắc là cặp nhẫn và lá thư.

" vòng đôi đồ, nhẫn đôi hứ ". Trang Pháp nhìn

" sao đây, ghen tị à ". Lan Ngọc

" ai thèm ghen chứ ". Trang Pháp đảo mắt chị đây không có thèm ghen với mấy đứa trẻ như em đâu chị đây đã trưởng thành rồi.

Lan Ngọc đã vòng này rồi lấy cái vòng trong hộp nhìn chữ khắc là tên của chị là TT chứ không phải như tên anh , em mở hộp nhẫn ra thấy tên mình và tên chị được khắc trên nhẫn thì mỉm cười. Cặp nhẫn giá thị trường nó cũng khoảng vài chục triệu đồng trở lên, anh đã đặt riêng cặp nhẫn để tặng em và chị.

" cười tươi dữ , nhớ thì qua Anh mà tìm ". Trang Pháp

Lan Ngọc nhìn Trang Pháp nhịn cười trông chị ghen thật dễ thương gương mặt rất đa dạng biểu cảm ,khiến em rất thích có lẽ sau này em cũng nên làm chị ghen để có thể thấy nhiều biểu cảm trên gương mặt chị.

" qua Anh chi em thích Pháp cơ ". Lan Ngọc

Chị nghe thế thì nhíu mày nhìn Lan Ngọc trong lòng nghĩ, em có quen ai ở Pháp sao? nhưng sao em chẳng nói gì với chị hết vậy, em đúng là đào là kẻ đào hoa.

" rốt cuộc em đã quen tên nào hả? Pháp? chị sẽ bay qua đó mà nói em đã thuộc về chị họ không có cửa." Trang Pháp

" chị như này em còn muốn gì nữa, mau nói đi Pháp ở đâu, em quen gái hay trai ? ". Trang Pháp

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ