Buổi tiệc mừng diễn ra đến tối vẫn chưa kết thúc vẫn náo nhiệt người nào cũng chịu chơi và chơi hết sức mình." nè em đi đâu hả Nhi ". Lan Ngọc kéo tay của Diệu Nhi hai vợ chồng muốn trốn đây mà nhưng Lan Ngọc làm sao cho đi dễ như vậy được liền kéo vô.
" không hai em là không được đi đâu hết ". Diệp Lâm Anh cũng đi đến kéo cả hai người đi vào Diệu Nhi cũng bất lực cũng thầm trách bà chị Ninh Dương Lan Ngọc nếu như bà chị đó không kéo thì chị Diệp Lâm Anh đâu có ra mà kéo hai người vào.
Trang Pháp ở bên trong ngồi ăn nãy giờ nhìn qua nhìn lại không thấy Lan Ngọc ở đâu bỏ đũa xuống mà đứng dậy đi tìm em , lúc nãy có mấy chị mời rượu em uống cũng khá nhiều sợ em say mà làm quậy phá mọi người. Chị vừa đi ra thấy Diệp Lâm Anh kéo Diệu Nhi và Anh Tú vào theo sau là Lan Ngọc và các nhân viên khác chị đi lại nắm tay em dẫn vào trong.
" cô ngồi yên cho tôi đi, cô say mà cứ thích đi lung tung ".
" em có đâu ~ sao chị gấu lại nói với bé nho như vậy chớ ~ nho buồn mà hổng nói ".
Lan Ngọc nũng nịu ôm lấy chị khi say em quả thật rất dễ thương sự dễ thương này làm cho cô gái tóc hồng kia lòng mềm nhũng tay nhẹ nhàng ôm lấy em đầu em tựa vào lòng chị.
" em ơi! cho chị xin một ly nước ngọt nhé ". Trang Pháp xin cho Lan Ngọc một ly nước ngọt để em uống nếu uống rượu nữa chắc sẽ không ai chịu nổi tính quậy của em đâu .
Em ngồi bên chị mà cũng không yên phận tay làm loạn lên người chị không còn dáng vẻ thẹn thùng như lúc tỉnh nữa.
" em uống một chút nước ngọt đi nhé hay là nước lọc ".
" nước ngọt ạ ~ ".
Trang Pháp cầm ly nước ngọt đưa cho Lan Ngọc uống và lấy khăn giấy lau mặt cho em như một em bé thật sự.
" Trang em có con rồi đó ". Thu Phương
" haha dạ , em không biết là em ấy khi say là như này ".
" bình thường đã quậy rồi, ai nãy đưa cho Ngọc uống rượu vậy ". Quỳnh Nga
" các chị khác ấy, em ấy sung quá quất luôn mấy ly rượu toàn loại nặng ". Trang Pháp
Mấy chị đi lại chỗ bàn Trang Pháp ngồi vì đây là chỗ duy nhất mà còn nguyên vẹn mấy chỗ khác mấy đứa trẻ sung sức đứa nào cũng quậy cả cũng hên là Lan Ngọc đã được Trang Pháp khóa chân lại ngồi ở đây không là em cũng tham gia quậy banh trường quay.
" chời ơii pà Diệp pà uống như uống nước lọc vậy ". Quỳnh Nga
" chời tui quen rồi pà ".
" Huyền ơi~ lại đây ". Trang Pháp lớn tiếng gọi Huyền Baby đi lại chỗ mình.
" chừng em về chồng rước chưa đấy ".
" ổng cho em chơi tới sáng chị ơi ". Huyền cười cười lấy ghế ngồi xuống với các chị nói chuyện.
" chị Ngọc dậy với emmm , chị giữ em lại giờ chị ngồi vậy hả ". Diệu Nhi đi lại nói lớn vào tai Lan Ngọc.
" ahh em lớn tiếng với tui làm gì, hết hồn hà ".
Lan Ngọc nói xong ngã người vào lòng chị mà nhắm mắt Diệu Nhi cũng bất lực mà bắt cái ghế ngồi nói chuyện cùng các chị luôn.
" ủa sao mọi người ngồi im ở đây vậy ". Thanh Ngọc
" chúng em đuối rồi chị ơii ". Lynk Lee
" mấy chị già rồi, ở đây nhìn được rồi ". Thu Phương
Sau một hồi thì bữa tiệc cũng kết thúc mọi người ai nấy cũng đều say vẫn còn chút tỉnh táo trong người mà tạm và lên xe đi về dù sao buổi họp báo còn gặp.
" chị ơi mình về thôi chị ". Quản lý Lan Ngọc bất lực với bà chị này của mình lúc tỉnh thì né chị còn lúc say thì bám ôm lấy chị không rời bây giờ đi về không chịu bỏ Trang Pháp ra nhất quyết ôm chặt không buông.
" tụi em về đi, Ngọc chị lo được mấy em không cần lo cho em ấy đâu ". Trang Pháp
" v... vậy nhờ chị chăm sóc giúp chị Ngọc giúp em nha , sáng em sẽ qua đón chị ấy về ".
Vậy là Lan Ngọc sẽ cùng về với Trang Pháp bên quản lý Lan Ngọc cũng đành bất lực mà đi về đúng là làm giá bình thường thì giữ khoảng cách đồ lắm xem hôm nay ai đòi về với chị cho bằng được. Trang Pháp đỡ lấy Lan Ngọc lên xe mình đi về , ekip của Trang Pháp lúc này trong xe cũng hóng hớt chuyện lắm.
" c... chị changgg ".
" chị đây, ngoan một chút là về nhà rồi ".
" hưm~ muốn về với chị cơ ~ ".
" em đang về với chị mà ".
Trang Pháp sợ em lạnh lấy cái chăn đắp lên người em ôm hẳn người Lan Ngọc trong lòng dỗ cho em ngủ chứ em làm loạn trên cơ thể chị quá tay hư lúc say lại càng hư thêm.
" chị Trang chị ổn hông đó ".
" chị ổn rất ổn mấy đứa , đừng có mà nhìn hư mắt chị không có chịu trách nhiệm đâu ".
Ekip của chị nghe như thế điều quay mặt đi nhìn ra ngoài cửa sổ xe hoặc là bấm điện thoại . Đồ của chị mặc là váy ngắn nên tay em chạm đến đâu chị cũng điều cảm nhận được cả vì chị đang ôm em có cái chăn che nhưng ai cũng biết em đang chạm vào những chỗ không nên chạm.
" về nhà em sẽ biết tay chị, dám chạm lung tung trên người chị ". Trang Pháp nghĩ trong đầu từ lúc ôm em tới giờ mình đã bị em chạm vào những nơi không được chạm chị phải phục thù đâu thể để lổ như vậy chứ.
Về tới nhà chị đỡ em vào còn ekip của chị thì cũng đi về không có lại nhà chị sợ lỡ mà ở thấy cảnh không nên thấy thì chết nên thôi về cho bảo toàn đôi mắt và đầu óc trong sáng.
" Ngọc buông chị ra chị lau mình cho em ". Trang Pháp bị Lan Ngọc ôm chặt cứng trên giường không buông là không buông.
" hưm ~ hông chịu ~ ".
Trang Pháp nằm một lúc thấy em hơi thở điều gỡ tay em ra chỉnh lại tư thế cho em, bản thân mình đi lấy khăn lau mình cho em thay cho em một bộ đồ thoải mái.
" phù ~ cuối cùng cũng xong mệt quá chời đi, mốt chắc phải cấm em ấy uống mới được". Trang Pháp đi vào bên trong phòng tắm thay đồ một bộ đồ thoải mái lên giường ôm lấy em
" khoan đã! đâu thể dễ dàng bỏ qua cho em được, chị phải phục thù lúc em chạm những chỗ không nên chạm xem như là bù hihi ~ ".
Chị vén áo em lên hôn lấy tạo ra nhiều vết đỏ trên ngực rồi tới cổ cho tới khi chị thấy hài lòng mới tha cho em. Chị đi lấy cây son đỏ làm dấu ở cổ giả như em đã hôn chị rồi cởi mấy nút áo của mình lộ ra xương quai xanh mê người mới hài lòng mà nằm lên giường ngủ.
" để xem mai em sẽ phản ứng như thế nào đây, tính ra em vẫn là một trái nho chưa trải sự đời cứ ngoan ngoãn mà bên chị đi nhá ". Trang Pháp nở nụ cười nhẹ rồi nhắm mắt ngủ chị thật mong chờ đến ngày mai em sẽ phản ứng như thế nào đây.
_ Không thấy, không biết gì cả, vô tội ʕノ)ᴥ(ヾʔ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
FanfictionTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á