Trang trong thời gian này vô cùng bận rộn chạy show khắp nơi không kịp nghỉ ngơi và hôm nay chính là ngày diễn ra showcase tất cả mọi người tất bật chuẩn bị để kịp thời gian.Sự xuất hiện của Lan Ngọc khá nhiều người thắc mắc rằng em đang du học thì sao có thể bay đi bay về như thế được thì giữa nước ngoài và ở Việt Nam rất khác nhau về quy định và cách học nên là chúng ta chẳng phải ngạc nhiên khi em xuất hiện như thế.
Các thành viên đã chuẩn bị xong mọi thứ , Trang Pháp lấy hộp trang sức của nhân viên đưa mà lấy ra để đeo chị lấy ra đưa cho các thành viên mình , Trang Pháp tính đeo cho Lan Ngọc thì tay cầm hộp không thể đeo cho em được nên Diệp Lâm Anh lấy chị đưa đeo giúp em.
" rồi mình bắt đầu lên nha mấy chị ".
Các chị nắm tay nhau bước ra chào các khán giả mọi người ngồi ở dưới hú hét phấn khích không thôi, sự hồi hộp lo lắng trước đó của các chị đã không còn khi thấy các bạn ngồi ở dưới cổ vũ mình.
" xin chào tất cả mọi người chúng mình là LUNAS ". Các chị.
" wow ~ ước mơ thành lập một nhóm nhạc cuối cùng cũng đã thực hiện được rồi các chị em ơiiii". Trang Pháp vui mừng ôm các thành viên khác vui mừng ước mơ 16 năm của chị cũng đã được thực hiện.
Các chị lần lượt giới thiệu và chia sẻ về cảm nghĩ của mình ngày hôm nay tuy rất lo lắng nhưng gặp được các bạn thấy được mọi người cổ vũ như vậy thì sự lo lắng ấy đã không còn nữa. Tiếp theo các chị sẽ bốc thăm câu hỏi của các bạn fan trả lời câu hỏi ấy từng người và tới nàng L liên quan đến ngày tháng sinh.
" ủa vậy hả chị L chị tháng 1...em tháng mấy ". Trang Pháp nhìn Lan Ngọc hỏi.
" dạ? ".
Lan Ngọc mặt hoang mang chị đã quên ngày tháng sinh của mình rồi, Diệp Lâm Anh cười hỏi lại Trang Pháp chỉ vào Lan Ngọc.
" đây tháng mấy nè...tháng mấy ". Diệp Lâm Anh còn diễn tả lại bản thân mình cầm bánh kem cho chị nhớ.
" ngày 4 tháng 4....14 /4 đúng hồn ". Trang Pháp
" 14...". Lan Ngọc
" chị nhớ cái gì 4 á ". Trang Pháp ôm lấy Lan Ngọc
" biết sao hông tại tới tháng 8 mình quay chị đẹp đạp gió rẻ sóng với nhau nên..." Trang Pháp
Giờ đây có thể thấy Lan Ngọc em bất lực với chị rõ ràng.
" áhh quên quên...haha". Trang Pháp
" chị Trang ơiiii ". Mc
" công bằng ở đâu! công bằng ở đâu ". Lan Ngọc
" hahaha ". Mọi người
" thôi! mình đứng nói ch....". Lan Ngọc
Lan Ngọc nói liên tục nên chị phải bịt lại miệng em để có thể nói giải oan cho mình được ngày chính xác là ngày 04/ 04 nhưng vì chị thấy em quay lưng đi mới đổi lại thành ngày 14.
" dạ em xin lỗi ". Lan Ngọc
" hiểu lầm hoi hiểu lầm hoi ". Lan Ngọc ôm lấy Trang Pháp
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
FanficTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á