Trang Pháp ở Hà Nội mấy ngày rồi bay về lại Sài Gòn để có thể chạy lịch trình chị đem rất nhiều đồ ăn bánh trái quà vặt từ Hà Nội vào Sài Gòn cho embeiu của mình.
" chị Huyền giúp em đi mờ ~ em xin chị ~ ". Lan Ngọc đến nhà của Huyền Baby chơi và nhờ người chị giúp mình nghĩ cách dỗ em bé gấu hường kia.
" nhưng em phải cho chị biết sao mà chị Trang giận em chứ, em không nói sao chị biết giúp em ".
Huyền bất lực nhìn Lan Ngọc đang ôm lấy mình mà nhõng nhẽo, em đỏ mặt mà kể lại cho Huyền Baby nghe.
" mình không ngờ bà chị này của mình lại gian manh thiệt, dụ con nhà người ta rồi đóng giả nạn nhân ".
Huyền biết trong câu chuyện mà Lan Ngọc kể là do người chị của mình dàn dựng lên muốn Lan Ngọc tự hiến thân mình cho loài gấu hường nhưng mà dù sao cũng phải giúp đứa em đáng thương này dỗ Thùy Trang ngang ngược kia.
" em chỉ cần mua nhiều đồ ăn cho chị ấy là được và thêm lời dỗ ngọt là được em giỏi nhất là ăn nói mà phải không như thế này là không quá sức với em đâu Ngọc ".
" thật ạ chỉ cần như thế thì chị ấy sẽ hông còn giận em nữa phải không ".
Huyền gật đầu thay lời nói của mình Lan Ngọc mừng rỡ ôm lấy Huyền hôn lên má cảm ơn rồi tạm biệt chạy ra xe đi về còn chị Huyền ngơ ngác nghĩ mình hết giá trị lợi dụng rồi bỏ như vậy đó quả là mệt mỏi với trái thanh long và trái nho đó mà.
" trà nguội rồi em vẫn uống hả ". Chồng Huyền
" tại anh đấy không nhắc em, chồng con thiệt là pha cho em một ly mới đi ". Huyền nói rồi bỏ lên phòng bỏ lại người chồng ngơ ngác.
Ninh Dương Lan Ngọc nhận được tin báo rằng Trang Pháp đã về và đang ở nhà hí ha hí hửng đem đồ ăn đến nhà chuộc tội với Trang Pháp.
Ting tong
" chị Ngọc đến tìm chị Trang ạ ". Quản lý bước ra mở cửa thấy Lan Ngọc tay cầm hai bịt đồ lớn.
" đúng ời, chị ấy bên trong phải hông ".
" dạ ".
Quản lý né một bên cho Lan Ngọc đi vào rồi cũng đóng cửa lại , em vừa vào thấy chị đang ngồi ở sofa chắc chị vừa tắm xong khăn vẫn còn ở trên tay chị.
Lan Ngọc bỏ đồ xuống nhẹ nhàng đi tới chỗ chị và chị vẫn chưa để ý vẫn còn chăm chú vào màng hình điện thoại.
Em vòng qua đằng sau lấy tay che mắt chị lại cười tinh nghịch, chị thì đang xem lịch trình thì bị người nào đó che mắt chị khiến chị dừng hoạt động.
Trang Pháp biết là ai vì mùi nước hoa này chỉ có thể là em mà thôi và còn một điều là khi chị tập làm việc sẽ không ai dám phá chị như vậy cả chỉ có em mới dám phá chị.
" tìm chị có gì sao ".
" chị biết hả ".
" sao mà không biết được, chưa dám phá chị khi đang làm việc cả ".
Lan Ngọc bĩu môi gỡ tay ra rồi ngồi kế bên chị không ngờ chị lại đoán ra mình hết vui rồi nhưng mà đến đây là để dỗ chị nên bỏ qua mấy cái nhỏ nhặt này có gì dỗ chị hết giận rồi mình dỗi chị sau cũng được.
" em đem gì thế ". Trang Pháp nhìn hai túi đồ đầy ấp mà tò mò
" em cho chị đó, đồ ăn á ".
" em tưởng chị là heo sao ". Trang Pháp bất ngờ tuy là bản thân chị ăn cũng hơi nhiều nhưng mà cũng không đến nổi hai túi đầy ấp ấy.
" đâu chị là loài gấu mà ".
" còn chọc chị ".
Lan Ngọc lắc đầu ôm lấy Trang Pháp chân gát lên chị xin tha lỗi cho mình , Trang Pháp ôm lấy eo Lan Ngọc ra hiệu cho ekip của mình quay lưng lại để có gì không bị hư mắt.
" tha lỗi chuyện gì ".
" chuyện h... hôm kia là e... em trách nhầm chị ".
" hừm... xem như em có lòng thành chị tha lỗi cho em ".
Lan Ngọc sáng mắt ôm cổ chị cảm ơn cuối cùng chị cũng đã hết giận rồi tâm trạng của em cũng trở nên tốt hơn, nhìn thấy em cười tươi như thế chị cũng nở nụ cười tay chạm nhẹ lên môi em rồi hôn lên môi em. Lan Ngọc đã quá quen nên cũng không phản ứng gì cứ ngồi im mà cho chị mút lấy môi mình.
" em lấy đồ ra đây cho chị ". Trang Pháp kiêu trợ lý lấy đồ mình đã mang từ Hà Nội ra cho Lan Ngọc
" dạ đây ạ ".
" này là gì vậy chị ".
" đây là bánh chị mang từ Hà Nội vào cho em đấy, tất cả những thứ này là của em hết ".
Lan Ngọc tròn mắt so với hai túi đồ của em thì cái này hơn nhiều nhưng dù sao được chị tặng thì em sẽ lấy cười tươi mà cảm ơn chị.
" nay ngoan thế, có phải chị không ở Sài Gòn em đi không cẩn thận té lên té xuống phải không ". Trang Pháp cũng hơi bất ngờ khi chị hôn em thì em cũng không có phản ứng gì cả ngoan ngoãn cho chị hôn.
" hổng có... t... tại chị giận em nên em...".
" nên là lấy thân dỗ chị à ".
Trang Pháp nở nụ cười gian nhìn Lan Ngọc thấy em như một chú thỏ con rụt cổ e dè mà gật đầu. Chị bật cười xoa đầu đứa nhỏ trước mắt quả thật rất dễ thương.
" đã ăn gì chưa mà đã chạy qua đây rồi ".
" dạ chưa ".
" chị ăn em ".
" dạ ?".
" chị lộn chị với em cùng ăn ".
Trang Pháp nắm tay Lan Ngọc dẫn vào bếp đồ ăn vẫn còn nóng nên không cần hâm đổ ra tô là được hai người ăn trưa cùng nhau và Lan Ngọc đã ở cùng Trang Pháp suốt cả một ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
FanficTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á