Mọi người đến phòng tập luyện tập không nghỉ ngơi vì thời gian vô cùng gấp rút sắp tới ngày quay Mv nên mọi thứ đẩy nhanh tiến độ. Lịch trình của Lan Ngọc đã được hoạt động trở lại và em vô cùng bận rộn ngày đêm để hoàn thành cho xong các show và các sự kiện.Do là em còn phải đi du học ở Úc đầu tháng năm thì em đã đi rồi nên thời gian tới em sẽ phải còn sắp xếp nhiều thứ ổn thoả mới đi được. Từ ngày mà mẹ em đẩy em qua cho chị chăm sóc thì ngày càng rạng rỡ và còn tăng cân nữa.
" CHỊ CHANGGG " . Lan Ngọc
" ơiiiii chị đây sao vậy ". Trang Pháp đang ở trong bếp nấu cơm tối thì trong phòng nghe tiếng em kêu tên mình liền vội vã chạy vào.
" chị xem em tăng 2kg nữa rồi đấy ". Lan Ngọc đứng trên cân chỉ vào số hiện lên.
" như vậy không phải tốt sao, nhìn nè hai cái má bánh bao của chị xuất hiện lại rồi nè ". Trang Pháp đưa tay nhéo hai bên má em mà cười tươi vô cùng hài lòng khi thấy bản thân đã nuôi em mũm mĩm.
" huhu😭 còn đâu là dáng của em nữa, chị có thuyết âm mưu đúng không 🤔 ". Lan Ngọc
" thuyết âm mưu? ". Trang Pháp
" chị mau leo lên cân cho em nhanh lên để em xem chị bao nhiêu ". Lan Ngọc đi xuống đẩy vai chị đi lên cân.
" đấy bé thấy chưa chị đâu có thuyết âm mưu làm cho bé tăng cân để mình ốm đâu ".
Lan Ngọc cân thì là 47 còn chị thì 48 chênh nhau chỉ 1 mà thôi như vậy em mới chấp nhận và tha cho chị, Trang Pháp lấy cân đi dẹp nắm tay em ra ngoài phòng để ăn tối.
" tạp dề hồng mới chịu hở ? ". Lan Ngọc nhìn chị
" cô bớt soi tui lại đi, ăn không hay nhịn ". Trang Pháp liếc em , lúc nào em cũng phải chọc chị rồi dỗ chị mới ngủ ngon.
" ăn...ăn mà ". Lan Ngọc thấy chị liếc mình như thế cũng hơi sợ mà ngồi ngoan ngoãn cho chị bới cơm vào chén.
" ngày mai qua trường quay chung với chị không? hay là em tự đi ". Trang Pháp ngồi xuống ghế cầm chén cơm mình ăn nhìn em hỏi.
" mai em có lịch trình nên sẽ đi riêng á chị ". Lan Ngọc
" ừm... được thì qua sớm với chị nhé ". Trang Pháp
" dạ ~ ". Lan Ngọc
Chị muốn đi cùng em đến trường quay với lại mấy ngày nay em bận rộn cũng chẳng thể giành nhiều thời gian cho nhau được lúc em rãnh thì chị có công việc và ngược lại, tuy bận rộn như thế nhưng cả hai vẫn nhắn tin cho nhau quan tâm đến đối phương.
Hiện tại ở trường quay mọi người bận rộn chuẩn bị mọi thứ để vào set quay. Mv được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng sau hơn 2 ngày thì cũng đã quay xong chỉ còn chờ đến ngày Mv được ra mắt đây là sự cố gắng và sự nổ lực của tất cả ekip và cả 5 chị và tin rằng khi được ra mắt nhất định sẽ thành công.
" yee xong rồi ". Trang Pháp ôm mọi người vui mừng.
" cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ ". Lan Ngọc
" mọi người cùng nhau chụp tấm ảnh đi nào ". Huyền
Mọi người tập trung lại chụp những tấm ảnh và gửi lời cảm ơn những bạn nhân viên trong thời gian qua đã giúp đỡ rất nhiều.
" giờ 3h sáng có ai muốn đi ăn mừng không hay đợi ngày mai ". Trang Pháp
" chắc ai cũng mệt rồi dời lại ngày mai đi ". Diệp Lâm Anh
" okk mọi người nhớ hẹn nhoa, về thôi nào chị em ơi ". Trang Pháp nắm tay em nhí nha nhí nhảnh đi vào bên trong để thay đồ rồi còn phải về nhà nghỉ ngơi nữa, mấy ngày qua chẳng có lúc nào được ngủ đủ giấc cả.
" em đói ~ ". Lan Ngọc
" em đói? về nhà chị nấu cho em ". Trang Pháp
Lan Ngọc gật đầu, sau khi thay đồ và tẩy trang xong chào tạm biệt các chị em và mọi người đi về buổi sáng em chưa ăn gì cả chỉ có buổi trưa là em ăn một chút rồi chạy vội đến sự kiện rồi tới trường quay ngủ một chút rồi đi ra quay.
" chị...nghĩ sẽ ok chứ" Lan Ngọc ngồi ở bàn chống cằm nhìn chị đang nấu cho mình bản thân em rất lo lắng giọng hát của mình.
Lúc trước em hát chỉ là hát chơi ra sản phẩm tặng cho mọi người còn giờ đây là một Mv thật thụ âm nhạc mang tư cách là một thành viên của nhóm nhạc nên em rất lo lắng.
" sao lại không ok...em chê chị sáng tác dỡ đó sao, hửm ? ". Trang Pháp
" k...không có...giọng em...". Lan Ngọc
" suỵt! giọng em thì đã làm sao không phải đã tiến bộ hơn trước rất nhiều sao? ". Trang Pháp
" đừng vì lời người khác mà làm ảnh hưởng tới bản thân mình...sự cố gắng sẽ chẳng ai thấy vì ở trong tối họ chỉ thấy cái được bày ra ánh sáng mà thôi, chỉ có người cùng đồng hành mới biết được sự cố gắng của em như nào". Trang Pháp nhìn em
" và chị là người công nhận em đã tiến bộ rất nhiều và chị tin rằng mọi người cũng sẽ nhận ra sự cố gắng nổ lực ấy của em thôi ". Trang Pháp
" đừng như một người cầu thủ vì nghe người khác nói rằng mình chuyền bóng vẫn còn sai sót trong khi người đó đã làm rất tốt nhưng vì lời nói ấy mà cầu thủ đó đã tập luyện trời mưa cũng tập và tập luyện quá sức và bị chấn thương từ đó ước mơ làm cầu thủ ấy cũng đã tan biến vì chấn thương nghiêm trọng ". Trang Pháp
" nếu đã tốt thì hãy phát huy còn chưa tốt thì cố gắng luyện tập dần dần sẽ được, em có thấy một đứa trẻ nào vừa được sinh ra là biết đi chưa? ". Trang Pháp
" chưa ạ ". Lan Ngọc
" đứa trẻ sinh ra thời gian đầu sẽ là bò trường lết dần dần mới tập đứng, tập đến khi đứng vững rồi sẽ tập đi , mọi thứ điều có quá trình của nó cả ". Trang Pháp an ủi em không muốn bản thân em bị những lời nói chê bai ấy mà làm ảnh hưởng tới bản thân.
" chị cũng thế em cũng thế không ai hoàn hảo nhưng biết cố gắng là được, rồi sự cố gắng ấy sẽ được đền đáp mà chúng ta bỏ ra ". Trang Pháp bưng đồ ăn mình đã nấu xong dọn ra bàn.
" đâu phải tự nhiên chị biết chơi đàn cũng đâu phải tự nhiên biết sáng tác, em cũng đâu phải tự nhiên biết nhảy và biết diễn xuất mọi thứ chúng ta điều phải học ". Trang Pháp
" nên em đừng suy nghĩ tiêu cực nữa nhé ". Trang Pháp
Lan Ngọc nghe chị an ủi cũng đỡ hơn phần nào em gật đầu cười cảm ơn chị rồi cầm đũa lên mà ăn cùng chị.
" nếu họ không công nhận thì chị sẽ công nhận em và sẽ chứng minh cho mọi người thấy em không những biết diễn xuất còn là một người nghệ sĩ có khả năng trình diễn trên sân khấu vô cùng tốt và cả giọng hát của em ". Trang Pháp nhìn em thầm nghĩ.
_ Mọi công sức chúng ta bỏ ra sẽ được ghi nhận xứng đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
FanfictionTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á