.Đọc khúc dưới nên tịnh tâm giữ đầu óc trong sáng. Tác giả hông biết gì cả và vô tội.
♡(*´ω`*)/♡
___________________________
Hôm nay tất cả các chị đẹp hẹn nhau đi ăn tối cùng nhau nhóm của Trang Pháp và Quỳnh Nga là người tới sớm nhất chọn vị trí ngồi vào trong khi chờ đợi các chị đến ngồi nói chuyện dù sao vẫn còn sớm hơn giờ hẹn.
" sao rồi chuyện tình yêu của bà đi về con đường nào rồi ". Quỳnh Nga nhìn Trang Pháp mỉm cười hôm trước nghe em bé nho của mình kể cộng thêm chứng kiến Trang Pháp chủ động hôn lên môi của bé nho nhà mình thì chắc chắn 100% là sự thật.
" đừng có mà đem tui ra làm chủ đề, tui gắn hết mấy người đấy " .
Trang Pháp liếc nhìn những người bạn của mình mà nói họ thấy thế thì liền để tay che lấy cổ mình lại bình thường gấu hường này rất thích được người ta bế nhưng đôi khi giận lên mà biến thành con gấu hể cắn được ở đâu là sẽ cắn ở đó họ sợ con gấu hường trước mặt nhảy tới mà vồ lấy mình, sợ cũng phải vì là gấu lớn mà còn ở đây toàn những bé nhỏ.
Đợi một chút nữa thì mấy chị cũng đã tới đa phần là mấy chị trẻ thôi còn mấy chị lớn thì không có đến, Lan Ngọc là người đến gần cuối đi vào cũng khác với người ta nữa cuối chào kiểu quý tộc'ss rồi đi lại ngồi kế Trang Pháp.
" oa ~ nay rực rỡ nha ~ ".
" sời ~ chị nên biết sớm hơn chứ ". Diệu Nhi
Hai người giỡn với nhau lại không để ý người ngồi kế bên Lan Ngọc mặt đã xụ hồi nào không hay Huyền thấy vậy liền nói vào để bẻ lái cho Lan Ngọc để ý Trang Pháp.
Mọi người ăn uống cùng nhau nói chuyện vui vẻ sau khi kết thúc chương trình mọi người thân lại càng thân hơn và tất nhiên nói chuyện cũng thoải mái và tự nhiên hơn trước rất nhiều.
" các chị ơiii tạo kiểu nào chụp hình nè ". Hà Kino
Các chị tạo kiểu trước điện thoại Lan Ngọc dựa hẳn vào lòng Trang Pháp chu môi xinh xắn của mình chụp ảnh.
Trong buổi ăn tối các chị uống cũng không ít ai cũng nhiều nhưng vẫn còn giữ được tỉnh táo còn Lan Ngọc và Trang Pháp bị Diệp Lâm Anh chuốt cho say mặt hai người đỏ ửng lên say không biết trời trăng gì . Trang Pháp vẫn giữ được một chút tỉnh táo mà lấy ly nước lọc uống tay xoa xoa thái dương của mình để có thể nhìn rõ được đường đi.
" hưm ~ tui không uống được nữa đâu , dừng đi tui say rồi ". Trang Pháp đẩy nhẹ ly rượu mà Lynk Lee đưa trước mặt từ chối nhẹ quả thật chị đã say lắm rồi không thể uống được nữa đâu.
" hai người này say rồi nè, chị Diệp chị cố tình phải hông " . Hương Ly
" hahaha đúng rồi Ngọc giờ ngủ rồi còn bà Trang vẫn giữ được hay nha ".
" giờ sao để hai người này ở đây được ". Tú Vi
" đâu! kêu quản lý của hai người họ đến đưa về ". Thanh Ngọc
" uầy ~ chỉ cần kêu trợ lý của Trang Pháp là được ". Quỳnh Nga
" bà lại đúng ý tui hahaha ". Diệp Lâm Anh cười ha hả nhìn Quỳnh Nga mà đắc ý mục đích của Diệp Lâm Anh là muốn hai con người này ngủ chung gắn thích tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
FanficTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á