Ep. 61

392 54 1
                                    


Lan Ngọc và Trang Pháp cùng nhau đến công ty vào phòng họp giờ này vẫn còn sớm chỉ có mấy bạn nhân viên mà thôi em kéo ghế cho chị ngồi rồi bản thân cũng ngồi xuống kế chị.

" em ngậm đi cho đỡ đau họng ". Chị lấy ra mấy viên kẹo ngậm đưa cho em ngậm hiện tại em chỉ vừa khỏi bệnh nhưng vẫn còn ho nhiều.

" dạ ~ ".

" chào hai chị nha ". Khổng Tú Quỳnh bước vào trên môi nở nụ cười tươi chào hai chị của mình.

" chào em ngồi cùng chị nè giờ vẫn còn khá sớm với giờ hẹn ".

Khổng Tú Quỳnh đặt túi xách mình ở ghế rồi kế chị cả ba nói chuyện chờ mọi người đến để bàn dự án sắp tới, Lan Ngọc đã thông báo thời gian mình qua Úc du học nên mọi thứ chuẩn bị để phù hợp với lịch của nhóm cũng như hoạt động của từng người.

Mọi người cuối cùng cũng đã tới đầy đủ và bắt đầu họp đưa ra những phương án sắp tới do là thời gian vô cùng gắp rút nên chuẩn bị phải nhanh.

" chị cần một ekip phù hợp và chuyên nghiệp và cả kinh nghiệm , đâu thể nào làm bừa được em".

" em biết mà nhưng mà chị Trang thấy đó bài hát vẫn chưa xong mọi thứ cũng chưa chuẩn bị ekip vẫn chưa tìm được chị nói xem phải làm sao ? ".

" tại sao em lại hỏi chị kiểu đó? trước đó chị đã thông báo cho công ty thời gian đó đủ để chuẩn bị ngày hôm nay mà bây giờ mấy em nói chưa chuẩn kịp là như thế nào hả ? ".

" từ khi nào mấy đứa làm việc thất trách như thế ? tụi chị đâu thể nào mà tự chuẩn bị mọi thứ tụi chị còn nhiều việc để chuẩn bị ". Diệp Lâm Anh

" chúng em cũng vậy mà chị ".

" chúng em còn nhiều công việc chạy tới lui để làm hoàn thành chứ chúng em cũng đâu ngồi không đâu ạ ".

" mấy đứa mỗi người chia ra còn nhiều bộ phận chứ có phải một mình mấy đứa bộ công ty hay nhà tài trợ chỉ có một bộ phận thôi sao? ". Huyền

Tình hình là mọi thứ chưa chuẩn bị gì cả ekip đạo diễn vẫn chưa tìm ra người thích hợp thời gian thì gấp rút nên mọi thứ sẽ hơi rối về phần nhạc chị cũng gần chuẩn bị xong .

" chị không chấp nhận cái thái độ đó của mấy em nói như thế , rất nhiều cách nói để có thể nói chứ không phải lời nói vô trách nhiệm như thế ". Lan Ngọc ngồi nhìn mà nói.

" phải nhanh chóng tìm được ekip trước ngày 24 cho chị , phần nhạc chị đã gần xong chỉ còn lời nhạc chị lo không phải mấy em nhiệm của mấy đứa tìm và làm chuẩn bị sắp tới ".

" vâng chúng em sẽ thông báo cho chị trước ngày 24 ".

Họp cũng hơn ba tiếng gần bốn tiếng cuối cùng cũng đã xong sắp xếp ổn thỏa chỉ cần tìm ekip nữa là hoàn thành một nửa rồi.

" em đã khoẻ chưa mà tới vậy ". Diệp Lâm Anh

" khụ...em cũng đỡ rồi chị còn ho thôi ạ ".

" lúc này chị đừng nên uống nước lạnh nhiều ".

" hưm ~ chị biết rồi bé dâu ". Lan Ngọc mỉm cười chọt chọt má của bé dâu tây.

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ