Sau khi thông báo rằng mọi người sẽ tham gia bên ekip đã bắt tay vào chuẩn bị mọi thứ và hẹn ngày để chụp ảnh đầu tiên của các chị đẹp.
Mọi người điều nóng lòng muốn gặp những người chị em có thể lâu đã chưa gặp nay có dịp hoặc là chưa từng gặp rất sôi nổi cả trường quay.
" chào bà chị của tôi, tôi tưởng có mình tôi chứ ai ngờ cũng có chị nữa hở ".
Lan Ngọc vừa bước vào hậu trường thì đã nghe một tiếng nói rất quen thuộc liền nhìn bên phía phát ra tiếng nói thì ra là cô em của mình Diệu Nhi. Lan Ngọc không nhanh không chậm bước đến Diệu Nhi ôm lấy cổ của người em mình trên môi nở một nụ cười tươi rạng rỡ.
" ôi! em xem thường tôi đóa sao, tôi nói cho em biết con đường làm ca sĩ của tôi sắp thành hiện thực rồi đóa nhá ".
Diệu Nhi không nói gì đưa tay lên nhéo nhật mạnh vào hai cái má búng ra sữa kia cười hả dạ còn Lan Ngọc vì bị nhéo đau nên la lên xoa lấy đôi má đỏ của mình.
" hớ! em chỉ biết ức hiếp tui, tui hông chơi zới em nữa ". Lan Ngọc rời cái ôm của Diệu Nhi mà tiến về bên trong hậu trường ekip đã chuẩn bị cho Lan Ngọc một bộ váy màu tím rất xinh đẹp Lan Ngọc nhanh chóng thay ra rồi đi ra ngoài.
" xin chào tất cả mọi người ạ, em là Ninh Dương Lan Ngọc ".
Các chị đẹp đang nói chuyện thì nghe thấy một giọng nói tươi vui chào hỏi , các chị cũng nở một nụ cười mà chào lại Lan Ngọc. Lan Ngọc là ai? có thể nói là bộ trưởng ngoại giao mới đến mà đã lôi kéo không ít chị đẹp bắt chuyện đùa vui vẻ rồi.
" chị đó là chị Ninh Dương Lan Ngọc lúc trước chị và chị ấy cũng đã từng làm việc với nhau".
" chị nhớ chính chị là người sáng tác nhạc phim cho em ấy ". Trang Pháp đang ngồi nghỉ ngơi bên góc cùng với người em của mình đó là Huyền Baby.
" cũng đã lâu rồi không gặp em ấy ".
" chị quen Lan Ngọc sao ". Huyền Baby nhìn Trang Pháp hỏi.
" chị và Lan Ngọc từng làm việc chung... nói thân thì cũng không có thân ".
Bên phía Lan Ngọc phải nói là sôi nổi thiệt nói chuyện cùng nhau không chuyện gì mà nói quá trời nói. Một lúc sau ekip chuẩn bị xong các chị đẹp đi chụp ảnh cùng.
" đẹp lắm các chị ơiii, đúng rồi là thần thái đó, em ơi chỉnh lại ánh sáng cho nó rọi xuống từ trên xuống dưới đi em".
" lấy hai cái đèn để hai bên nó sẽ sáng làm các chị trong ảnh chụp rõ và đẹp hơn".
Ai cũng bận rộn chạy đi chạy lại để hoàn thành cho xong buổi chụp đầu tiên.
" áhh".
" chị Ngọc chị có sao không". Quản lý chạy nhanh lại đỡ lấy người chị của mình do là dưới nền là cát có những mảnh thủy tinh không cẩn khi bị đâm vào chân chảy máu.
" chảy máu rồi, em đi lấy băng cho chị"
" chị có sao không chị Ngọc". Diệu Nhi đi lại thấy chân Lan Ngọc chảy máu mà hỏi hang quản lý đến băng lại vết thương cho Lan Ngọc.
Diệu Nhi đứng bên cạnh Lan Ngọc không ngừng chọc người chị này nếu nói mà người cùng tầng số thì Lan Ngọc chính là người cùng tầng số hợp nhất với Diệu Nhi.
" chị mang giày được không? "
" được mà đưa chị giày đi"
" hay là...em kêu ekip đổi chỗ chị để che đi chứ mà chị mang là chân chị đau không có nổi đâu. " Quản lý lo cho Lan Ngọc sợ mang vào sẽ bị trúng vết thương còn đứng lâu như vậy sợ sẽ không chịu nổi.
Nhưng Lan Ngọc không đồng ý nhất quyết phải mang giày đi cà nhắc vào chỗ đứng của mình người đứng kế Lan Ngọc là Tú Vi là một người chị thân thiết của Lan Ngọc thấy thế liền đi lại đỡ Lan Ngọc vào chỗ đứng.
" em được không? Diệu Nhi ngồi trước em có cái tà che lại em mang một bên chân không bị thương ".
" vậy là em một chân thấp một chân cao á hở, hoi hoi nhìn vào người ta tưởng em mang giày độn mà không tới đó".
Tú Vi bật cười bất lực trước người em cứng đầu của mình. Trong khi chờ đợi thì Lan Ngọc nói chuyện với chị Lynk Lee thì Trang Pháp và Mlee cũng tới ôm Lan Ngọc chào hỏi.
" chào chị Lan Ngọc " .
" chào em Mlee chà nay đẹp quá ta ơiii" .
" chị cũng đẹp mà em ghen tị với chị nha." Mlee nói được mấy câu thì bị ekip kêu chỉ có Trang Pháp đứng với Lan Ngọc.
" chị Trang tóc đẹp dợ cho em xin vía dới". Lan Ngọc cười cười nhìn mái tóc không thể nào trầm hơn nữa Lan Ngọc nhìn mái tóc của Trang Pháp thì nhớ đến một loại trái cây là thanh long ruột đỏ.
" tóc em cũng đẹp mà uốn lên rất đẹp, đã lâu rồi hai chúng ta mới gặp nhau chị còn tưởng em sẽ quên chị rồi chứ". Trang Pháp vừa nói vừa nắm tay Lan Ngọc đang xen ngón tay lại với nhau.
" người vừa đẹp vừa giỏi hát hay như chị làm sao mà em quên được chứ, chỉ là không gặp nhau nói chuyện nhiều". Lan Ngọc cười nói với Trang Pháp quả thật thì khi vừa bước vào thì quả đầu màu thanh long này đã thu hút sự chú ý của Lan Ngọc .
Mọi người làm việc quần quật suốt 8-10 tiếng đồng hồ và set quay kết thúc cũng 3h sáng mọi người được về nghỉ ngơi bên tổ ekip thì dọn dẹp lại đạo cụ để ngày mai tiếp túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
FanficTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á