Ep. 20

604 50 2
                                    


Sân khấu

Các thành viên trong nhóm đang diễn thử  sân khấu của vòng solo của mỗi người.

" động tác cháy thế ". Trang Pháp ngồi ở dưới tay cầm đồ ăn mắt xem Lan Ngọc diễn.

" chị nói là chị sẽ mạnh mẽ mà gắn hai chùm lông hồng là sao? ".

" haha thì mạnh mẽ mà " .

" thấy không ai cũng mê trai còn tui thì tận dụng những bạn nữ nhảy cùng ".

" ê ê chị cho em nói lại đó nha, động tác nhảy của em kìa ".

" em có gì đâu chỉ hẩy thoiii ".

" thoi cô đừng có mà xạo với tui nhen ".

Hai bạn nhỏ một đứng một ngồi nói chuyện về phần solo của mỗi người vòng này sẽ solo 1vs1 chia ra một lĩnh vực khác là về voice , chơi nhạc cụ, dance

Phần trang phục solo của Lan Ngọc bị sự cố lên em đi gặp stylist để sửa lại

" sửa lại cho chị trang phục , khi mà giật ra nó bị rớt phần dây luôn rồi ".

" ngày mai chị lấy ".

" dạ chị ".


Phòng thu


" em mạnh hơn nữa, lệt rồi ". Trang Pháp ở phòng thu cùng với Mỹ Linh và Thu Phương để thu cho bài solo của hai người chị.

" đúng rồi , em lấy cái phần đó cắt qua để nó khúc giữa đi sẽ hợp hơn ". Trang Pháp

Trang Pháp một người không thích có sự sai xót nào về những bài hát mọi bài phải điều có sự chỉnh chu nhất và tất nhiên bài chị đã làm ra sẽ không giống ai mà nó mang màu sắc riêng.

Thu xong cả ba cũng chạy qua xem các em mình đã làm tới đâu rồi vừa vào thì đã nghe tiếng Lan Ngọc hơi lớn tiếng với stylist.

" em nói gì vậy chị nói là hôm nay sẽ duyệt luôn, hôm qua chị đã nhận thông báo đồ đã xong mà bây giờ nói chưa xong là sao? ".

" em đang giỡn với chị hả ".

" bây giờ không có đồ bây giờ chị duyệt sân khấu kiểu gì đây, làm việc cũng phải có trách nhiệm chứ em ".

Lan Ngọc nhíu mày tỏa thái độ không hài lòng rõ ràng hôm qua em nhận tin từ quản lý đồ đã xong hôm nay sẽ đem đến cho các chị mặc để duyệt nếu có sai xót thì sửa còn kịp bây giờ lại nhận tin đồ chưa may xong.

Hồi sáng các chị tổng duyệt cho bài solo thì trang phục của bài solo đã xong chỉ còn phần sửa lại trang phục của Lan Ngọc còn bài diễn nhóm thì vẫn chưa xong.

" chuyện gì vậy em ". Trang đi lại hỏi

" dạ là trang phục diễn chưa xong ạ nên chị ấy mới tức giận vậy á chị ".staff

" sao mấy em nói đã xong rồi các chị còn làm kịp bài để duyệt đấy ". Trang Pháp

" e... em cũng không biết tin này các chị nhận từ đâu ".

Những bạn nhân viên hơi sợ thấy sắc mặt chị không còn tươi vui mà là nghiêm túc ánh mắt sắt bén không thua kém gì em cả.

" quản lý của em đâu rồi Ngọc hôm qua quản lý em nói ". Huyền

Lan Ngọc nhìn xung quanh không thấy quản lý của mình đâu cả trợ lý cũng không thấy chỉ có mấy bạn make-up và làm tóc.

" em thấy quản lý trợ lý của chị đâu không? "

" d... dạ không ạ ".

" đồ này của ai? ". Lan Ngọc

" dạ đồ này của nhóm còn lại ạ ".

" đồ của nhóm còn lại phải đem bên kia bên đây là nhóm khác kia mà ". Lynk Lee

" em đem đồ qua bên nhóm kia đi ". Uyên Linh

" dạ chị ". Nhân viên lấy đồ đem qua bên cho nhóm kia

Lan Ngọc lấy điện thoại gọi cho quản lý của mình.

" dạ em nghe chị ".

" em đang ở đâu? làm gì không có ở trường quay ".

" dạ em ở chỗ nhà thiết kế ạ ".

" em qua đó làm gì đồ chưa xong lấy cái gì ".

" ủa? không phải chị kêu em qua lấy chỉnh sửa sao ạ ".

" mấy đứa về ngay cho chị ".

Lan Ngọc tức giận mặt đỏ lên lại là chuyện gì đây một bên thì nói trang phục chưa xong một bên lại nói xong và còn lấy danh em chỉnh sửa trang phục là người nào truyền tin sai sự thật.

Cả phòng mang theo không khí căn thẳng không ai nói lời nào sắc mặt thì không giống lúc nãy tươi vui nữa. Một lúc sau trợ lý và quản lý của Lan Ngọc đã về.

" mấy đứa nói trang phục xong lấy tin này ở đâu ". Uyên Linh

" dạ em nhận được tin nhắn đây chị ". Quản lý Lan Ngọc đưa điện thoại chứng tỏa lời nói bản thân mình là sự thật.

Bên stylist của chương trình thì phản biện lại mình chưa nhận được trang phục của nhà thiết kế của nhóm Trang Pháp.

" chừng nào xong trang phục em biết không ". Trang Pháp

" dạ bên họ nói hai ngày nữa ạ ".

Từ nãy giờ Lan Ngọc vẫn chưa lên tiếng nhìn và nghe cuộc đối thoại.

" mai mốt hãy lấy thông tin chính xác hỏi bên chương trình rồi mới báo cho chị ".

" d... dạ em xin lỗi chị ".

Trang Pháp đi lại nắm tay em muốn rủ mọi người đi mua đồ ăn qua phòng tập dù sao trang phục hai ngày mới tới bài hát đã thu xong nên không cần lo bây giờ chỉ việc luyện tập vũ đạo để lên sân khấu trình diễn tốt nhất.

Mọi thống nhất về ý kiến này của chị gọi trợ lý đi mua giúp mình còn các chị đến phòng tập.

" chị cái phần solo của em á nó mắc là khi mà quay đầu tóc nó dính vào mặt che không có thấy mặt em luôn ". Lan Ngọc

" động tác em như nào ".

Lan Ngọc đứng dậy thực hiện động tác cho chị xem khi quay phần tóc che hết gần hết khuôn mặt.

" hưm ~ em xem nhảy không thấy mặt luôn á"

" thì đó chị bởi vậy hôm qua nay em không biết làm sao nữa ,nên mới hỏi chị nè".

Trang Pháp đưa ra những cách để quay mà tóc không che khuôn mặt nhưng mà điều không cái nào áp dụng được vì chị chỉ thất bại đó.

" haha xấu hổ quá, em thử hỏi Lan Nhi đi chứ chị cũng bó tay rồi em ".

Lan Ngọc cười như được mùa nhìn chị bất lực chị có chỉ tận tâm đó mà cách của chị chỉ áp dụng thất bại chính bản thân chị thực hiện tóc cũng che mặt chị.





[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ