Hôm nay mọi người sẽ ghi hình cho chương trình và đặc biệt hơn đó là chia sẻ những gì đã trải qua các công trước. Hai người bước vào trước khoác tay nhau đó là em và chị đằng sau là các chị." nào nào các chị tấm ơi về nhà nào ". Lan Ngọc
" à đây là cám à , cho trái thị nè ". Uyên Linh bỏ vào một trái táo cho Lan Ngọc.
" hôm nay là sao, thấy không có Mc gì hết vậy còn ghế trống nè ". Lan Ngọc
" àhh hôm nay chỉ có chị em chúng ta mỗi người sẽ lên ngồi chiếc ghế đó mà chia sẻ ". Trang Pháp
" vậy chị nào sẽ nói trước đây ". Lan Ngọc
" mình theo vòng đi bắt đầu từ chị Mỹ Linh trước nha ". Trang Pháp
" bé bướm hồng ". Lan Ngọc cười rồi đứng dậy đi lấy ly nước cho các chị
" à em quỳ vậy luôn sao ". Nguyên Hà
" dạaa~ ".
Người chị Mỹ Linh chia sẻ về từng người ngồi ở đây và chị cũng cho biết đôi khi chính bản thân chị muốn từ bỏ tuy là đủ điểm nhưng mỗi công rất mệt và nhờ các chị đẹp và ban tổ chức động viên chị mới đi tiếp và chị tuy là người chị lớn nhưng lại rất phục các em của mình
" chị vậy chị có nghĩ đôi khi mình sẽ bỏ cuộc không vậy ạ ". Lan Ngọc
" có chứ công 2 muốn dừng công 3 cũng muốn dừng vì quá mệt ". Mỹ Linh
" đúng rồi ". Thu Phương
Sau thì tới lượt Lan Ngọc em là người cuối cùng chia sẻ về bản thân mình như lời em nói nghành nghề của em và các chị khác nhau một bên là ca sĩ và một bên là diễn viên.
Từ trước tới nay nếu ai theo dõi về em sẽ biết năng khiếu của em không phải là giọng hát nên đây là chương trình đầu tiên mời em về ca hát trình diễn tới với chương trình cả em cũng không thể nghĩ rằng mình sẽ đi một chặng hành trình dài tới vậy.
Chị Uyên Linh cũng nói thêm về Lan Ngọc đâu đó vẫn thấy có một nổi buồn trong đôi mắt lấp lánh ấy và chính bản thân em cũng công nhận điều mà chị đàn chị Uyên Linh nói là đúng với chính bản thân em.
Khi em nói sẽ từ bỏ gạt sang một bên du học bên Úc người bất ngờ nhất buồn nhất là chị ,Trang Pháp hiện rõ gương mặt buồn khi Lan Ngọc nói sẽ đi du học.
" em đi học diễn xuất à ". Mỹ Linh
" dạ phải ".
Các chị ở đây không có gì hơn ngoài lời chúc Lan Ngọc thành công trên con đường mình lựa chọn dù như thế nào thì em vẫn sẽ luôn đứng vững mạnh mẽ mà vượt qua tìm những gì mà bản thân em muốn và thực hiện thành công.
" dạ em cảm ơn các chị ạ ".
Mọi người ghi hình một chút thì cũng đã xong và quay về luyện tập tiếp vũ đạo. Công cuối cùng có lẽ sẽ là công mà tất cả mọi người sẽ nhớ từng phút giây khi mới bắt đầu bước vào chương nay lại gần kết thúc.
Phòng tập
" xin chào tất cả mọi người, gần tới công diễn rồi mà vẫn chưa ai thuộc lời hết ạ yee yee ".
Trang Pháp cầm điện thoại quay các chị em gần công diễn mà chưa ai thuộc lời nhìn biểi cảm các chị ai cũng tươi vui có lẽ không ai chưa thuộc lời chung nên là vui :))) .
" vẫn chưa ai thuộc hết quý vị động tác cũng chưa luôn hahaha ". Lan Ngọc ngồi đằng trước chị nhìn vào camera.
" nhóm quá ghê chưa ai thuộc hết ". Lynk Lee
" mọi người nhớ chờ đón công cuối cùng với nhóm chúng mình nhaaa". Lan Ngọc
" haha pái paii các bạn ". Trang Pháp bấm ngừng quay và đăng lên MXH.
Ekip mang đồ ăn và nước uống đến cho các chị nghỉ ngơi sau một buổi tập dài liêm tục kéo dài sáng vừa ghi hình trưa là chạy thẳng tới phòng tập mà luyện tập suốt mấy tiếng đồng hồ.
Trang Pháp kéo Lan Ngọc ra bên ngoài chỗ không có ai cả còn em thì hoang mang rõ ràng em giờ đang đói tính sẽ ăn ngon lành nhưng lại bị chị kéo ra .
" em sẽ bỏ chị sao ?". Trang Pháp nhíu mày nắm chặt tay Lan Ngọc vết đỏ dần hiện lên.
" em đâu có bỏ chị ". Lan Ngọc nhìn chị nắm chặt tay mình giọng nói vẫn nhỏ nhẹ từ tốn trả lời chị.
" em nói em sẽ qua Úc để học sẽ bỏ tất cả ".
" em chỉ đi có mấy tháng thôi, rồi em sẽ về mà đâu có ở luôn đâu chị ". Lan Ngọc mỉm cười nhẹ nựng lấy má chị. Em biết chị có biểu hiện như thế là vì chuyện gì chị sợ em sẽ trốn tránh chị coi nó như một lời từ chối.
" thật sao? em sẽ không bỏ chị đúng chứ ". Trang Pháp nhìn Lan Ngọc đôi mắt rưng rưng
" nae ~ em hông có bỏ chị đâu chỉ tạm dừng hoạt động em vẫn sẽ bay về mà ". Lan Ngọc nói thêm cho chị yên tâm và tin mình.
Chị ôm lấy em khi em đi chị sẽ là người buồn nhất và nhớ em nhất không có em chị cảm thấy rất trống trãi muốn ở cùng em muốn ngủ cùng em mọi việc điều muốn bên em cạnh mình.
" chúng ta vào thôi để các chị chờ không hay đâu chị ".
" e... em có đau không? chị xin lỗi đã nắm chặt tay em như vậy ". Trang Pháp rời cái ôm nhìn vào tay Lan Ngọc đã bị mình nắm chặt mà đỏ lên.
" hưm ~ em không đau chúng ta vào thôi chị". Lan Ngọc nắm tay Trang Pháp đi vào bên trong đi lại các chị ngồi xuống ăn cùng nhau và trò chuyện rất vui vẻ.
_ Em không cần làm cả nhìn thấy em là chị đã nở nụ cười tươi rạng rỡ trên môi Ψ(≧ω≦)Ψ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
FanfictionTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á