" ba mẹ tại sao lại bắt ép em ấy , em ấy không muốn như thế này nếu như con bé nó nghĩ quẩn thì làm sao đây ? " ."Một thân một mình trong cơn mưa con bé xảy ra chuyện gì thì người hối hận nhất chính là ba mẹ đấy ". Chị hai lên tiếng nói cho ba mẹ hiểu nhưng có lẽ chỉ lo lắng cho con gái hoàn toàn không chịu hiểu.
Khi chị nhận được tin của trợ lý thì trong lòng cũng đã đỡ hơn rất nhiều ít ra bên em vẫn có người để an ủi bên cạnh em dỗ dành.
" ba mẹ đừng để chuyện xảy ra rồi mới hối hận tới lúc xảy ra cũng chẳng kịp nữa chị ba trước khi bước chân vào nghề ba mẹ cũng thấy chị ấy tự mình hành hạ bản thân như thế nào rồi đấy ".
Hai người nói xong cũng đi lên lầu để ông và bà ở dưới phòng khách một mình tự suy nghĩ phải Lan Ngọc trước khi vào nghề từ từ xây dựng hình ảnh của mình đã trải qua khó khăn mới được thành tựu như ngày hôm nay.
Sáng sớm hai chị em đã ra khỏi nhà cầm đồ quần áo điện thoại tiền bạc của em gửi cho quản lý đem qua giúp mình buổi tối sẽ qua thăm em.
Lúc này anh đã tới tính sẽ chở em đi cùng nhưng ba mẹ nói em việc đột xuất nên đợi khi nào em rãnh sẽ kêu em đưa anh đi .
" dạ vậy nếu em ấy bận dịp khác cũng được ạ ".
" ừm cho bác xin lỗi con nhiều ".
" dạ không sao đâu ạ , vậy con xin phép hai bác con về ạ " .
Hai người gật đầu nếu như Lan Ngọc về cùng thì đã có thể dẫn anh đi rồi việc thất hứa đúng là không nên sẽ tạo ấn tượng không tốt.
Tại nhà của Trang Pháp lúc này sáng sớm Diệp Lâm Anh , Huyền và cả Khổng Tú Quỳnh xách theo đồ ăn ai cũng xách rất nhiều đến nhà chị để thăm em. Lúc tối dầm mưa nên bây giờ sốt cao em bé của chị gấu đã bị bệnh rồi ho không ngừng khiến chị lo lắng không thôi.
" khụ...khụ chị...chang...".
" chị đây em ngủ đi nhé tỉnh lại sẽ khoẻ ngay thôi"
Sau khi thấy em đã ngủ say chị kéo chăn đắp lên người em thật kĩ rồi đi ra ngoài hôm nay có phải là mọi người sẽ cắm trại tại nhà chị không đây.
" chị Ngọc sao rồi chị ". Khổng Tú Quỳnh đang gọt trái cây thấy chị ra liền hỏi thăm tình hình của chị mình.
Trang Pháp đi lại ngồi xuống lắc đầu không ổn tinh thần và cả sức khoẻ của em không ổn nếu như em không giảm sốt thì chị phải nhanh đưa em đến bệnh viện để không có phải xảy ra trường hợp ngoài ý muốn.
" em có mua cháo cho Ngọc chừng nào em ấy dậy chị cho em ấy ăn với cả thuốc nữa thuốc này hay lắm chị ". Huyền đưa cho chị thuốc giảm sốt và thuốc ho.
" chị biết rồi mấy đứa đói thì hâm đồ ăn lại đi ".
" dạ chị ".
Ting Tong.
Cạch.
" em chào mọi người ". Quản lý của Lan Ngọc đến
" em vào trong đi Ngọc ở trong phòng chị em ấy đang bệnh nên... ".
" dạ là hôm qua em nghe trợ lý báo lại lo lắng cho chị Ngọc lắm , đây là đồ mà chị hai của chị Ngọc đưa ạ tối chị ấy sẽ đến thăm chị Ngọc ".
Trang Pháp cầm lấy đồ của em nói vài lời với quản lý của em ngày hôm nay quản lý của em không thể ở đây được còn việc sắp xếp lịch nên nói vài câu rồi tạm biệt mọi người buổi tối sẽ đi cùng chị hai đến thăm em sau.
Chị ở bên ngoài nói chuyện và ăn sáng cùng mọi người sau khi ăn xong đi vào phòng kiểm tra em thấy em đang ngủ ngon cũng nhẹ lòng đặt tay lên trán em hình như đã đỡ hơn một chút rồi.
" khăn đây chị ". Huyền
" chị cảm ơn em ". Chị lấy khăn nhúng nước vắt rồi để lên trán em và chị nhờ Huyền lấy hộp y tế để thay băng vết thương ở chân của em.
" hai bác không chấp nhận chị tính làm sao ".
" chị đang nghĩ đây ".
" mà...ba mẹ của pà có biết không ". Diệp Lâm Anh và Khổng Tú Quỳnh đi vào.
" ba mẹ của tui biết rồi và thầm đồng ý còn nói có dịp hãy dắt em ấy ra Hà Nội gặp ".
" vậy tốt rồi haizz hôm qua chị thấy pà Ngọc như vậy chị với mấy đứa em hoảng sợ luôn ". Diệp Lâm Anh kể cho Khổng Tú Quỳnh và Huyền nghe
" nguy hiểm quá ban đêm mưa nữa bởi vậy bị bệnh phải rồi ".
Lúc này điện thoại em reng lên chị cầm lên xem người gọi là ai trên màng hình ghi chữ mẹ vậy là mẹ em điện đến chị nghe máy mở loa ngoài.
" alô ? ".
" Ngọc con đi đâu mau về đi đã nói hôm nay sẽ dẫn anh Quân của con , con đi giờ xem phải biện lí do thật mất mặt ".
Trang Pháp và mọi người nhìn nhau có phải không ba mẹ em ấy không biết rằng bây giờ Lan Ngọc bị bệnh mở mắt còn không nổi nói không lên tiếng thì làm sao mà đi được.
" thưa bác con là Trang Pháp ". Chị bình tĩnh trả lời.
" hiện tại em ấy bệnh rất nặng nên có gì bác đợi em ấy hết bệnh , con sẽ chăm sóc em ấy thật tốt bác yên tâm ".
" cô là cái người mà nó yêu đến nổi cãi lời ba mẹ nó sao ? " .
" là con nếu bác có gì thắc mắc cứ hỏi con và con sẽ trả lời tất cả cho bác ạ bây giờ con phải chăm sóc em ấy rồi ạ con xin phép tắt máy ".
Trang Pháp nhẹ nhàng tắt máy để điện thoại lên bàn thắc mắc người tên Quân đó là ai không lẽ hai bác bắt em quen người khác chấm dứt mối quan hệ này với chị chăng?.
" ba mẹ gì mà không con mình bị bệnh chẳng thể đứng dậy nổi mà còn bắt đi ".
" đừng nói bậy , đi ra ngoài nấu cho chị nước ấm đi để chị lau mình cho Ngọc ".
" dạ chị ".
" xem ra khó rồi đây chị à ".
" không sao chị có thể tự mình giải quyết được".
Trang Pháp nhìn em nằm trên giường ngủ hơi thở điều điều chị xót xa thương em vô cùng chị sẽ không để em chịu đựng một mình nữa chị biết chuyện rồi chính chị sẽ là người giải quyết mọi chuyện êm xuôi cho em hạnh phúc mà em xứng đáng nhận được chứ không phải những điều công kích không hay như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
FanficTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á