Ep. 54

408 50 0
                                    


Buổi tối gia đình của chị quay quần bên nhau vui vẻ ngồi trên bàn ăn và nói chuyện vui vẻ cùng các cô chú dì .

" nay Trang cũng lớn rồi có để ý ai chưa ". Dì

" dạ? con vẫn chưa nghĩ tới chuyện này ". Trang Pháp mỉm cười đáp.

" sao lại chưa nghĩ đến con dù gì cũng 35 rồi đâu ít nhỉ? ba mẹ cô chú dì đây rất mong con sẽ cưới chồng đấy ". Chú ở bên bàn nghe như thế cũng nói

Gia đình chị rất mong rằng chị sẽ lấy được một người chồng tốt chu đáo chăm sóc cho chị làm cho chị hạnh phúc. Thùy Trang không nói gì chỉ mỉm cười nói tránh và chuyển sang chuyện khác không muốn nói về chủ đề này nữa.

Chị không cần ai cả chỉ cần em là Ninh Dương Lan Ngọc là đủ chẳng ai chăm sóc tốt chị bằng em cả và chị tự hứa thầm trong lòng rằng sẽ có ngày dắt tay em ra mắt gia đình của mình.

Sài Gòn thành phố về đêm thật đẹp làm sao dù là tết nhưng vẫn tấp nập nhộn nhịp ở đường phố hôm nay Lan Ngọc và gia đình cùng đi ăn tại nhà hàng đi chơi và chụp hình.

Thùy Trang của em đã bay về Hà Nội rồi cả Quỳnh Nga người chị thân thiết cũng đã về Hà Nội cách đây tuần nên ở Sài Gòn chỉ còn mình em chị Diệp Lâm Anh thì bận kinh doanh và chăm sóc con nên cũng không thể rủ nhau đi chơi được ai cũng bận rộn cả chính em cũng bận đây.

Hiện tại em đang chăm sóc da của mình mấy ngày nay chạy show bỏ bê khiến da mặt của em nó hơi khô đúng lúc này điện thoại em vang lên trên màng hình điện thoại hiện rõ tên người điện là Thùy Trang.

" em nghe ạ ".

" bé năm mới vui vẻ hạnh phúc nhé ".

" nae ~ chị cũng vậy , chị ăn uống gì chưa đó ".

" chị đã ăn rồi đây nên gọi hỏi em nè ".

" em mới cùng gia đình đi ăn và đi chơi xong á hôm nay vui lắm chị ơiiiii ". Lan Ngọc khuôn mặt hào hứng kể cho chị nghe hôm nay mình đã đi chơi ở đâu và làm gì .

" mồng 9 chị sẽ bay vào thành phố ". Trang Pháp mỉm cười thông báo cho em , chị rất nhớ em nhớ mùi hương cơ thể từ em.

" vậy ạ em tưởng chị sẽ qua mồng 10 chứ ".

" dự án chúng ta chưa làm xong gắp rút cho thời gian , chị vẫn đang nghĩ đến tên nhóm ".

" òhhh mai chị đi chơi với chị Nga và chị Huyền hở ? ".

" hưm ~ phải đáng tiếc là bé không có ở đây đi cùng chị bọn chị sẽ qua nhà chị Mỹ Linh ". Trang Pháp cười tay chạm vào màng hình tưởng tượng như xoa lấy đôi má em.

" wow ~ chị nhớ lấy lì xì giúp em nhoaa ".

" hahaha em vẫn còn muốn nữa sao , tham lam quá đấy bé à ~ " .

" tết mờ chị lâu lâu mới được ". Em cười tươi nhìn chị

" hừm ~ ... sau khi vào TP HCM chị sẽ cho em quà ".

" không em hông nhận từ chị đâu ".

Trang Pháp nhướng mày ý hỏi em tại sao nhìn em đang bĩu môi trách chị lần nào chị nói cho em quà 100 % sẽ đè em ra làm cho đến tận sáng hoặc đến khi em ngất mới thôi bây giờ em sợ quà của chị rồi. Nói đến đây chị bật cười khiến em đỏ mặt em bé của chị đã phòng bị chị rồi.

" ahh~ nào sẽ khác không giống những lần trước đâu , lần này đàng hoàng thiệt ".

Lan Ngọc bán tính bán nghi ánh mắt phán xét con người đang làm mặt dễ thương kia tạm thời tin tưởng xem sao.

" em tạm tin chị đấy nhá ".

" chị hứa mà , không lẽ em không tin chị sao ".

" em tin chị mà chị lừa em hông ".

" haha rồi rồi là do chị em xin lỗi chị đi ".

" gì? sao em phải xin lỗi chị? ".

" chị giỡn thôi ".

Cả hai nói chuyện cho đến khuya mới chịu đi ngủ em mong chị có thể về mau mau em cũng nhớ chị lắm muốn được chị ôm và hôn.

Sáng sớm chị đã rời khỏi nhà đi đến chỗ hẹn với Nga và Huyền cả ba xinh đẹp rạng rỡ trên đường phố Hà Nội cả ba đi ăn sáng trước đi dạo và quay video rồi đến nhà chị lớn Mỹ Linh.

" chị Linh ơiiii chúng em đến gòi nè chị ". Cả ba đồng thanh trước cửa nhà chị và tất nhiên chị lớn đi ra cười bất lực ba đứa em xinh đẹp dễ thương này.

" sáng sớm đã qua quậy chị rồi ".

" hihi chúng em nhớ chị quá ". Trang Pháp ôm lấy chị Mỹ Linh

" hoa đẹp quá chị trồng ạ ". Huyền nhìn những bông hoa nở ở trước sân không khỏi khen ngợi vẻ đẹp đúng là mùa xuân những bông hoa đua nhau mà khoe sắc.

" đúng rồi chị tính là trồng hết mà không đủ nên chỉ có nhiêu đó thôi ".

" dạ ".

Ba người ngồi chơi nói chuyện với chị Mỹ Linh , chị có đem quà của mình và Ngọc gửi tặng đến chị Mỹ Linh và tất nhiên chị lớn cũng có quà và gửi cho mấy đứa em rồi.

" hên chỉ có ba đứa có thêm Ngọc chắc là sẽ vét hết nhà chị haha ".

" haha hôm qua em ấy nói với em là nhớ mang quà của chị Linh về trong khi đó em ấy đã nhận hồi lúc chúng ta đi ăn cùng ". Trang Pháp

" Ngọc nói đến quà là thích lắm ". Huyền

" hơi tiếc là em ấy không thể bay ra đây được ". Quỳnh Nga

Sau khi chơi được một lúc cả ba cũng tạm biệt chị Mỹ Linh mà đi về trên tay xách quà của người chị đã tặng. Cả ba đi khắp nơi dạo phố và mua sắm vui vẻ và điện chị em ở trong TP. HCM và khoe với em chị đã cầm được quà cho em khi nào bay vào sẽ đưa cho em nhìn mặt em phấn khởi vui vẻ như đứa trẻ không khỏi bật cười thật đáng yêu.

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ