Ep. 85

402 54 0
                                    


Hôm nay cả đoàn sẽ đi ăn mừng vì đã làm quay Mv suông sẻ nếu đợi đến ngày phát hành thì sẽ thiếu Lan Ngọc nên sẽ ăn mừng sớm dù không biết chiếc Mv này sẽ như nào và ai cũng lo cả mong rằng sẽ được các khán giả yêu thích.

Tại sân bay có một người đang kéo vali của mình đi ra cửa sân bay không ai khác là chị thỏ đáng yêu nhà ta Quỳnh Nga, chị đã sắp xếp hết mọi việc và có thể tâm vào Sài Gòn thăm mọi người.

" chị chang...ưm đừng ~ ". Lan Ngọc bị chị ép vào tường hôn không ngừng.

" đang ban ngày đó...buổi tối chúng ta còn đi nữa mà chị ". Lan Ngọc

" thì có sao đâu bé...còn nhiều thời gian mà ". Trang Pháp

" nào ngoan cho chị yêu bé nào ".

Trang Pháp kéo Lan Ngọc vào phòng đóng cửa khoá lại để không ai tự tiện vào, Lan Ngọc thầm cầu nguyện cho mình thoát khỏi bạn gấu hường này.

" ah~ au ~ chị cắn em...đừng tưởng em nhường là chị muốn làm gì làm nha ". Lan Ngọc lật chị lại đè lên người chị.

" thế bé làm gì chị đi nào ~ ". Trang Pháp

" là chị quyến rũ em đó ". Lan Ngọc

" nào nào ~ nhanh lên bé chị khó chịu rồi ah~ ".

Lan Ngọc ngày hôm nay sẽ không tha cho chị và sẵn sẽ trả thù chị vì đã làm mình đi không nổi, em cởi hết quần áo của hai cuối xuống hôn lấy môi hồng của chị mút máp không ngừng son của hai người lem hết cả lên.

Căn phòng ấy rất yên tĩnh chỉ nghe tiếng thở dốc và tiếng rên rỉ êm tai của chị phát ra khiến người nghe đỏ cả mặt. Bên trong căn phòng nhiệt độ nóng bất thường chứng tỏ hai người bên trong rất cuồng nhiệt.

" yêu chị lắm~ ".

" ah~ uh ~ c...chị cũng yêu em ahhh~~ ".

Sau 3 tiếng rưỡi đồng hồ cuối cùng đã xong hai người đổ mồ hôi ướt cả tấm lưng trần , nghỉ ngơi một chút em bế chị vào nhà tắm , tắm rửa sạch sẽ mặc đồ giúp chị rồi bế chị đặt lên giường ôm chị vào lòng ngủ.

" hưm ~ hôm nay bé có tiếng bộ ~ ". Trang Pháp

" đồ xấu xa nhà chị ~ ". Lan Ngọc

Trang Pháp cắn một phát vào cổ em để trả thù dám nói chị như vậy chị sẽ cắn em đến có dấu mới rời ra nhìn dấu mình cắn hài lòng hôn nhẹ lên rồi dụi vào cổ em mà ngủ, hôm nay chị tha cho em nếu chị mà làm em nữa thì mắc công chị lại dỗ em nữa.

" huhu gấu hường xấu xa cắn nho ". Lan Ngọc chỉ biết chịu đựng chứ chẳng dám làm gì hết.

" ngủ đi! ai kêu kiếm chuyện với chị " . Trang Pháp

Hai người ngủ để phục hồi sức để tối còn đi ăn cùng mọi người và trong khi đó hai người đang tình tứ thì chẳng ai để ý tới điện thoại hiện lên hơn chục cuộc gọi đến từ chị thỏ.

" hai cái con người này làm gì mà không bắt máy thế này, tui mà gặp được tui đem đi nấu hết ".

Quỳnh Nga không gọi được cho Trang Pháp và Lan Ngọc nên đã gọi cho Diệp Lâm Anh đón mình ở sân bay, chị mà gặp được hai người đó chị sẽ đem nấu. Hai con người kia vẫn ôm nhau ngủ ngon lành mà chẳng mấy hay biết gì sắp tới bị chị thỏ đem đi làm nguyên liệu.

Nước Anh.

" cảm ơn anh đã đồng ý kí dự án lần này ". Người con gái với một khí chất khó ai sánh lại.

" tôi mới là người cảm ơn cô mới phải, nếu không có cô không biết sẽ như nào ". Anh

Người con gái ấy cười nhìn anh trước mặt không khỏi khâm phục về tài kinh doanh, từ trước tới nay khó ai làm hài lòng cô được nhưng hôm nay người đó đã xuất hiện trước mặt cô rồi.

" tôi có thể mời anh đây một ly chứ ".

" tất nhiên là được rồi ". Anh và người con gái ấy nâng ly rượu uống và thoải mái nói chuyện vui vẻ với nhau.

Cả hai người dùng bữa tối ở một nhà hàng sang trọng tại nước Anh, nơi hai người ngồi có thể thấy được thành phố về đêm rất đẹp và tiếng nhạc nhẹ nhàng tạo cảm giác lãng mạn.



Việt Nam.


" bay vào sao hông báo sớm vậy pà ". Diệp Lâm Anh mới đón Quỳnh Nga từ sân bay về nhà mình.

" tui tính tạo bất ngờ mà pà biết không tui điện hơn chục cuộc mà bà gấu và bé nho chẳng ai bắt máy cả ". Quỳnh Nga ngồi sofa cầm ly nước mà uống một hơi.

" ohh ~ chắc là hai đó bận gì rồi ". Diệp Lâm Anh

" bận gì mà không cầm điện thoại vậy, đứng chờ hơn 3 tiếng đồng hồ hà ".

Quỳnh Nga nói như vậy Diệp Lâm Anh cũng không biết nên nói gì nữa chỉ biết cười cho qua thôi, Diệp Lâm Anh biết Trang Pháp luôn luôn cầm điện thoại để làm việc hoặc là luôn chú ý đến nếu như hai người đó không bắt máy thì là làm chuyện riêng tư, chị đây quá hiểu hai người kia mà chỉ là không nói thôi.

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ