Ep. 82

353 59 5
                                    


Hiện tại buổi tối giờ trong phòng chỉ có một mình Lan Ngọc, Trang Pháp đã đi ra ngoài mua đồ ăn cho cả hai người, Lan Ngọc hơi chán nhớ lại hộp quà anh tặng còn có một bức thư chưa đọc nên là em đã lấy ra và đọc.

Nội dung :  Lan Ngọc! bây giờ có lẽ em đọc được những dòng này thì anh đã ra nước ngoài công tác và không biết khi nào mới về gặp được em.

Nên anh nhờ cô ấy đưa quà cho em, như lời anh hứa với em là anh sẽ tặng cho em một món quà cuối cùng và chắc rằng em sẽ thích nó sẽ cười tươi với anh nhưng có lẽ anh không có số để thấy được nụ cười ấy đôi mắt đầy hạnh phúc của em rồi, anh thừa nhận ban đầu mình rất sốc khi biết em có người yêu là cô ấy vì anh cố chấp luôn nghĩ rằng nếu luôn ở bên em và làm em cười thì em sẽ có tình cảm với anh nhưng anh đã sai đã khiến em tổn thương rất nhiều anh thật lòng xin lỗi. Anh nhận ra rằng nếu bản thân mình cố chấp như thế thì sẽ khiến em hận anh và khi thấy em như thế anh cũng không vui và rất đau lòng cách tốt nhất là buông bỏ và chúc em hạnh phúc bên người mình thương.

Hi vọng em và cô ấy sẽ thích món quà này và hãy sống hạnh phúc và hãy cười nhiều nhé. Anh sẽ luôn dõi âm thầm ủng hộ cho em, chúc em thành công trên con đường sắp tới nhé!.

Người viết.

Trung Quân.


Lan Ngọc đọc những dòng chữ ấy cảm thấy xúc động và thầm cảm ơn anh đã ủng hộ cho em, Lan Ngọc tin rằng người tốt như anh sẽ kiếm được một tình yêu mới. Trang Pháp đi vào thấy em mắt đã rưng rưng sắp khóc thì đi lại nhìn vào thì ra là đọc thư của tình nhân liền bĩu môi.

" trong đó viết gì cảm động đến khóc như thế ". Trang Pháp

" chị bớt hơn thua đi ". Lan Ngọc ngước nhìn đưa chị để đọc không thì đêm nay em xác định không thể ngủ nổi với gấu hường hay ghen này.

" ồhh ngộ ra thì tốt đấy ". Trang Pháp

" người ta còn tặng quà cho chị còn chúc hạnh phúc thế có còn ghét nữa không". Lan Ngọc

" ờm...thì...thấy cũng hơi dễ thương đấy ". Trang Pháp đảo mắt lấy đồ ăn mình đã mua đưa cho em ăn.

Lan Ngọc cười cười nhìn chị không bao giờ chị hết đáng yêu cả , em để hộp đồ ăn lên bàn lấy nhẫn và vòng có khắc tên của Trang Pháp đưa cho chị.

" nhận hông không là em đi bán lấy tiền đoá nha ~ ". Lan Ngọc

" lấy! em muốn bao nhiêu chị cho nhà chị không thiếu tiền ". Trang Pháp

Lan Ngọc bật cười biết là chị giàu nhưng cái tính nổ này bị lây ai không biết lúc trước chị đâu có như thế này đâu ngày càng đanh đá hơn và giữ em hơn giữ của.

Lan Ngọc ở bệnh viện cũng đã hai tuần và được bác sĩ cho về ngày hôm nay em đã được xuất viện nhưng vẫn chưa hồi phục hoàn toàn , vết thương vẫn còn nên chú ý và thoa thuốc tránh để lại vết sau này.

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ