Ep. 26

553 57 3
                                    

Đến phòng thu giờ vẫn còn sớm so với giờ hẹn nên giờ chỉ có những nhân viên, ekip của hai người mà thôi dù sao không vội chị và em ngồi ăn cùng nhau nói chuyện chờ mọi người đến đầy đủ. Hôm nay sẽ thu hết bài của nhóm 5 rồi sau đó sẽ đến nhóm 3.

" hôm nay có lẽ chúng ta về hơi trễ ". Trang Pháp

" ủa! chị bộ mình có ngày nào về sớm hở ". Lan Ngọc

" ở đến 6h sáng rồi 7h30 đến phòng tập em chịu không bé ". Chị chọc em sẽ làm việc hết đêm buổi sáng vẫn phải tập luyện.

" không phải chứ chị ". Em mở to mắt hoang mang tai tự nhiên không còn nghe rõ những gì chị nói nữa, làm việc kiểu như vậy chắc em tắt thở luôn quá.

Trang Pháp nhìn biểu cảm của Lan Ngọc không khỏi bật cười dù là đã thấy em ngơ ngác rồi nhưng giờ đây biểu cảm của em khiến chị không nhịn được cười, nên đã nói thêm nếu Lan Ngọc hát tốt thì chị sẽ cho em về sớm và sớm nhất của chị đó là 3h sáng.

Lan Ngọc nghe những lời ấy cũng hơi khinh thường vì ngày nào cũng là 3h sáng hoặc hơn 3h sáng làm gì có được về sớm chứ.

" chị chọc em ? ".

" do em quá tin chị  ".

Lan Ngọc nhìn Trang Pháp không ngừng cười bản thân tự trách là mình đã tin chị ấy đã tin nhầm người nên bị chọc vậy đó, em thầm ghi nhớ ngày hôm nay nếu có cơ hội em sẽ chọc lại chị. Trang Pháp nhìn biết Lan Ngọc đã giận mình liền dỗ ngọt em bé nho.

" giận chị à ".

" hông ! ai giận chị chứ ".

" ăn ngoan đi, nếu xong thì chị chở em về trên đường đi nếu em thích thì chúng ta đi dạo chơi có được không ".

" cũng được ". Em thấy ý này cũng hay được dạo riêng với chị không biết sao em lại rất thích được ở riêng với chị giống như thế này.

Một lúc sau mọi người cũng đã đến đầy đủ và bắt tay vào thu âm cho bài hát nhóm 5 . Bài nhóm 5 đó là ' Mái Đình Làng & Lý Kéo Chài ' bài thứ nhất thì Trang Pháp không lo gì mấy nhưng với bài thứ hai thì là có đó và đoạn chật vật nhất là câu hò. Chị đã thu đi lại mấy lần nhưng vẫn chưa được.

" nữa vẫn hò ơ hơ nữa kìa bác ". Uyên Linh

" ah~ em hông biết này ".

" người ta là ơ hò ơ hò là hò ơ... " Lan Ngọc giờ đây đắc ý lắm vì mìn sẽ là người chỉ chị câu ơ hò đó.

"giờ Lan Ngọc chỉ Trang Pháp rồi ". Thu Phương

" ghê chưa kìa ". Trang Pháp cười quay đầu lại nhìn Lan Ngọc cười rồi tập câu hò với sự hỗ trợ của Lan Ngọc

" nữa vẫn là ơ hò là hò ơ hơ nữa ". Lan Ngọc

" em kê sát vô Ngọc ". Thu Phương

Lan Ngọc đắc ý mà đứng kế Trang Pháp chỉ chị câu hò mấy chị thì cười nất nhìn hai chị em, Lan Ngọc đưa tay ra giống lần trước mà chị chỉ em tiếng Tây Ban Nha.

" ủa sao cảnh này quen quen hahha ". Trang Pháp nhìn tay Lan Ngọc mà hát theo.

" hò ơ hơ nữa, nè ơ hò ơ hò hai lần ơ hò là hò ơ ".

" ủa! khoan khoan ". Trang Pháp ngơ ngác nghe em nói sao đó hát sau bao lần thất bại thì cuối cùng chị cũng đã hát được và thu thành công.

" yeee yeee xong rồi giờ tới nhóm 3 , Nho ai tên Nho lên dĩa nào em ơii ". Trang Pháp nhảy nhảy hào hứng gọi em thấy em đang núp sau lưng mấy đi lại kéo em đến thu.

" ôi xếch xồi em tui gòi ". Lynk Lee

" hahaha ". Lan Ngọc

Trang Pháp đứng kế Lan Ngọc tay choàng qua ôm lấy eo em thế là em không thể thoát được với chị rồi thu chừng ba tiếng rưỡi cho mình em thì khúc của em cũng đã xong hai chị thì thu nhanh rồi mất khoảng tiếng là xong.

" mấy chị mình nghe lại rồi tập vũ đạo nhóm 7 nha ". Trang Pháp

" ok em iu " .

Nhạc bật lên các chị tranh thủ tập luyện bài nhóm 7 chị lấy cái áo của em mà quơ như quơ cờ em thì đứng ở trên hơi sợ chị quất ngay mình.

" yeee xong rồi cảm ơn mọi người nhiều ".

" về thôi các chị ơii ". Lan Ngọc

Mọi người tạm biệt nhau rồi ra về lúc này cũng đã 2h sáng rồi chị kêu tài xế lái tới công viên cùng em đi dạo ở bề sông ngắm nhìn Sài Gòn tuy là 2h sáng nhưng vẫn còn người chạy xe qua lại ánh đèn của thành phố vẫn sáng.

Hai người lại đi cùng nhau mua đồ ăn rồi lựa chọn cho mình một ghế đá ngồi xuống , ekip của chị thì đứng đằng xa quan sát chị và em.

" chị đón xem sẽ thành đoàn? ".

" chị nghĩ sẽ là các chị lớn và em".

" hửm? em thì lại chắc chắn chị sẽ là người đầu tiên đó ".

" sao lại là chị, chị thấy em cũng sẽ có khả năng vào ".

" chị rất giỏi đó em tin rằng chị sẽ thắng đậm trong chương trình này ".

Trang Pháp không nói gì mắt nhìn xa xa vô định từ khi chị bước vào showbiz thì chị đã đạp gió rồi đến năm nay 2023 tham gia chương trình đánh dấu cột móc quay lại với sân khấu thì đây là bước tiến rất lớn đối với chị và còn một điều đó là gặp được em chị cũng cảm ơn chương trình đã cho em và chị gặp nhau.

Nếu như kết thúc chương trình chị sẽ ít gặp được em hơn chỉ có thể nói chuyện nhắn tin qua điện thoại em chính là người mà chị yêu và không thể quên được.

Đối với chị là như thế còn đối với em thì sao em cũng nghĩ như chị chúng ta gặp nhau gọi là định mệnh cuộc gặp bất ngờ lại thành một mối lương duyên.

Em và chị làm hai lĩnh vựa khác nhau cả chuyên môn cũng không liên quan sẽ rất ít khi gặp nhau và lịch trình của cả hai cũng bận rộn không ít sẽ ít gặp đối phương hơn.

" sau khi kết thúc chương trình chắc em sẽ nhớ chị lắm chị Trang à ".

" chúng ta còn gặp nhau, sẽ cùng nhau bước đi ". Trang Pháp nhìn em mỉm cười tay xoa lấy đôi má búng ra sữa kia.

" chị yêu em lắm bé nho của chị ".

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ