" nhìn con bé tội thiệt ". Uyên Linh đứng nhìn phía góc có hai người đầu tóc đen và đầu tóc hồng người tóc hồng thì đang làm mặt nghiêm bắt người tóc đen trả bài cho mình." lúc nãy chị không biết đâu Lan Ngọc em ấy dọa mọi người đó chị em ấy cầm con trăn dọa ai cũng sợ mà chạy hết ". Huyền Baby
" hên là có Trang Pháp nắm pà Ngọc lại đó ". Diệp Lâm Anh.
Mọi người đứng nhìn hai người trong góc đó mà bật cười tính ra là cũng dễ thương đó chứ mà có điều quậy quá trước nay ai cũng biết Lan Ngọc quậy thứ hai không ai dám thứ nhất cũng chẳng ai có thể trị được tính quậy phá này bây giờ thì có rồi sau này mà Lan Ngọc quậy phá nhất định sẽ nói lại Trang Pháp.
Bởi vậy Trang Pháp suy nghĩ mình tham gia chương trình này có thêm đứa con cũng không sai nha nếu mà Lan Ngọc quậy thì ai cũng nói lại với Trang Pháp để trị em cứ như là phụ huynh vậy khiến chị cũng bất lực lắm
" tạm tha cho cô lần này ".
" ahh~ hihi em yêu chị chang nhất ".
Em vui mừng nhảy nhảy như một đứa trẻ ôm lấy chị lắc qua lắc lại không ngừng. Diệu Nhi trên sân khấu nói vào mic nhìn hai bà chị đang ôm ấp tình cảm mà nói.
" xin triệu hồi chị Trang Pháp và chị Ninh Dương Lan Ngọc ạ chúng ta cần duyệt sân khấu ạ, nếu mà muốn tình cảm có thể đợi sau khi kết thúc tổng duyệt thì hai chị có thể dẫn nhau vào khách sạn á lộn dẫn nhau tình cảm à lộn lộn em xin lỗi , có thể nói chuyện sau khi kết thúc ạ ".
" em nói cái gì vậy Nhi " . Trang Pháp
Diệu Nhi nói vào mic lượng âm thanh lại lớn khiến cho mọi người ở đó 'ồhh' lên một tiếng rất lớn khiến Lan Ngọc hơi ngại mà đi lên sân khấu còn chị thì đi đằng sau đứng đúng vị trí sau đó bắt đầu tổng duyệt của cả nhóm.
Những nhóm khác thì ngồi xem phần của nhóm Lan Ngọc trình diễn phải nói nhóm này can đảm dám lấy mấy em không chân da mượt mà ôm cầm lên sân khấu. Trình diễn Lan Ngọc đứng lên bàn và đi xuống thì Trang Pháp đưa tay đỡ Lan Ngọc còn chừa chỗ cho em ngồi nhưng gương mặt vẫn lạnh tanh nghiêm túc mà trình diễn.
" quan tâm mà mặt lạnh lùng vậy ". Lynk Lee
" haha trước nay đâu ai đón được ý của Trang Pháp chứ ". Diệp Lâm Anh
" mà nhìn cũng đẹp đôi đó mấy đứa ". Hồng Nhung
" hahaha em cũng thấy vậy á chị ".
Những người khác nhìn và chú ý nhiều nhất Trang Pháp và Lan Ngọc và nói về hai người.
" tui với pà cá không ai trên ai dưới ". Diệp Lâm Anh nói với Lynk Lee giọng điệu thách thức.
" chời tui sợ hẻ hông có đâu, chơi luôn nè tui cá Lan Ngọc trên ". Lynk Lee rất tự tin vào bản năng của mình.
" tui cá Trang Pháp trên , pà nhìn Trang Pháp bình thường yếu đuối chứ gì pả một tay nâng pà lên cũng được đó ". Diệp Lâm Anh nhìn Trang Pháp còn chỉ và nói thêm
" thấy cơ tay không, quá đã còn gì Lan Ngọc thì tuy là mạnh mẽ đó nhưng về sức thì không bằng Trang Pháp nha ". Diệp Lâm Anh nói
" tui không có đổi đáp án đâu ".
Diệp Lâm Anh rất tự tin rằng bản thân sẽ thắng cuộc đối thoại mọi người nghe cũng liền tham gia chung chia ra thành hai phe ngầm xem xem ai sẽ là người nằm trên và nằm dưới.
Vụ cá cượt chính thức bắt đầu giờ đây tai mắt mọi nơi hơi nguy hiểm cho hai cô nàng vẫn còn ngây thơ chưa biết gì.
" Ngọc ơi từ từ thôi cẩn thận té, không gấp ". Lan Nhi biên đạo nói vì con trăn của Lan Ngọc quấn quanh chân khiến Lan Ngọc di chuyển khó khăn sau khi gỡ ra được thì Lan Ngọc chạy vội để làm động tác cuối cùng.
" yeee xong rồi ". Trang Pháp
" pà na này pà ăn gì mà bả nặng zậy ". Diệu Nhi
" ê Nhi tính ra con nặng nhất mới là của em đấy rồi chuyển sang cho chị Huyền luôn , pà na của em nhỏ nhất trong đám luôn ". Lan Ngọc
" chời zậy là nặng lắm rồi đóa ".
Lan Ngọc bĩu môi nhìn con trăn của Diệu Nhi so với bản thân thì con trăn của Lan Ngọc to hơn rất nhiều.
Lan Ngọc xuống sân khấu mọi thấy liền chạy ra xa nếu không sẽ bị dọa như lúc nãy Trang Pháp thấy liền nhanh chóng đưa con trăn cho anh huấn luyện viên bản thân mình chạy lại Lan Ngọc đích thân tháo ra cho Lan Ngọc đưa cho anh huấn luyện viên nắm tay em để em không đi quậy phá nữa.
" em thấy gì chưa, ai cũng xa lánh em không lại gần luôn rồi ".
" em có làm gì đâu sao mọi người kì thị em "
" CÓ NHA ". Mọi người đồng thanh nhìn Lan Ngọc lúc nãy không biết là ai vừa cầm con trăn vừa dọa khiến cả trường quay náo động lên
" đấy còn dám nói không? " Trang Pháp nhíu mày nhìn Lan Ngọc chị vẫn còn giận em về việc nói chuyện thân mật với người khác nhưng chị luôn bác bỏ nó.
Lan Ngọc cũng gọi là hơi uất ức không biết chị bị gì mà lại mắng em nhíu mày nhìn em như thế.
Bản thân Lan Ngọc cũng suy nghĩ cũng đâu có làm gì khiến chị tức giận đâu chứ càng nghĩ lại chẳng thể nghĩ ra được gì uất ức lắm mà chẳng làm gì được ngồi ngoan ngoãn kế bên chị vẫn còn nắm chặt tay mình.
" mình bị gì nữa vậy tại sao lại la em ấy chứ aisss Trang ơi là Trang ". Trang Pháp nghĩ không biết vì sao lại khó chịu nói như vậy với em.
Chắc hẳn em sẽ buồn lắm chút nữa sẽ bao em ăn tạ lỗi với em sau vậy , chị nhẹ nhàng xoa lấy tay em như một lời an ủi mà con người kia thì đâu để ý đang suy nghĩ mình đã làm gì khiến cho chị giận đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
FanficTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á