Ngày hôm nay công diễn bốn diễn ra chương trình càng ngày dần đến trạm cuối sẽ kết thúc khép lại mùa 1.
Hiện tại các chị đang chuẩn bị thay đồ make-up để biểu diễn trong hậu trường vô cùng vui.
" ủa sao em full màu vàng vậy ". Lan Ngọc nhìn trang phục biểu diễn của mình thắc mắc hỏi mấy chị ai cũng xen màu trắng còn của mình thì toàn màu vàng.
" chị thông cảm cho chúng em tại tụi em sửa không kịp ạ ". stylist
Lan Ngọc gật đầu dù sao công việc bận rộn huống chi là đem từ hôm qua hôm nay lấy thì có hơi gấp gáp. Lan Ngọc cầm trang phục mình vào phòng thay đồ.
" chị nhớ động tác chưa, tập lại cùng tụi em đi chị ". Trang Pháp
" chị đây ".
Một lớn một nhỏ đứng trước gương mà ôn lại động tác tuy là đã thuộc rồi nhưng vẫn tập để có thể nhảy tốt hơn. Lan Ngọc đi ra thấy cũng tham gia cùng .
" các chị ơi mình tới giờ ghi hình rồi ạ ".
" tụi chị tới đây ". Diệu Nhi
Cả nhóm đi về phía trường quay gặp những nhóm khác nói chuyện vui vẻ cùng nhau mọi người điều chúc một câu giống nhau đó may mắn và vào vòng an toàn.
" chị chang ơii cho em miếng đi ". Lan Ngọc lại chị thấy đang cầm một chùm nhãn mà xin chị.
" của em đây ". Trang Pháp lấy mấy trái đưa cho em ăn.
" Ngọc nay làm gì đây ta ". Uyên Linh
" dạ? em hả em làm nữ hoàng chị ơii ".
" một bữa tiệc hoàng gia đồ đóa chị "
" haha có mời chị hông ".
" chị có vé hông em có vé á nha vào cổng là phải check in đóa ".
" sao giống đi máy bay vậy ". Huyền
" dạ tại nó ở Ai Cập mà chị mình đang ở Việt Nam muốn bữa tiệc hoàng gia Ai Cập thì mình đi bằng máy bay ".
" thế mà cô cũng nghĩ ra được tui cũng phục cô rồi ". Uyên Linh
Lan Ngọc cười nhìn bóc vỏ nhãn ăn trước khi đi diễn, em cũng hồi hộp lắm vì phần hát này là không còn ai mà cứu được nữa ai cũng có phần live riêng nên một người ngã là không ai mà đỡ được.
" công diễn xin phép bắt đầu ".
" cố lên Ngọc ơii ". Lynk Lee
Lan Ngọc chào tạm biệt mọi người mà đi lên sân khấu diễn. Phần trình diễn từ âm thanh đến sân khấu không khỏi chê phần mà khán giả bất ngờ nhất là phần mấy chị đem mấy em không chân lên sân khấu không khỏi khâm phục mấy chị.
" xin chào mọi người ạ ".
" ngày hôm nay phải nói là phần trình diễn rất xuất sắc, đem cả mấy em trăn lên ".
" hihi dạ con trăn của chị Huyền là nặng nhất luôn ạ "
" anh thấy trăn của em nó có vẻ nhỏ hơn mấy chị thì phải ".
" em sợ mấy con này lắm anh, nên chọn mấy pà nhỏ nhỏ xinh xinh thôi " .
" chúng ta vỗ tay cho các chị đẹp phần trình diễn chúng ta đến phần trình diễn thứ hai ".
Phần trình diễn thứ hai là diễn cùng các anh tài mọi người điều mong chờ vào phần trình diễn này. Nhóm của chị Thu Phương đã biến hóa mình thành các nàng tiên xinh đẹp tươi sáng trên sân khấu thể hiện ca khúc
' Em Xinh ' vô cùng đẹp mọi người tin rằng nhóm này sẽ giành chiến thắng.Người có tiến bộ có lẽ phải nhắc đến Lan Ngọc và Diệu Nhi họ đã cải thiện giọng hát tiến bộ hơn rất nhiều giành nhiều lời khen công sức họ luyện tập và được đền đáp xứng đáng.
" Sau đây tôi xin phép nhóm chiến thắng lần công diễn này ".
Mọi người ai cũng hồi hộp không biết nhóm nào sẽ giành được chiến thắng vào vòng an toàn và nhóm vào vòng nguy hiểm ai sẽ là người bước tiếp và dừng lại.
" nhóm chị đẹp Thu Phương ".
" yeee ". Trang Pháp ôm lấy các thành viên rưng rưng nước mắt cuối cùng cũng chiến thắng rồi nhóm sẽ không bị loại một ai nữa cả
Những nhóm khác bước vào căn phòng mà họ không muốn vào không khí im ắng đi rất nhiều. Cuộc chơi là phải có người dừng và người tiếp tục đi đây là quy luật họ chia tay các thành viên đầy sự tiết nuối.
____________________
" chào mừng các chị đẹp được bước vào tiếp theo ".
" và công tiếp theo các chị đẹp sẽ tự bình chọn hai đội trưởng của nhóm tiếp theo ".
Mọi người được phát một tờ giấy bầu chọn cho những chị đẹp mà muốn chọn hoặc có thể tự bỏ phiếu cho bản thân.
" tôi xin công bố phiếu bầu ".
" xin chúc mừng Mlee sẽ là đội trưởng thứ nhất ".
* vỗ tay *
" đội trưởng thứ hai xin chúc mừng Thu Phương ".
" xin mời hai chị chọn đội ạ, chúng ta sẽ nối vòng bắt đầu từ chị đẹp Mlee ".
Chị Thu Phương đã chọn những thành viên về đội mình tiết nhất đó là Diệp Lâm Anh chị muốn Diệp Lâm Anh về đội mình có thể hợp tác một lần nữa.
" sau đây sẽ là bài hát trình kế tiếp ".
Màng hình hiện lên những bài hát và hai nhóm sẽ chọn bài hát mà biểu diễn.
" và bài cuối cùng sẽ là bài của đội hồi sinh "
" bài nào em cũng hát được hết ".
" haha bài nào cũng hát được bài nào cũng nhảy được ".
" nhóm Phương chọn bài dựa vào Ninh Dương Lan Ngọc , Ngọc nói muốn hát bài nào cảm xúc hơn nên xin phép chọn bài Diễm Xưa và Đại Minh Tinh ".
Lan Ngọc đứng dậy ngẩn ngơ đúng là miệng hại bản thân mà những bài kia đã gian nan lắm rồi thêm bài này chắc Lan Ngọc không yên với mấy cô giáo vì không là trùng hợp hay sao mà nhóm toàn cô giáo về voice chuyến này Lan Ngọc hời rồi đây.
Sau khi chọn những bài sau thì mọi người bắt tay vào làm nhạc và phân chia đội hình mà một phần thay đổi đó chính Trang Pháp sẽ là đội trưởng vì công này màng trình diễn sẽ chia thành những đội nhỏ và đội trưởng sẽ là người tham hết nên Trang Pháp sẽ là đội trưởng vòng này.
________________________
_ Ai stop ai bot không quan trọng ở đây quan trọng là tình cảm như thế nào. Truyện nho stop có rất nhiều truyện
_ Để tìm một truyện nó ngược lại rất khó, chủ yếu là tình cảm của hai nhân vật chính được hình thành như thế nào cách quan tâm chăm sóc nhau.
_ Chuyện ai stop ai bot chỉ mà tui viết cho có màu sắc cuộc chơi vui vẻ mà thôi chứ không phân ra người này sẽ là bot hay stop. Nên mọi người thông cảm giúp mình nhé.
_Mình cảm ơn các cậu đã quan tâm và đọc truyện của mình nhé. Mình mong các cậu đọc truyện một tâm trạng thoái mái và vui vẻ hoan hỉ nha. Cảm ơn mọi người nhiều ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
FanficTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á