Ep. 22

506 50 0
                                    


Bài hát 'Diễm xưa & Đại Minh Tinh ' được thể hiện rất rõ ràng về người nghệ sĩ không phải lúc nào họ cũng ăn mặc đẹp nở nụ cười trên môi như những gì người khác thấy họ trên sân khấu.

Khi xuống sân khấu không còn ánh đèn nữa họ mới sống đúng chính bản thân của mình không chỉ tươi cười mà còn có những giọt nước mắt thể hiện cảm xúc khác nhau.

Có thể nói họ sống chính mặt nạ mình tạo ra lúc nào cũng tươi vui nhưng lại không biết bên trong họ khổ đau buồn như thế nào ở trong cuộc sống cứ nghĩ là một màu hồng hóa ra lại không phải , chỉ khi chúng ta trải nghiệm thì mới biết nó có phải màu hồng hay không.

Màng trình diễn vô cùng xuất sắc và ấn tượng với khán giả cứ nghĩ là sẽ được an toàn nhưng lại là vào vòng nguy hiểm.

Nhóm an toàn sẽ giữ nguyên đội hình còn nhóm nguy hiểm sẽ thay đổi một thành viên với đội hồi sinh sẽ là một người loại và một người hồi sinh thành công.

" chúc mừng chị đẹp Trang Pháp thăng cấp thành công ".

Tiếng nói của chương trình vang lên , chị vào một căn phòng không có ai cả chỉ mình chị dù là lo lắng nhưng trên tay chị vẫn cầm ba cái bánh ăn cho bớt lo lắng.

" chúc mừng chị đẹp Ninh Dương Lan Ngọc thăng cấp thành công ".

Lan Ngọc bước vào thì Trang Pháp lập tức chạy lại ôm lấy em rớt nước mắt.

" ủa sao vắng tanh vậy ".

" chị hổng biết chị vào đây có một mình à ".

" mình an toàn ". Lan Ngọc ôm lấy Trang Pháp ngồi vào vị trí của mình chờ các chị.

" hic... chị ơiiii ".

Mỹ Linh và Thu Phương bước vào tiếp đó là Uyên Linh điều mừng rỡ khi các chị an toàn và các em an toàn nhưng Huyền chưa vào cũng đoán một chút.

" Huyền đi đến vòng này quả thật cũng không dễ dàng và cũng rất vui khi đã làm hết sức mình ở trong các tiết mục nên là cũng không hối tiết vì mình đã cố gắng hết sức ". Huyền cũng hơi tiết lắm tiết là không còn đi cùng các chị các em đến vòng chung kết

Lúc này Nguyên Hà chính là người hồi sinh thành công sẽ là người thay vị trí của Huyền Baby, bản thân Nguyên Hà cũng không tin vào bản thân đã hồi sinh thành công nhưng lo và áp lực khi một thành viên của nhóm đã bị loại.

Vì biết họ đã gắn kết với nhau cũng lâu và cũng chung rất nhiều công cũng có nhiều sự sợ hãi bao quanh lấy Nguyên Hà.

Khi bước vào bên trong tất cả mọi người chạy lại chúc mừng Nguyên Hà hồi sinh thành công và khi nghe tin Huyền Baby bị loại người khóc nhiều đó là Trang Pháp và Lan Ngọc họ cũng biết đây là cuộc chơi sẽ có người dừng và người đi tiếp.

Lan Ngọc ở bên cạnh Trang Pháp lấy khăn giấy lau nước mắt và an ủi chị chỉ là cuộc chơi tạm dừng lại bên ngoài vẫn gặp nhau hoạt động cùng nhau.

" phải là màu hồng mới chịu ". Mỹ Linh

" ủa chị mình còn rất nhiều màu mà phải màu hồng mới chịu ". Lan Ngọc ngồi nhìn Trang Pháp đang rót nước vào ly

" bởi vậy màu hồng với Trang là chân ái ". Mỹ Linh

" haha em chọn theo quáng tính á chị, em cũng không suy nghĩ nhiều mà chọn luôn "

" tóc hồng, đồ cũng hồng, nước uống cũng phải hồng chỉ mới chịu chị à ". Lan Ngọc

" chị em mình cùng chúc mừng nào ". Trang Pháp

" dù là gì đi nữa chị em mình có bên nhau ".

Phòng hội ngộ


" xin chúc mừng chị đẹp Nguyên Hà đã hồi sinh thành công và cùng bước tiếp vào vòng tiếp theo ". Mc

" về vòng chung kết chúng ta sẽ đấu nhóm 3 nhóm 5 và nhóm 7 , bắt buộc đội trưởng phải tham gia hết các nhóm ".

" chúng ta sẽ có hai vòng chung kết đó là vòng chung kết 1 nhóm 3 và nhóm 5 tiếp theo chung kết 2 sẽ là nhóm 7 ".

" về phần bài hát nhóm 3 sẽ tự quyết định , còn bài hát nhóm 5 đó là mashup Lý Ngựa Ô và Ngựa Ô Thương Nhớ bài thứ hai là Mái Đình Làng và Lý Kéo Chài, nhóm an toàn sẽ chọn trước ".

" dạ nhóm em chọn bài Lý Ngựa Ô và Ngựa Ô Thương Nhớ ". Mlee

" bài nhóm 7 sẽ bốc thăm ".

" nhóm em là bài Nam Quốc Sơn Hà và Đất Nước Lời Ru ạ ". Trang Pháp vui mừng cười

" em thuộc bài nhóm kia " . Diệu Nhi cũng tiếc lắm tính sẽ vòng chung kết sẽ chung đội với Lan Ngọc và Trang Pháp nhưng không ngờ lại bị giữ đội hình luyến tiếc cứ nhìn bên đội bên kia.

Buổi ghi hình kết thúc các chị lại phải chuẩn bị luyện tập và thu bài hát trước tiên sẽ ngồi lại hỏi ý với nhau ai sẽ là nhóm 3 , nhóm 5 và nhóm 7.

" đến vòng chung kết rồi cũng không còn gì để mất nữa nên là em muốn mình sẽ làm cái mới hơn những công trước ". Lan Ngọc

" chị cũng chung ý kiến với Ngọc ". Mỹ Linh

" chị nhảy nha chị ". Trang Pháp

" rồi chị nhảy luôn mấy đứa ". Mỹ Linh

Mọi người bật cười sao khi bàn bạc và hỏi ý từng thành viên muốn làm và cũng đã chia được.

" vậy chị Phương, Ngọc sẽ làm nhóm ba ". Trang

" chị Mỹ Linh, chị Uyên Linh, Lynk Lee, chị Hà sẽ là nhóm 5 ".

" được vậy chốt như vậy đi ". Lynk Lee

" sáng mai luyện tập rồi thu bài làm song song luôn nha ". Trang Pháp

" rồi ok em yêu ".

" bài 3 tự lựa chọn không biết những bài nào đây ". Lan Ngọc

" ngày mai mình bàn bài 3 luôn ê em không nhắc chị cũng không nhớ ". Trang Pháp

Em bất lực mới nãy chị nói rồi giờ lại không nhớ bất lực với người chị quên trước quên sau này.

Mọi người giải tán đi về nhà sáng mai sẽ là ngày bận rộn lắm đây vì thời gian rất ngắn nên họ sẽ tận dụng hết thời gian quý báu này. Hôm nay ghi hình cũng đã gần 2h sáng sáng mai đi sớm tập vũ đạo tối lại thu bài và bàn về bài hát nhóm 3.

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ