Ep. 44

558 60 1
                                    

Cả ngày Trang Pháp chạy show không nghĩ chút nào cho tới 8h mấy hiện tại chị đi về nhà hiện tại chị chỉ mong đến nhà nhanh để ngủ chị cảm thấy mình đã tiêu tốn năng lượng rồi giờ phải ngủ để nạp năng lượng.

Tới khu chung cư chị đi xuống và chào tạm biệt ekip của mình rồi đi lên căn hộ của mình chị thắc mắc rõ ràng là chị đã khóa cửa sao lại giờ không khóa.

" có trộm hả ta, ba mẹ mình thì ở Hà Nội dù sao thì cũng sẽ thông báo cho mình biết ".

Trang Pháp mở cửa từ từ nhìn vào bên trong thấy một bóng lưng quen thuộc ban đầu chị tưởng mình nhìn nhầm nhưng giọng nói cất lên chị mới tin rằng người trước mắt đến thật chứ không phải ảo tưởng.

" chị về rồi thì vào nhà đi làm gì mà núp ló vậy ".

" c... chị tưởng trộm n... nên... ". Trang Pháp bất ngờ nhìn thấy em đến nhà mình thật sự rất nhớ em.

" đúng rồi là trộm đấy trộm này bao chị ăn uống đây ". Lan Ngọc nhìn Trang Pháp và chỉ đóng đồ ăn trên bàn mình đã chuẩn bị sẵn em tính 9h qua nhưng mà nấu xong ở nhà thì cũng hơi chán nên em đi sớm qua nhà Trang Pháp chờ chừng 20'p là chị đã về rồi.

Trang Pháp bỏ đồ xuống mỉm cười nhìn Lan Ngọc đi lại ôm lấy em thật sự chị rất nhớ em nhớ nụ cười của em nhớ cái ôm ấm áp này có em chị không còn thấy bản thân mình sự cô đơn nữa em như tất cả đối với chị.

" chị tắm rửa thay đồ đi rồi ra đây ăn, em cũng đói rồi ". Lan Ngọc vòng tay ôm lấy eo chị xoa xoa đầu của người mít ướt trong lòng mình.

Lan Ngọc nhìn Trang Pháp quả thật đã ốm đi rất nhiều gương mặt hiện lên nét buồn và mệt mỏi chẳng có miếng sức sống nào nhìn cũng rất đau lòng.

Trang Pháp gật đầu nghe lời em đi vào phòng tắm rửa thay cho bản thân mình một bộ đồ thật thoải mái rồi lon ton ra với em. Chị ngồi xuống ghế nhìn trên bàn toàn những món bỗ dưỡng chị cảm ơn em đã đến đây với chị.

" sợ mấy người diễn hát lỡ bất chợt lọt tone thì không ai cứu ". Lan Ngọc ngồi ăn đảo mắt nói với chị em rất tự tin nếu có em thì còn cứu được chị.

" hahaha vậy sao? em cứu chị phải không ".

" tất nhiên rồi cao thì cứu chứ trầm chị tự bơi đi chứ hổng nổi ".

" để chị chỉnh phần nhạc cho cao lên rồi em hát với chị nha ".

Trang Pháp mỉm cười tay múc một muỗng đưa lên miệng thưởng thức hôm nay chị rất vui cũng ấm áp vì có em ngồi ăn cùng chị có em nói chuyện sự ôn nhu của chị đã giành hết cho em ánh mắt cũng dịu dàng nhìn em nở nụ cười.

" thôi chị hát đi mắc công người ta nghe rồi chạy ".

Lan Ngọc nhìn Trang Pháp nghĩ sao mà sửa lại tone cao mà hát một bài thì còn được chứ mà hát nhiều chị hát nhiều chị còn sống chứ em mà hát là tắt thở vì tone cao diễn liên tục em chịu thua rồi.

Nhưng em biết chắc 100% là Trang Pháp sẽ không lạc tone vì chị là ca sĩ và nhạc sĩ làm gì có chuyện mà lạc tone chứ chỉ có em thì còn có thể.

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ