Ep. 62

321 47 1
                                    


Khi đến nhà Lan Ngọc luôn tự mình ở trong phòng không chịu ra ngoài dù là kêu nhiều lần đập cửa thì em vẫn không ra không trả lời tự mình trong phòng mà khóc một mình.

" Ngọc à em không muốn gặp ba mẹ thì cũng phải ăn gì đó chứ , em không thể tự mình làm hại bản thân như thế được ".

" chị à chị nghe lời chị hai và em nha mở cửa đi mà chị ,hai đứa nhỏ nó nhớ chị lo cho chị lắm em xin chị mà ".

Một hồi lâu sao cánh cửa mở ra khiến hai người vui mừng nhanh chóng vào bên trong mở đèn lên nhìn em xót đôi mắt xưng vì khóc nhiều.

" ăn một ít nhé em chỉ vừa mới khỏi bệnh thôi ".

" dì...dì ơi dì ăn đi ạ " .

Lan Ngọc cuối cùng cũng chịu ăn nhưng vẫn chẳng chịu nói một lời nào dù sao thì vẫn ổn hơn là em tự nhốt mình không mở cửa cho vào.

Bên phía Trang Pháp căn phòng yên ắng lạ thường như chẳng có ai nhưng thật ra là có ekip chị và những người chị em khác ngồi cùng nhau không ai nói tiếng nào họ rất lo tình hình của Lan Ngọc.

" đưa điện thoại cho chị ".

Trang Pháp nhìn trợ lý của mình bảo đưa điện thoại chị sẽ gọi về ba mẹ của mình nhờ họ giải quyết chỉ có phụ huynh mới có thể nói chuyện cùng nhau chị không thể nói được.

" mẹ là con đây mẹ có thể giúp con một chuyện được không ạh ".

" chuyện gì mà khiến con nhờ đến mẹ giải quyết vậy hả con gái ".

Trang Pháp kể từ đầu chuyện đến cuối chuyện nói rõ nguyên nhân vì sao mình cần ba mẹ bay vào Sài Gòn giúp chị giải quyết chỉ có thể gặp mặt trực tiếp mới dễ nói chuyện nói qua điện thoại thì khó mà nói cho hết được.

" đại khái là như vậy , ba mẹ có thể giúp con không? ".

" được rồi ba mẹ sẽ giúp con chuyện này nhưng con đã quyết rồi phải không ? sự lựa chọn đúng đắn nhất ".

" dạ phải con muốn quen em ấy đường đường chính được cả hai bên chấp thuận ".

" được rồi chừng nào ba mẹ bay vào sẽ thông báo cho con biết ".

" dạaa~~ ba mẹ ngủ sớm giữ khoẻ ạ ".

" con cũng thế đấy công việc bận rộn ăn uống nhiều vào đừng có giảm cân ".

" bác yên tâm ạ chị ấy ngày đủ năm bữa và bữa phụ nữa ạ ". Huyền Baby.

" Huyền ~~ ".

" haha rồi rồi ".

Nói chuyện xong tắt máy chị cười tươi nhướng mày lần này ba mẹ Lan Ngọc sẽ phải tự nguyện chấp thuận cho em quen chị mà thôi chị vô cùng nóng lòng mà chờ ngày ba mẹ đến đây.

" chị ơi ngày mai quay quảng cáo á chị sẽ tập trung đủ cả 5 thành viên lại với nhau ".

" khi nào quay ? ". Diệp Lâm Anh

" dạ 9h30 sáng á chị ".

" ok ".

" chị mong sẽ gặp được Ngọc ".

" chắc chắc sẽ gặp được em ấy chị đừng lo ". Huyền

Trang Pháp mong rằng ngày mai sẽ gặp em lúc đó có thể nhìn em mà không phải nhớ nhung hình bóng ấy nữa, đã ba ngày rồi chị vô cùng lo lắng cho em không biết em có ăn uống đầy đủ không?... tin thần đã ổn hơn chưa?... có ai an ủi dỗ dành em không ?... vô vàng câu hỏi được đặt ra trong tâm trí chị.

Sáng chị dậy sớm trên đường chỉ vội ăn ba cái bánh nóng lòng đến trường quay  để nhìn thấy em nhưng có lẽ là chị đi quá sớm nên là giờ vẫn chưa ai đến , chị xụ mặt mà đi lấy hộp xôi mình mua lấy ra ngồi mút từng muỗng mà ăn chờ đợi trong rất chán đời.

" bà chị của tui ơi hết biết luôn, em nói rồi chị Ngọc sẽ không tới sớm tới vậy đâu này là quá sớm luôn ấy ".

" kệ chị hứ! ". Trang Pháp quay mặt về hướng khác giận dỗi ăn tiếp cho hết hộp xôi của mình nay chị bị lạc miệng nên ăn không nhiều lắm ba cái bánh trên đường đi một hộp xôi ở trường quay và một ly trà sữa trân châu .

" hé lô chị em tới rồi đây ". Huyền em bé vui vẻ chạy lại chỗ người chị đang ngồi ôm chị hôn lên má chị một cái.

" huhu em cuối cùng cũng tới với chị rồi , chị tới sớm hông ai chơi với chị hết ".

" em đón là chị nóng lòng gặp em ấy nên lôi ekip của mình đi sớm , em nói đúng hông ".

" quá đúng luôn chị Huyền ơiiiii ".

" hứ ! tui dận mấy người ".

Mọi người bật cười cái dáng vẻ đáng yêu ấy của chị khi giận dỗi giận thì giận vẫn rất quan tâm đến Huyền lấy hộp xôi và nước đưa để cho em bé của mình.

Lan Ngọc cuối cùng cũng đến trường quay, lúc đi bước ra khỏi nhà dự định sẽ có bà nhưng chị hai đã xin bản thân được theo cùng ,  bà không cần phải theo em đến vì ở đó sẽ khiến bà không thoải mái năn nỉ hồi lâu thì bà mới đồng ý.

" chị Trang ơi chị Ngọc đến rồi nè ". Bạn nhân viên của chị chạy vào báo cho chị biết là Lan Ngọc đã tới.

Trang Pháp và những thành viên khác nói chuyện thì nghe được liền quay đầu hướng phía cửa nhìn em cuối cùng cũng đã thấy được em rồi xót xa khi thấy em ốm đi rất nhiều.

" Ngọc của chị đã đến rồi huhu nhớ em quá ".

Diệp Lâm Anh nhanh chóng chạy tới bế em lên ôm , Lan Ngọc hơi giật mình mà ôm lấy cổ Diệp Lâm Anh.

Trang Pháp thấy cảnh đó sắc thái thay đổi vội vàng đi đến tách hai con người kia ra ôm lấy em dụi vào cổ em thật sự nhớ nhung người trước mặt.

" bé nho của chị nè nhớ em quá à, sao mà để bản thân mình ốm đi nhiều vậy hả ? như vậy là không được biết kh...".

Trang Pháp đang nói thì em đẩy chị ra né tránh ánh mắt của chị khiến chị bất ngờ nhìn em đang đi về phía phòng thay đồ nhìn em như người vô hồn.

" N...Ngọc chờ chị với em yêu ơi bé cưng à ".

Trang Pháp chạy về phía em tung tăng mà gọi những cái tên đáng yêu nhưng trả lời là sự im lặng đến từ em , chị lo lắng nhìn em hỏi thăm em nhưng chẳng nói câu nào và em hơi trách né sự đụng chạm từ chị.

" chị ! em ấy bị sao vậy? còn tránh né em? ". Trang Pháp đi ra thắc mắc hỏi chị hai của em.

" sao Ngọc trở nên như vậy thế chị ". Khổng Tú Quỳnh.

" haizz chị cũng không biết nữa, không biết mẹ đã nói gì khiến cho em ấy trở nên như vậy ".

Lan Ngọc chỉ cười khi quay hình trước ống kính một năng lượng tích cực như mọi lần nhưng ai chứng kiến được một ánh mắt thương cảm nhìn em.

Lan Ngọc đang dùng tài diễn xuất của mình mà diễn với tất cả mọi người rằng em rất ổn vẫn là một Ninh Dương Lan Ngọc năng động và dễ thương, nhưng hãy nhìn kĩ xem nó gượng gạo đến cỡ nào ánh mắt buồn đang cố che giấu đi.

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ