Hai ngày sau khi hoàn thành xong bộ ảnh thì bắt đầu vào công việc ghi hình cho chương trình, mọi người ai cũng hào hứng cho buổi quay đầu tiên cả. Tất cả chị đẹp tham gia điều chọn cho mình một bài hát để trình diễn sân khấu ai cũng có thế mạnh và điểm yếu riêng của từng người chỉ người bù qua đắp lại chứ không có người hoàn hảo.
" chị đã tập tới đâu rồi chị Ngọc "
" cũng coi như là ổn rồi đó em "
Quản lý nhìn Lan Ngọc đang miệt mài tập luyện vũ đạo còn có cả người tập Lan Ngọc hát quả thật thì bà chị này của mình đang rất hứng thú với việc ghi hình sắp tới đây thôi thì mình đi mua gì đó cho bà chị bồi dưỡng cơ thể.
Phòng tập vẫn đang sáng đèn với một người con gái từ trên xuống dưới full hồng đang ôm cây cột mà tập luyện miệt mài dù bị thương hay mệt cũng không từ bỏ hai người này đúng là giống nhau thật cái gì khó phải làm cho bằng được hết sức mình thì mới thôi.
"áhh đau quá ahh~ huhu".
" chị Trang ơi hay là mình bỏ đi chị chứ trên người chị chỗ nào cũng bị thương ". Quản lý lấy băng cá nhân màu hường có hình Helokitty dán lên cho con người hoang cố đó.
" ahh hông được đâu em, chị đã tập rất nhiều đó, chị gần thực hiện được rồi ".
" chị Trang chị có muốn ăn gì đó không? "
" có cho chị một tô bún đi ".
Thật sự bất lực với cái con người này kêu nghỉ thì không chịu nghỉ mà ăn thì lại rất nhanh và dứt khoát. Sau khi xử xong tô bún thì Trang Pháp lại bắt đầu luyện tập tiếp cho đến 2h sáng mới ngưng.
" yeeee chị làm được rồi nè mấy em ơiii ".
" chúc mừng chị, giờ về nhà nha chị "
Trang Pháp gật đầu quản lý và trợ lý những người trong ekip của Trang Pháp bắt đầu dọn dẹp và đi ra về. Ngày hôm sau Trang Pháp đang sắp xếp hành lí chuẩn bị đồ thì bên tổ chương trình điện thông báo là không thể đem cây cột lên múa được.
" hả! em ơii chị đã tập rất nhiều rồi để chuẩn bị phần trình diễn này đó em"
" haizz rồi rồi chị biết rồi, cảm ơn em thông báo cho chị " . Trang Pháp nhìn quản lý bất lực mếu máo không thôi chị đã chuẩn bị màng múa cột vậy mà bây giờ lại không thể thực hiện được đúng là uổng công sức chị tập mà.
Ngày ghi hình chính thức bắt đầu ai cũng xinh đẹp rạng ngời bước vào phải nói đây là một chương trình thực tế đầu tư phải nói rất nhiều tiền mọi thứ điều làm người khác phải choáng ngột. Sau khi đã đủ hết 30 chị đẹp thì Mc bước ra giới thiệu về luật của chương trình và ai tự đề cự làm trưởng nhóm dẽ phải diễn đầu tiên.
" ủa vậy tự đề cử là phải diễn trước hả ".
" đúng rồi em, em tự đề cự mình làm trưởng nhóm hả Diệu Nhi "
" là tôi đó , biết trước đã không bỏ rồi ". Diệu Nhi chấm nước mắt mà diễn nét tội nghiệp, Lan Ngọc nhìn chỉ biết cười đứa em hài hước này của mình.
Lan Ngọc biết ở đây ai cũng sợ phải diễn trước chính bản thân Lan Ngọc cũng sợ nhưng sợ là phải vượt qua dù sao diễn trước sẽ không phải ngồi chờ đợi Lan Ngọc đưa tay xung phong diễn trước tất cả các chị điều vỗ tay khích lệ Lan Ngọc.
" em cho em xin được diễn trước ạ ".
" Lan Ngọc em xung phong hả ".
" dạ em... em xin diễn trước ạ, khỏi cần chọn ai hết em ạ, kính thưa các chị em mà ngồi xem trình diễn của các chị là em không thể nào làm ăn được nữa, nên là em diễn trước ạ "
" vd mà người đi đầu không xui không lọt thì mấy chị cũng đừng trách em".
Lan Ngọc vừa dứt lời các chị vỗ tay đầy tiếng cười ủng hộ Lan Ngọc thi đầu tiên và các chị có 90 phút để chuẩn bị cho vòng solo mọi người vào trong thay đồ và make up để chuẩn bị cho tiết mục của mình.
Tạo hình của Lan Ngọc vô cùng dễ thương năng động lại hồn nhiên kiểu tóc hai bên còn có cả một chiếc nơ xinh xắn bước. Trong khi chờ đợi các chị đẹp khác thì cô nàng năng động chạy tới chạy lui bắt chuyện với những chị đã chuẩn bị xong.
" nào chúng ta cùng luyện thanh nào".
" bài hát hay quá hahaha". Lynk Lee
Thời gian trôi qua các chị đẹp cũng đã đầy đủ và phần thi solo bắt đầu Lan Ngọc là người đi trước nói lời tạm biệt các chị rồi đi ra phía bên ngoài tiếng về sân khấu ở bên trong các chị cổ vũ cho Lan Ngọc hết mình.
" phần thi của chị đẹp Lan Ngọc sẵn sàng ".
Tiếng nói của tổ chương trình vừa dứt lời thì nhạc cũng lên bài hát mà Lan Ngọc chọn là một bài hát tươi vui đó bài ' tuổi xì tin ' và vũ đạo năng động vô cùng dễ thương. Sau khi làm động tác cuối xong thì chân của Lan Ngọc lại bị thương bị bầm tím món ở phía trong đùi rất đau nhưng cô nàng cố gắng tươi vui như không có gì xảy ra màng hình hiện lên 80 điểm đây là một con số vượt xa của Lan Ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
FanficTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á