Ep. 63

329 48 4
                                    


Quay xong mọi thứ thì mọi người được về nhưng chị phải ở lại quay cảnh cuối cùng phần riêng của mình , Trang Pháp tung tăng chạy lại em ôm cổ em mà kêu em ở lại với mình.

" ahh~ huhu Ngọc ơi ở lại với chị đi mờ nha ~ , em ở lại chơi cùng chị đi nha nha ~ ".

" em còn phải đi quay ". Lan Ngọc mặt kệ chị ôm lấy cổ mình mà làm nũng.

" bé ~ ở lại chút thoi nha nha ~ ". Trang mỉm cười ôm cổ em lắc qua lắc lại giọng nhõng nhẽo.

" EM ĐÃ NÓI MÌNH ĐI QUAY BỘ CHỊ KHÔNG NGHE SAO HẢ NGUYỄN THÙY TRANG".

Lan Ngọc đột nhiên quát lớn khiến chị giật mình mà buông em ra nhìn em đôi mắt hơi rưng rưng những người xung quanh cũng bất ngờ Huyền , Diệp Lâm Anh và Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng đi lại.

" Ngọc sao em lại quát Trang hả ? ". Diệp Lâm Anh

" e...em không ở lại thì cũng đừng quát chị lớn như thế chứ ".

" em rõ ràng có nói chị không chịu nghe , chị bao tuổi rồi mà còn nhõng nhẽo hả? em bao việc phải làm không có rãnh rỗi mà ở với chị đâu ".

" chị dù sao chị cũng không...nên quát chị Trang như vậy chị ấy lớn hơn chị mà ". Khổng Tú Quỳnh

" c...chị xin lỗi đã làm phiền em ".

" phải! chị rất phiền phức đấy , đừng làm phiền em nữa".

Lan Ngọc nói một câu khiến chị như sét đánh ngang tai đau lòng nhìn em bỏ đi, nước mắt của chị kìm nãy giờ cũng đã rơi xuống chỉ có mấy ngày em lại thay đổi quát chị không lẽ em không còn yêu chị nữa sao.

" chị Trang không sao đâu mà chị ".

" hức hức e...em ấy không còn thương chị nữa".

Trang Pháp ôm lấy ba người mà khóc lớn lúc nãy em quát chị đây là lần đầu em quát chị lớn đến vậy còn nói chị phiền nữa. Phía sau cánh cửa không ai để ý một thân ảnh nhỏ đang nhìn vào chợt tim nhói lên lặng lẽ mà quay người lại đi.

Một ngày mệt mỏi của em bước chân nặng nề vào trong nhà chính căn nhà này nơi em lúc nào cũng muốn về khi đi làm mệt mỏi nhưng giờ phút này nơi này chính là nơi mà Lan Ngọc chẳng muốn quay về nữa.

" Ngọc về rồi hả? mau mau lại đây ăn cùng ba mẹ em trai nè mẹ nấu những món con thích không đấy nha ". Bà tươi cười dọn chén đũa ra.

Lan Ngọc bước đến ngồi xuống chẳng nói một lời nào im lặng mà ăn cơm , đồ ăn trên bàn rất ngon nhưng em chẳng thể nuốt nổi ăn nữa chén cơm rồi em đứng dậy lên phòng.

" à khoan! mai con dắt Quân đi đi hôm trước nói mà chưa dắt để thằng bé nó chờ tội nghiệp".

Lan Ngọc quay sang nhìn ba đang nói không nói lời nào gật đầu rồi đi lên lầu , ba mẹ thấy rất hài lòng mà ăn cơm còn chị hai và em trai lại thấy lo lắng biểu hiện ấy của em .

Thà rằng em khóc em cãi lại hơn là cứ im lặng ánh mắt vô hồn nhìn mọi người như thế càng im lặng càng sợ hãi sự im lặng chính là sự đáng sợ nhất.

Trang Pháp bước vào nhà để đồ xuống bàn ngồi xuống sofa ngã người nhắm mắt những giọt nước mắt ấy lại rơi xuống vì sao ư? Vì chị đau lòng vù em không phải vì lời nói ấy mà là em bản thân em như vậy chị rất thương. Ba mẹ Lan Ngọc đã làm gì em ? đã nói những gì khiến em thành một người trầm lặng như thế.

" Ngọc của chị thà rằng em nói cho chị biết thà em khóc trước mặt chị chứ đừng khóc tự hành hạ sau lưng chị như vậy. Em đau một chị đau mười Ngọc à ". Trang Pháp nhìn tấm ảnh trong điện thoại của mình nhìn em cười rất tươi môi hôn lên má chị.

Nếu hỏi Trang Pháp thích nhất ở em là gì thì có lẽ chị sẽ trả lời là nụ cười tươi , ánh mắt hạnh phúc của em vì sao ? Vì nụ cười tươi chính toả em rất vui vẻ ánh mắt hạnh phúc là em đang rất hài lòng với cuộc sống của mình mà không bị bó buộc bởi một ai cả.

Trang Pháp lau đi những giọt nước mắt ấy chị nhất định không bỏ cuộc sẽ khiến Ninh Dương Lan Ngọc với một năng lượng tích cực , mụ cười tươi vui hồn nhiên như trước sẽ xuất hiện lần nữa.

Lan Ngọc trong phòng nhìn ra hướng cửa sổ ngắm nhìn thành phố về đêm tấp nập người, xe cộ chạy nhìn lên bầu trời có những ngôi sao nhỏ lấp lánh trên bầu trời tối ấy trong lòng chất chứa đầy bao tâm sự.

" mình mệt quá sẽ chịu tới khi nào đây , mình chẳng thể chịu được nữa ".

Một mình trong một căn phòng tối sự cô đơn biết bao nỗi buồn càng dâng cao chẳng thể bày tỏ cách duy nhất là tự mình hành hạ bản thân mình.



_ Huhu có buồn hông ? chắc là hông đâu ha ! 😶

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ