Hiện tại Trang Pháp đang ngồi trước cây đàn piano của mình chị không nãy giờ vẫn chưa đánh đàn dù một nốt cũng chưa ánh mắt nhìn thành phố qua cửa sổ nhìn trong vô định mà suy nghĩ những bạn nhân viên của chị cũng thắc mắc không biết chị bị gì mà ngồi im không nói cũng chẳng làm gì thất thần ngồi nhìn bên ngoài.Những tập của chương trình phát sóng nó vẫn đang diễn ra vô cùng bình thường nhưng khi tập chị vào đội bất ổn đó đã gây ra không ít tranh cãi có những bài đăng ẩn ý nói chị cách làm việc cách đối xử với đàn chị nhận nhiều ý kiến khác nhau.
Nhưng những chuyện đó bình thường đối với chị nó cũng chẳng là gì cả chị không quan tâm ai nói về chị bây giờ chị chỉ quan tâm về em mà phải chỉ quan tâm đến Lan Ngọc em bé của chị.
" chị Trang chị đang suy nghĩ về những lời nói trên mạng sao ".
Một bạn nhân viên không nhịn được lên tiếng hỏi Trang Pháp một lúc sau Trang Pháp mới đáp lại. Khi nói chuyện với Huyền chỉ có chị em và anh tài xế mấy bạn trong ekip của chị thì đi riêng nên không biết sự tình như nào.
" không phải chị không quan tâm những lời nói đó ".
" vậy chị suy nghĩ điều gì vậy ".
" chị chỉ suy nghĩ một chuyện quan trọng thôi , đừng để tâm đến chị ".
Trang Pháp bắt đầu đưa tay bấm từng phím đàn như muốn thay lời nói mà bản thân muốn nói những nốt nhạc cũng là lời nói tâm trạng của người nhạc sĩ muốn nói ra được đưa vào trong những nốt nhạc ấy.
_____________________
Hiện tại Lan Ngọc vẫn đang trên xe trên đường về nhà của mình bất chợt trong đầu lại nghĩ đến chị không khỏi cười nhẹ.
" chị bị gì mà cười vậy ". Quản lý ngồi kế Lan Ngọc thấy chị nhà mình cười mà thắc mắc.
" nè em nghĩ sao về chị gấu hả ".
" chị gấu? ý chị là chị Trang Pháp á hả ".
" ừm đúng rồi là chị Trang Pháp á ".
" em thấy chị ấy rất tốt còn giỏi nữa... hoàn hảo để nói chị Trang á ".
" hưm... ai mà chẳng biết chứ em nói như nói vậy ".
" ủa chị ".
" tự nhiên chị ấy bực chị còn la chị nữa ".
" hay là chị ấy mệt mới nổi giận với chị ".
" giận là la chị hả ".
" nhiều khi chị dọa mọi người làm ồn nên chị ấy khó chịu thì sao ".
" chị Trang đâu phải là người như vậy chứ ".
Lan Ngọc càng nói lại càng uất ức tuy là chị đã dỗ Lan Ngọc rồi nhưng em vẫn muốn biết lí do của chị tại sao lại nổi giận còn la lớn tiếng với em bản thân em cũng đâu làm gì khiến chị tức giận nếu như em làm ồn thì không phải rồi vì bản thân chị và em giống nhau là thích náo nhiệt không thể nào là không thích làm ồn được.
" nhiều khi chị ấy ghen sao chị Ngọc ".
Quản lý đột nhiên nói một câu khiến ai cũng hoang mang hai người là người yêu sao mà ghen mà ghen là ghen chuyện gì.
" chời sao em có thể suy nghĩ được hay dị ".
" em thấy chị Trang đứng đằng sau nhìn chị với chị Ngân nói chuyện ánh mắt khó chịu lắm á em nhìn thấy mà cả chị Huyền nữa ".
" omg chị tui đào hoa vậy sao , ngay cả chị Trang Pháp yêu luôn nha ".
" em đồng ý á chị Ngọc hay chị quen chị Trang luôn đi em thấy chị ấy lo chăm sóc chị cũng tốt lắm á , lại còn là nhạc sĩ biết đâu chị ấy sẽ sáng tác cho chị một bài thì sao " .
Lan Ngọc bất lực với những cái suy nghĩ của mấy đứa em này của mình mà đánh nhẹ mỗi người một cái. Thật ra em cũng đã từng có một suy nghĩ như vậy chị yêu em và đang ghen nhưng lại bị bỏ qua.
Hôm nay mấy đứa em nói Lan Ngọc mới để ý từng cử chỉ hành động mà chị giành cho em rất nhẹ nhàng lại ôn nhu từ lần đầu gặp buổi chụp ảnh đầu tiên cũng vậy có mấy lần em nhìn phía chị thì luôn thấy chị nhìn em cười nhẹ.
" đâu thể nào lợi dụng người ta được mấy đứa này ".
" hì ~ mà em thấy chị ấy tốt có thể làm bờ vai vững chắc cho chị á em nói thật ".
" em xem thường chị à, chị đây là phải trên hiểu không ". Lan Ngọc không thể nằm dưới được vốn dĩ chị bánh bèo hơn còn yếu đuối hơn em mới là người mà cho chị dựa vào.
Câu nói của Lan Ngọc khiến cho mấy em nhân viên khinh thường tuy là bà chị này mạnh mẽ cứng rắn thiệt nhưng bên trong lại rất yếu đuối dễ tổn thương.
Họ đã bên Lan Ngọc ngay từ khi chập chẩn vào nghề theo hơn mười mấy năm không lẽ không biết tính Lan Ngọc ra sao sao. Tuy là Trang Pháp bên ngoài yếu đuối bámh bèo nhưng bên trong lại rất cứng rắn thông minh không ai biết và đoán được con đường Trang Pháp đi cả nên đây là con người mà họ tin tưởng giao bà chị của mình cho Trang Pháp.
Ekip của Lan Ngọc và Trang Pháp cũng có tham gia vào vụ của Diệp Lâm Anh bên Trang Pháp thì theo Lynk Lee còn bên Lan Ngọc thì lại theo Diệp Lâm Anh.
" người thì nhỏ nhắn mà cứ thích nằm trên hông à" . Quản lý nghĩ
" mình thấy chị Trang hai tay toàn cơ không ẩm pà chị nhà mình cái một, tay ta nói đẹp còn thon dài pà chị của mình không thể lật được mà cứ thích ra dáng stop, hơ ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
FanficTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á