Sáng sớm ekip của chị đến để còn chuẩn bị make-up và đưa đồ cho Trang Pháp hôm nay chị có buổi sự kiện cần tham gia và những show khác ngày hôm nay sẽ rất bận rộn rồi đây.
Mọi người bước vào nhìn thấy chị đang ngồi ở bên ban công trên bàn còn có mấy lon bia lo lắng chạy đến vỗ nhẹ lên vai Trang Pháp gọi chị dậy.
" chị Trang chị có sao không, tự lại uống bia như vậy chứ ". Quản lý lo lắng gọi Trang Pháp vài giây sao chị cử động mở nhẹ mí mắt ngồi thẳng nhìn ekip của mình.
" mấy đứa qua rồi sao ".
" c... chị có sao không ".
" chị không sao, mấy đứa ngồi chờ chị một lát đi ".
Trang Pháp từ từ đứng dậy mà đi vào phòng mình tắm rửa vệ sinh cá nhân buổi sáng rồi ra bên ngoài make-up , trước máy ảnh chị tươi cười sau máy ảnh lại là khuôn mặt buồn khôn xiết.
Những bạn nhân viên ấy chỉ biết làm việc của mình nếu hỏi chị thì chị cũng sẽ trả lời hoa loa nhưng họ biết chuyện này có liên đên em.
Sau khi đã make-up và thay đồ thì di chuyển đến chỗ sự kiện trên đường đi chị ăn vài cái bánh quản lý đã mua trên đường đến trong quá trình di chuyển chị luôn nhìn bên ngoài cửa sổ xe thầm nghĩ đến em.
Trong quá trình diễn ra sự kiện chị thì ngồi bên trong ekip của chị thì ngồi quan sát chị từ xa và quay clip lại để đăng lên MXH.
" nè chị ấy cứ buồn như thế thì phải làm sao"
" hay là kêu chị Ngọc chỉ có chị ấy mới làm chị chang cười ".
" nhưng mà... sợ rằng chị Ngọc không muốn gặp chị chang ".
" ê đi ra ngoài gọi thử chị Ngọc đi, tối không phải là chị Trang đã hết show rồi sao chừng 9h mấy tối qua cũng được mà phải không ".
Những bạn nhân viên xung quanh gật đầu đồng ý họ không muốn người chị này của mình buồn bã như thế chỉ muốn chị giống lúc trước vui vẻ trên môi vẫn luôn nở nụ cười chị lúc bây giờ vẫn vậy như nụ cười ấy lại không tươi chỉ cố gắng gượng để qua mắt rằng bản thân mình ổn.
Họ đi ra ngoài đến góc khuất ít ai để ý gọi điện vào số của Lan Ngọc mong rằng em sẽ đồng ý mà đến an ủi chị.
" alô chị nghe đây ". Lan Ngọc
" chị Ngọc chúng em muốn chờ chị mong chị đồng ý ".
" mấy đứa muốn làm gì thì hỏi ý chị Trang Pháp sao lại hỏi chị vậy ". Lan Ngọc thắc mắc đây là ekip của Trang Pháp đâu phải của em đâu.
" cái này không liên quan đến công việc nên chị yên tâm đi ạ ".
" hưm... thế em nói đi nhờ chị việc gì đây nè ".
Bạn nhân viên liền kể cho Lan Ngọc nghe tình trạng hiện của Trang Pháp hiện nay nếu chị cứ như thế thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân mình nhờ Lan Ngọc đến an ủi và khuyên ngăn chị đừng sử dụng đồ uống có cồn thường như vậy sẽ không tốt.
Lan Ngọc lắng nghe thầm nhíu mày sao chị lại xem thường sức khỏe của bản thân như thế chứ chỉ là tình cảm có cần phải tự hành hạ chính bản thân mình hay không.
Em cũng đau lòng khi nghe về tình trạng của Trang Pháp liền gật đầu và đồng ý nói rằng bản thân mình sẽ qua xem và khuyên chị chú tâm vào sức khỏe của mình.
" được chị sẽ qua xem chị ấy ".
" em cảm ơn chị nhiều lắm, vậy chị qua lúc 9h nha chị tại lúc đó là chị Trang hết show và rảnh ạ ".
Bạn nhân viên hết sức vui mừng Lan Ngọc đã đồng ý cảm ơn em liên tục tạm biệt Lan Ngọc cúp máy rồi chạy đi thông báo cho nhóm mình biết.
________________
" Tường em đâu rồi ".
" dạ chị Ngọc có gì hông á ".
" em 9h mấy chở chị đến nhà chị Trang, còn nữa chuẩn bị sẵn giúp chị mấy nguyên liệu chị nấu đồ ăn bỗ dưỡng ".
" dạ em biết rồi " .
Lan Ngọc hôm nay cũng có mấy show chỉ là làm hết buổi sáng gần trưa là em đã được nghỉ không có show nữa trong thời gian ấy thì em sẽ nấu đồ ăn và mua vài thứ mang qua ăn chung với chị.
Dạo gần đây chương trình ' Chị Đẹp Đạp Gió Rẻ sóng ' đang gần phát tập cuối của trận chung kết và ngay tập em nói sẽ tạm thời ngưng hoạt động mà đi du học ở Australia
Trên mạng lại một lần nữa bùng nổ thắc mắc và đồn đón tại sao Ninh Dương Lan Ngọc đang trên đà phát triển lại từ bỏ mà đi du học và lời đồn đó là em mang thai sinh con ở nước ngoài điều này cũng khiến em bất lực em đã lên tiếng đính chính nhưng mọi thứ không chìm xuống mà ngày lại nổi lên nhiều chuyện và được thêu dệt đủ thứ.
" nếu mà chị ta làm được thì mình sinh cho chị ta chứ của ai ở đó mà thắc mắc không biết nữa ". Lan Ngọc đọc những bài viết trên mạng không khỏi bất lực người đụng chạm và kéo lên giường còn ai ngoài phú bà tóc hường Trang Pháp chứ.
Lan Ngọc bỏ điện thoại xuống đi ăn rồi quay sao khi quay xong ngủ tới xế dậy nấu ăn cho để chuẩn bị đem qua cho chị có gì sẽ hâm nóng thời gian còn nhiều nấu thì cũng mất vài phút cứ thư thả mà làm từ từ.
" chị ăn đi cho có sức mấy bạn fan đang lo cho chị kìa ". Quản lý đặt tô phở đầy ấp nóng hổi xuống bàn trước mặt chị.
" chị cảm ơn ".
Trang Pháp để điện thoại một bên bắt đầu cầm đũa ăn ngon lành nụ cười tươi ấy lại xuất hiện mấy bạn ekip của chị cũng an tâm phần nào, mấy ngày nay chị lên MXH thường xuyên vấn đề dạo này em bị đồn đoán những lời không hay chị thầm ghi có cơ hội gặp em sẽ đưa bằng chứng rằng em không có thai và cũng không đi sinh em bé gì cả chỉ là đồn đoán và tự thêu diệt lên mà thôi.
_______________
_ Mấy pạn đã biết điểm tuyển sinh chưa, có đậu nv1 hok nè, chắc là có rồi phải hông 😁
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢ
FanficTui hông có quen viết app này có gì mng bỏ qua nha, tui vt app M á